แพ้

คุณแม่บ้านไหนท้องแล้วไปแพ้บ้างค่ะบ้านนี้ไม่แพ้เลยท้อง7วีคแล้วค่ะหรือว่ายังไม่ถึงเวลาแพ้ค่ะ

46 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ค่ะท้องที่สองไม่แพ้เลยค่ะ แต่แค่เบื่ออาหาร ต้องพยายามฝืนกินเข้าไปค่ะ แรกๆก็กินได้น้อย ก็เลยต้องสรรหาอาหารที่มีประโยชน์ต่อเด็กค่ะ ไปหาหมอทุกครั้งหมอบอกน้ำหนักเด็กตามเกณฑ์ค่ะ ตอนนี้จะ6เดือนแล้วได้น้องผู้ชายค่ะ

ไม่แพ้เลยจ้า ปกติมากกก เหมือนคนไม่ท้อง ตอนแรกนึกว่าจะแพ้หนัก เพราะได้แฝด สรุปอาการคนท้องไม่มีเลยสักอย่าง ท้องไม่ผูก ไม่ง่วงตอนกลางวัน ท้องก็ไม่อืด ชิวมาก ก่อนท้องกับตอนท้องนี่ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง 5555

ของเเม่นี้ ได้เดือนนึงไม่เเพ้เลยค่ะกำลังหลงระเริง ว่าไม่เเพ้ พอเข้า2-3เดือนโอ้พระเจ้า อวกเช้าอวกเย็น น้ำหนักลดฮวบ กินไม่ได้เหม็นทุกอย่าง พ้น3ย่าง4เดือนกลับมาดีขึ้นกินทุกอย่างที่ขว้างหน้าเลยจริา สู้ๆ

6y ago

ส่วนน้อยที่จะโชคดีไม่เเพ้ท้องอ่ะจร๊ะ 😂

ไม่แพ้เลยค่ะ ตอนนี้ก็10สัปดาห์แล้ว ของเราลูกแฝดค่ะ โชคดีมาก แต่มีอาการเวียนหัวบ้าง เหม็นบางอย่างบ้างเล็กน้อยนะคะ แต่ทานทุกอย่างได้ปกติ แถมแต่ละวันทานบ่อย วันนึงหลายมื้อค่ะ

6y ago

ว้าว ดีใจด้วยค่ะ เราก้อน่าจะได้แฝดเพราะว่าตระถูลเรามีแฝดหลายคนค่ะ

VIP Member

แพ้ค่ะ เราแพ้คอน6 วีค กินข้าวได้3 คำ ต้องกินน้ำผลไม้ตามค่ะ เหม็นคาวมากๆ ตอนนี้7วีค กินได้เยอะขึ้น แต่กินอะไรไม่เคยอร่อยเลยค่ะ นน. ลงไป3โลกว่าค่ะ

6y ago

😊😊😊😊

เราก็ไม่แพ้นะคะ ได้ลูกชาย จะแพ้ช่วงท้อง 2-3 เดือน แพ้น้อยมาก แค่กินข้าวเช้าไม่ได้ หลังจากนั้นกินได้หมด ลูกออกมาแข็งแรงปกติค่ะ

แม่บ้านนี้ไม่แพ้อะไรเลย..แต่ก้มต่ำไม่ได้แค่นั้นเองค่ะ...อย่าลืมกินของมีประโยชให้ลูกน้อยด้วยนะค่ะ

บ้านนี้ไม่ค่อยแพ้เท่าไหร่ค่ะช่วงแรกๆอาเจียนแค่ครั้งสองครั้งก้อหายจากนั้นปกติค่ะกินทุกอย่างเลย

เราแพ้8-10วีค แล้วปกติค่ะ ไม่แพ้อีกเลย แต่แพ้เบาๆเองไม่รุนแรง บางคนไม่แพ้ก็ดีที่สุดเลยค่า

บ้านนี้มาเพ้ตอน8วีคค่ะ เพ้หนักมากเลยค่ะ เวียนหัว อาเจียน ไปทำงานไม่ได้เลยค่ะ