ตรวจความเสี่ยงดาวซินโดรม มีค่าใช้จ่ายประมานเท่าไหร่ค่ะ ใครเคยตรวจบ้าง ขอคำแนะนำหน่อย

53 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเรามีประกันสังคมค่ะ ฝากที่คลินิค คุณหมอส่งตรวจที่รพ.รัฐ 550บาทค่ะ แนะนำให้แม่ตรวจนะคะจะได้รู้ความเสี่ยง ของเราเสี่ยงต่ำรู้สึกสบายใจมากที่ได้ตรวจไม่ต้องคอยกังวลว่าลูกจะเป๋นอะไรไหม ทางรพ.จะเจาะเลือดไปตรวจค่ะ ถ้าเสี่ยงต่ำก็ไม่ได้ทำอะไรเพิ่ม แต่ถ้าเสี่ยงสูงจะได้เจาะน้ำคล่ำค่ะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแล้วการตรวจเดี๋ยวนี้ไม่ได้น่ากลัวเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ของเราตรวจจากการเจาะเลือดส่งตรวจธรรมดาเลยค่ะ ที่โรงพยาบาลไม่เสียค่าใช้จ่าย รอผลประมาณ 2 อาทิตย์ ถ้าหากตรวจพบว่าเสี่ยงสูงจึงจะมีการส่งตรวจในขั้นตอนต่อไป ซึ่งของเราโชคดีที่ไม่พบความเสี่ยงค่ะ

TapFluencer

อายุครรภ์เท่าไหร่คะ ตรวจได้ตั้งแต่อายุครรภ์13W ค่ะ ถ้าคุณแม่อายุครรภ์น้อยอยู่จะมีทางเลือกในการตรวจได้หลายแบบหลายราคาค่ะ ซึ่งเริ่มที่1500 บาทค่ะ เราฝากครรภ์โรงพยาบาลรัฐแต่เป็นคลีนิคนอกเวลานะคะ

ขึ้นกับการเลือกตรงจว่าตรวจแบบไหน นิฟตี้ 12,000-20,000 ตรวจจากฮอโมนแม่ รพ ใช้สิทธิ์ฟรี เจาะน้ำคร่ำ 3000 บาท ทางเราเลือกนิฟตี้เพราะชัวร์ที่สุดมีประกันรับรองผลลวง จ่ายไป17,500 บาท ส่งเลือดไปตรวจที่สิงคโปร์ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

จ่ายวันเจาะเลือดส่งไปสิงคโปร์เลยค่ะ ก่อนคลอด ตรวจตอน12วีค

ถ้าอายุไม่มีความเสี่ยงก็แนะนำแม่ว่าไม่ตรวจก็ได้ แต่ถ้าแม่กังวลไม่สบายใจตรวจเลยค่ะ แต่ละโรงพยาบาลค่าใช้จ่ายต่างมาก บ้านนี้ฝากโรงเอกชนราคา19,xxx ประมาณนี้ค่ะ เอกชนที่อื่นอาจจะถูกกว่านี้

เราตรวจนิฟตี้ค่ะแม่ รู้ความเสี่ยงหลายโรค และทราบเพศน้องเลย ความแม่นยำสูง มีรับประกันการตรวจผิดพลาด ราคา 10,000 บาท (ขึ้นอยู่กับแต่ละคลินิกด้วยนะคะ) เราฝากกับคลินิกค่ะ

แนะนำให้ตรวจค่ะ เดี๋ยวนี้ ทุกช่วงอายุมาความเสี่ยง คุณหมอบอกมาค่ะ การตรวจมีหลายแบบ เราตรวจแบบเจาะเลือดที่ รพ. รัฐ ฟรี แบบเสียตังก็มี ลองศึกษาดูค่ะ

ตรวจฟรีนะ เเต่ถ้าผลออกมาออกเสี่ยงสูง เจาะน้ำคร่ำฟรี แต่ถ้าเสี่ยงน้อย แล้วอยากจะเจาะก็ได้คะ ค่าเจาะเเร้วเเต่โรงพยาบาลเลย ราคาจะไม่เท่ากัน

3y ago

ใช้สิทธิบัตรทอง30บาทค่าแม่

ตรวจ thai nipt ส่งตรวจ Lap โรงพยายาล​รามา ค่าตรวจประมาณ 12,000 ค่ะ เช็คผลตรวจได้ทางแอป Genode ผลออกหลังจากแลปได้รับเลือดไม่เกิน 5 วันค่ะ

VIP Member

ไม่แนะนำให้ตรวจ ค่ะ ถ้าไม่เสี่ยงสูงเพราะว่าถุงน้ำคร่ำก็เหมือนลูกโป่งถ้าเจาะไปมันก็มีการรั่วซึม

3y ago

เสี่ยงต่ำคือลูกปกติหมอไม่เจาะน้ำคล่ำแน่นอนค่ะ