25 ตอบกลับ

อย่าร้องไห้ค่ะ ต้องอารมณ์ดีเข้าไว้ค่ะ น้องยังเล็กอยู่ กำลังเจริญเติบโต ห้ามเครียดห้ามร้องไห้เด็ดขาดนะคะ ยิ่งส่งผลต่อลูกค่ะ เราก็ปล่อยมา 2ปีกว่าจะติด นัดหมอทำIUI ไว้แล้วด้วยค่ะ แต่ติดเองก่อนหมอนัด 1เดือน 555 เราก็ซาวตอน 5วีค ไม่เจอ 7วีคไม่เจอ เจอแต่ถุง เหมือนกันค่ะ พอ9วีคไปซาวอีก เจอตัวน้องแล้วค่ะ ตอนนี้ 29วีคแล้ว

6weeksน้องยังเล็กมากค่ะ. บ้านนี้6weeksก็เห็นแต่ถุงตั้งครรภ์ค่ะแต่พอหมอนัดตอน8weeksก็เจอน้องค่ะน้องขนาด1.5cmเองค่ะ ตัวเล็กมากๆใจเย็นๆไม่เครียดนะค่ะ ความเครียดของแม่จะกระทบกับเด็กค่ะ. ช่วงนี้ทานโฟลิคไว้ค่ะ โฟลิคสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเด็กในครรภ์ค่ะ

เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ น้องเพิ่ง 6 weeks ยังไม่เห็นน้องนะคะ สาวน้อยในครรภ์บ้านนี้เห็นแค่หัวใจน้องตอน 8 weeksค่ะ คุณแม่ทำใจสบายๆนะคะ และคิดบวกไว้ว่ายังไงน้องมาอยู่นะคะ ให้กำลังใจเขา เดี๋ยวเขาก็จะอยู่กับคุณแม่นะคะ เปนกำลังใจให้ครอบครัวคุณแม่นะคะ

6วีคน่าจะฟังเสียงหัวใจได้นะคะเพราะบ้านนี้เคยสงสัยว่าท้องจึงไปหาหมอ(หมอที่ไต้หวัน)หมอจัดเต็มมากทั้งซาวน์ ฟังคลื่นหัวใจ และบอกอายุครรภ์ให้ตอน5วีคค่ะ ถ้าน้องมีหัวใจก็น่าจะไม่ใช่ท้องลมนะค่ะ

VIP Member

น้องน่าจะยังเล็กอยู่ค่ะ รออีกซัก 2 สัปดาห์นะค่ะ บ้านเป็นเหมือนกันค่ะ ตรวจตอนแรกเจอแต่ถุง ค่ะ พอ 8 วีค เพิ่งจะเห็นเป็นจุด กลมๆหัวใจน้อง ตอนนี้ได้ 33 วีคแล้วค่ะ อย่าเพิ่งเครียดนะค่ะ

ของเราตอน 6W ก้อเจอแต่ถุง ยังไม่เจอลูก หมอให้ยาโฟลิค กะยาบำรุง และยาฮอโมนกลับมากิน นัดอีกที 8W ก้อเจอหัวใจน้องเลยค่ะ ใจเย็นๆนะคะ เราเคยผ่านมาแล้ว สาเหตุน่าจะมาจากปจด.มาไม่ตรงค่ะ

ไข่อาจจะตกช้า ใจเย็นๆนะคะ อายุครรภ์แค่นี้น่าจะยังบอกไม่ได้ชัวร์ว่าเป็นท้องลมนะคะ ต้องประมาณ 12-14สัปดาห์ ค่ะ 5-6 สัปดาห์ส่วนใหญ่จะเจอแต่ถุง หมอนัดดูใหม่เมื่อไหร่คะ

หมอนีดอาทิดหน้าเลยค่ะ

พยายามอย่าเครียดนะคะ เราก็เคยซาวตอน6วีค เห็นแต่ถุงตั้งครรภ์คะ ตอนนี้31+5 วีคแล้วจ้า ทำใจสบายๆอย่าเครียดคะ ถ้าไม่มีเลือดออกคือน่าจะไม่ท้องลมจ้า

รอซาวด์อีกรอบเหมือนกันค่ะ ซาวด์ตอน 7 วีคเห็นแค่ถุงตั้งครรภ์ ตอนนี้อายุ 38 แล้วค่ะ ทำทุกอย่างไม่ติด พึ่งมาติดธรรมชาติค่ะ #เป็นกำลังใจให้นะคะ

รอให้อายุครรภ์เยอะกว่านี้หน่อยนะคะเเม่เเล้วค่อยไปซาวน์อีกทีน่าจะได้เห็นน้องเเล้วค่ะ สู้ๆค่ะเป็นกำลังใจให้นะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง