แพ้ท้องกันไหมเอ่ย

คุณแม่แพ้ท้องกันไหมเอ่ย อยากรุ้คุณยายทั้งหลายบอกว่า ไม่แพ้ท้องจะได้ลูกสาว / แพ้ท้องจะได้ลูกชาย .... เกี่ยวไหมอ่ะ เราเริ่มแพ้ช่วงนี้ 3 เดือน พึ่งเปนมา 3-4 วัน เปนเฉพาะกลางคืน นอนปวดหลัง ปวดคอ ปวดแขนไปหมดเรย ปวดหัวเวียนหัว บางทีลุกก็จะล้ม ใครเปนแบบนี้บ้าง !!!!!!

63 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราไปหาหมอตอน​ 8​ วีค​ จนตอนนี้​ 13​ วีค​ แพ้น้อยมาก กินได้ปกติ​ มีมึนหัวบ้าง​ อาเจียน​ 2-3​ วัน​เป็น​สักครั้ง​ หมอบอกว่าถือว่าปกติไม่แพ้เลย​ น้องน่าจะเป็น​ผู้​ชาย​ เพราะถ้าเป็น​ผู้หญิง​ แม่จะแพ้เยอะกว่า​ ตอนนี้รอซาวน์ตอน​ 17​ วีคค่ะ​ว่าผลจะเป็น​ยังไง​ (หมอไม่กล้านัดบ่อยเพราะกลัวโควิด)​

1.อาการแพ้ท้อง 2.สรีระของท้อง 3.สภาพผิวพรรณ ทั้งสามอย่างนี้ บอกเพศของลูกไม่ได้ค่ะ ไม่เกี่ยวข้องอะไรใดๆกับเพศลูกทั้งสิ้นค่ะ มันเกิดจากการที่ร่างกายของแต่ละคนตอบสนองต่อฮอร์โมนต่างกัน และสรีระร่างกายของแม่ในช่วงตั้งครรภ์ค่ะ ถ้าอยากรู้เพศ มีแค่ 3 วิธีค่ะ 1. อัลตราซาวด์ 2. ผลน้ำคร่ำ 3. ผลเลือด nifty

อ่านเพิ่มเติม

จากประสบการณ์ของตัวเองนะคะ ท้องแรกแพ้ท้องยันคลอด แพ้ชนิดที่ว่าต้องคลานเลยค่ะได้ลูกสาว ส่วนตอนนี้ท้องสองไม่แพ้อะไรเลย ไม่มีอาการอะไรทั้งนั้น กินได้ทุกอย่างได้ลูกชายค่ะ //ตรงข้ามกับที่เค้าบอกคุณแม่ทุกอย่างเลยค่ะ 55555

VIP Member

ไม่เกี่ยวนะ เพราะเราท้องแรกไม่แพ้ ไม่อ้วก กินได้ปกติ ได้ลูกชาย มาตอนนี้ ท้องที่สองแล้ว ก็ไม่แพ้เหมือนกัน แต่ยังไม่ทราบเพศลูกจ้ะ

ท้องแรกไม่แพ้ค่ะได้ผช.ท้องสองแพ้ท้องหนักมากได้ผญ.ตอนนี้ท้องสามท้องอ่อนๆยุแพ้หนักเหมือนกันแต่ยังม่รุ้ว่าผช.หรือผญ.เลยค่ะ

ไม่เกี่ยวกันนะแม่ เราท้องแรกก้อแพ้หนัก ได้ผู้ชายท้องสองนี้ก้อแพ้ช่วง3 เดือนแรก ได้ผู้หญิงคะ 😀😀

บ้านนี้ท้องแรกแพ้มากออกมาได้ลูกสาวมาท้อง2ก็แพ้หนักเหมือนเดิมแต่ท้องสองยังไม่ทราบเพศเลยค่ะ

VIP Member

ไม่เกี่ยวจ้าท้องแรกไม่แพ้ไม่เป็นอะไรเลยจนคลอดได้ลูกชายท้องสองแพ้หนักมากกกกกได้ลูกสาว☺️

ท้องแรกแพ้หนักคะถึงขั้นเหม็นสามีเลยได้ลูกสาวคะท้องสองไม่แพ้ไม่รุ้ว่าญ/ช รอลุ้นคะ

แพ้หนักมากค่ะแพ้จนถึง5เดือน มีแต่คนบอกได้ลูกชายแน่ๆ พอไปซาวหมอบอกได้น้องผู้หญิง😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง