กำหนดคลอดตุลาคม

คุณแม่ท่านใด กำหนดคลอดตุลาคมนี้ กี่สัปดาห์กันแล้วคะ มีอาการแจ้งเตือนกันบ้างหรือยัง คุณแม่จะผ่าคลอด หรือรอเจ็บท้องคลอดเองคะ ตอนนี้เจ้าของโพสต์ 36 สัปดาห์แล้ว อยากคลอดเองค่ะ

60 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

36w6d แล้วค่ะ ยังไม่มีอาการเตือนอะไรเลย มีแต่เกร็งหน้าท้องบ้างนิดหน่อย บ้านนี้ต้องผ่าคลอดเพราะอายุแม่มากแล้วและเคยผ่าตัดเนื้องอกมดลูกด้วยค่ะ ช่วงหลังนี่น้ำหนักแม่ไม่ขึ้นมา 2-3 อาทิตย์ แต่เบบี๋ยังดิ้นดีอยู่ คุณหมอบอกว่าน่าจะได้ผ่า 7 ต.ค. นี้แหละค่ะ ตื่นเต้นอยากหน้าเบบี๋ด้วยแต่ก็กลัวเจ็บด้วย

5y ago

ถ้าหมอบอกว่าคลอดเองได้ก็ไม่น่าห่วง 😊 ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และน้องนะคะ

กำหนดผ่า 18 ตุลาค่ะ เพราะท้องที่แล้วผ่า กำหนดคลอดตามปจด.2 พ.ย. ค่ะ มีอาการท้องแข็งบ่อย เดินไม่ค่อยไหว ปวดหน่วงบ้างบางครั้งค่ะ ไม่รู้จะแตกก่อนกำหนดหมอนัดผ่าไหมค่ะ ลุ้นอยู่ค่ะ บอกลูกว่าถ้าจะแตกก่อนขอหลัง 15 ตุลานะ แม่ยังเคลียร์งานไม่เสร็จ 😂😂

37w 6d กำหนดคลอด 17ตุลาค่ะ มีเจ็บจี้ดๆ ปวดๆหายๆ น่าจะเป็นเจ็บหลอกค่ะ รู้สึกหนักพุง เดินเหมือนเป็ดเลยค่ะตอนนี้ อยากเจอหนูน้อยแล้ว แต่ท่าทางลูกจะชอบอยู่ในที่แคบๆ55😅 ลูกกลับหัวแล้ว อยากคลอดเองค่ะ ท้องแรก😊

38 +5เงียบอยู่เลยค่ะไม่มีเจ็บเตือนใครมีวีธีแนะนำบ้างค่ะทุกวันนี้พยายามเดินทั้งเช้าทั้งเย็นทำงานบ้านตลอดก็เงียบค่ะกลัวได้เร่งคลอดค่ะแอบกังวลเท้าก็ไม่บวมค่ะ

5y ago

เพิ่งไปหาหมอมา หมอบอกว่าถ้าครบ 40 วีคแล้วยังไม่ปวด ก็ยืดไปได้อีก 2 วีคค่ะ ถ้ายังไม่ปวดอีก ค่อยเร่งคลอด

37+2 วีค กำหนด21ตุลา วันนี้เจ็บหน่วงจี๊ดๆที่ช่องคลอด ปวดหลังร้าวไปหมด แต่น้ำคล่ำไม่แตก รุ้สึกเหมือนลูกยังไม่กลับหัว พรุ่งนี้หมอนัดซาวด์ไม่กลับหัวคงได้ผ่าแน่เลยคะ 😭🤦

VIP Member

บ้านนี้อยากคลอดเองมีแค่อาการปวดท้องอย่างเดียวค่ะปากมดลูกเปิด3เซนหมดจับเขอเท้าน้องหมออัลต้าซาวอีกทีตกลงจิงๆเป็นเท้าน้องเรยได้ผ่าแบบด่วนเรยจ้า

37+4วีคค่ะ บ้านนี้มีท้องแข็งปวดหน่วงบ้างแล้วค่ะหมอบอกปกติร่ะเปนอาการใกล้คลอดท้อง3จะคลอดเร้วกว่าท้องแรกๆค่ะ😍บ้านนี้คลอดเองทุกท้องค่ะ

ใกล้จะ 37 weeks แล้วค่ะ จะคลอดเอง แต่ซาวด์ล่าสุดเมื่อ2วันก่อน ลูกนอนหงายเอาหน้าขึ้น หมอกล้วคลอดยาก แต่ก็ต้องรอดูตอนใกล้คลอดอีกที

36+4 ตอนนี้อิแม่ทรมานมากกินไม่ค่อยได้ ปวดท้อง แน่นท้อง ท้องแข็งบ้าง พรุ่งนี้หมอนัดตรวจ ต้องให้คุณหมอดูอีกทีว่าจะยังไงค่ะ

VIP Member

37wคะ หมอกำหนดคลอด23 ตุลาคมคะ ไม่มีเจ็บเตือนหรือมูกเลือดอะไรเลย ตอนนี้อยากแตกมากๆแล้วคะ อยากเห็นหน้าไอ่ต้าวน้อยแย้วว❤🤰

5y ago

เหมือนกันเลยคะ ขับรถทุกวัน ทำงานบ้านบ้าง บางครั้งเพลียก็นอนบ้างคะ🤭

คำถามที่เกี่ยวข้อง