ขอสอบถามแม่ๆค่ะ

คุณแม่ท่านไหน มีน้องแล้วไม่แพ้บ้างค่ะ. แล้วตัวก็ไม่บวมด้วยมีไหมค่ะ ⚠️⚠️ ตอนนี้แม่ เข้า4เดือนแล้วตัวไม่บวมและไม่มีอาการแพ้เลยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ 👼🏻♥️

ขอสอบถามแม่ๆค่ะ
152 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแรกไม่แพ้ใดๆ ตัวไม่บวมจนคลอด นน. ขึ้นมา 12 กก (เริ่มขึ้นตอนท้องได้ 7 เดือน)นน. น้องคลอดที่ 3,500 กรัม ท้อง 2 แพ้เบาๆ แค่พะอืดพะอม ตัวยังไม่บวม (นน.ขึ้นมา 5 กก. เริ่มขึ้นตอนท้องได้ 4 เดือนกว่าๆ) นน.และขนาดตัวน้องในครรภ์เกินเกณฑ์ปกติอยู่ 2 สัปดาห์ ตอนนี้อายุครรภ์ 8 เดือน ตัวยังไม่มีบวมค่ะ ปล. การไม่แพ้ท้องถือเป็นความโชคดีนะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ไม่แพ้ แบบอ้วกอาเจียนใดๆ แต่มีการอาการเบื่ออาหาร อยากกินแต่ขนมหวานๆ ไม่บวม น่ำหนักขึ้นไม่เยอะ ลูก นน ตามเกณฑ์ แม่น้ำหนักตามเกณฑ์ สิงขึ้นเยอะมาก พอ 5 เดือน ก็เริ่มหายเริ่มจาง ตอนนี้ 7 เดือนกว่า กำลังจะเข้า 8 เดือน น้ำหนักลูก 1300g นิดๆ ก็ปกติดี ค่ะ ได้ลูก ชาย

อ่านเพิ่มเติม

เราท้องแรก ผชคะ ตั้งแต่เดือนแรกจนถึง6เดือนไม่แพ้ไใบวมไปเที่ยวได้ปกติ แต่เริ่มปวดหัวตรงช่วงเข้า7เดือน เป็นอยู่3วันก็หายคะ พอจะเข้า7เดือนกว่าก็มีอาการยืนแปปนึงก็ขาบวมเท้าบวมแต่พอนอนพักก็หายคะ

บ้านนี้ค่าไม่เคยอาเจียน หรือมีอาการแพ้เลย แค่เหนื่อยนิดหน่อย ตอนท้องไม่รู้ตัว แต่จมูกจะได้กลิ่นไวกว่า ปกติ จนตอนนี้ 22 วีคแล้ว ลูกแข็งแรง ดิ้นทั้งวันจนไม่ได้นอนเลค่ะบางคืน

เพิ่งจะ4เดือน ส่วนใหญ่ไม่ทันบวมค่ะแม่ ที่เราไปอ่านมา ช่วงปรายๆค่ะถึงจะมีบวมแต่ก็แล้วแต่คนนะ แม่ไม่แพ้ดีแล้วอย่าถามหาจ้า เหนื่อย เพลีย ทานไรไม่ได้ ไม่แพ้ละบุญแล้วค่ะแม่

ปกติจ้า มันไม่ได้จำเป็นต้องแพ้ทุกคน ดีจะตายแม่ แพ้ท้องไม่ได้สนุกเลยไม่ปกติด้วย แล้วคุณแม่เพิ่ง4เดือนนี่ไม่ทันจะบวมหรอกค่ะ บวมจะเป็นบางคนและเป็นช่วงใกล้คลอดจ้าาา

ท้องลูกสาวจะ9เดือนแล้ว ไม่แพ้ใดๆเลยจ้า หน้าใสกิ๊ก นน.ตามเกณฑ์ พุงยังไม่แตก มีตอนนี้เริ่มนอนลำบาก อึดอัดพุงบ้าง แต่ก็ยังเคลื่อนไหวคล่อง เต้นแอโรบิกได้ คือปกติมากๆๆ

บ้านนี้ค่ะ​ ไม่แพ้เลยกินอย่างเดียวหิวหนักมาก​ แถมเป็นคนไม่เคยมีสิวเลย​ แต่สิวเห่อมากค่ะ​ ขึ้นเค็มหน้าเต็มหลังเลย​ ตอนนี้6เดือนแล้ว​ หมอบอกเป็นผู้หญิง​ค่ะ​ 😁

ไม่มีอาการแพ้ท้องถือว่าโคตรดีจ้า..ท้องแรกเราไม่แพ้ท้องได้ลูกสาวจะแพ้กลิ่นเปนบางอย่างจ้า ท้องสองแพ้หนักมากได้ลูกชายแต่ไม่แพ้กลิ่นแพ้ของกินเบื่อทุกอย่าง

ส่วนตัวไม่บวมยันวันคลอดเลยค่ะ อารมณ์ดีนั่งๆนอนๆดูซีรีย์ทั้งวัน 😁 แต่หลังคลอดมีอาการเบบี้บลูอยู่ประมาณ2 สัปดาห์ค่ะ #เป็นคุณแม่มือใหม่และเป็นแม่ฟูลไทม์ค่ะ