ฝากท้อง คลินิก ฝากครรภ์ เชียงราย ไปฝากที่ไหนกันคะแม่ๆ หมอกุลฑลี ดีไหม

คุณแม่ที่อยู่เชียงราย ฝากท้อง รพ ที่ไหนบ้างค่ะ

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เรา ประทับใจ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์มากกกก ช่วงตั้งครรภ์ครั้งแรกไปใช้บริการ มีการทำประวัติให้อย่างละเอียด ตรวจเลือดอย่างละเอียด นัดถี่มากตามพัฒนาการที่สำคัญ ทุกครั้งจะซาวด์ ให้มีหมอที่อธิบายภาพให้อย่างดี ถามไรได้หมด ถ้าคุณมีข้อสงสัยที่จะถาม (เราถามเยอะเพราะมีไรที่อยากรู้เยอะ) พอตรวจหมอเสร็จก็จะมีพยาบาลแต่ละคนคอยดูแต่ละเรื่อง พร้อมอธิบายอย่างละเอียด เช่นเรื่องค่าเลือด เบาหวาน มีโต๊ะนักโภชนากร ที่คอยเช็คสมุดและสอนการกินเพราะแต่ละควรมีเรื่องต้องได้รับคำแนะนำต่างกัน ก่อนรอตรวจหมอ ใครยังรับวัคซีนไม่ครบพยาบาลจะไล่ฉีดให้หมด ตามรอบ(ล่าสุดน่าจะวัคซีนไข้หวัดถ้าจำไม่ผิด) ใครยาหมดบอกพยาบาลจัดให้ และมีคอส อบรมให้สอนเรื่องการกิน การเลี้ยงลูกหลังคลอดให้เก่ง ดี ฉลาด สอนการให้นม คอสพาทัวร์ห้องคลอด(ให้พาญาติมาเตรียมตัวก่อนได้) ทุกคอส ควรพาคุณพ่อมาด้วยพยาบาลบอก ระยะเวลาการไปรับบริการบางวันเราว่าเร็วกว่าคลีนิคบางที่ เครื่องไม้เครื่องมือดีอยู่แล้ว ขั้นตอนการดูแลคุณแม่ท้อง ครบทุกเรื่องจนเราว่าเยอะไปด้วยซ้ำแถมฟรี ทุกอย่างทั้งที่เรามีสิทธิเบิกได้แต่พยาบาลก็แนะนำให้ใช้สิทธิฟรีอยู่ดี นี่เราท้องแรกแต่ได้ความรู้จากที่นี่เยอะมากกกกกก เมื่อคุยกับคนที่คลอดแล้ว บางคนยังบอกเลยว่าคนต่อไปจะมาฝากที่นี่มั่ง แต่เมื่อพูดถึงข้อเสียก็คือ บางนัดจะใช้เวลานานตรงที่เราต้องไปเจาะเลือดเอาผลมาให้หมอ อันนี้นานแต่เราคิดว่าคือเรื่องปกติเพราะรู้ผลเลือดวันนั้นเลย กับผู้ช่วยพยาบาลที่บางทีทำหงุดหงิดบริการไม่ดีเท่าหมอ กับพยาบาลเลย ถ้าเราโทรเข้าห้องฝากครรภ์ที่นี่นะสังเกตได้เลยว่าพยาบาลจะคุยให้คำแนะนำดีมาก (ตอนนี้เราก็7เดือนกว่าละ) ออกมาฝากคลินิค แต่ก็เข้าออกใช้บริการที่ ร.พ. บ่อยอยู่ดี

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ขอเบอร์โทรติดต่อหน่อยค่ะอยากฝากพิเศษ

เราฝากคลินิคแล้วตอน30สัปดาห์ ย้ายมาฝาก รพ.มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงค่ะ พยาบาลพูดตาดีมาก ดูแลดีมาก คุณหมอดุนิดหน่อยแต่เก่งมากค่ะ เราคลอดไปเมื่อ31/10 ที่ผ่านมา ที่ รพ.นี้เลยค่ะ พยาบาลดูแลดีแบบสุดๆตัดเล็บให้อีก ค่าใข้จ่ายเสียไป2700ค่ะ

2mo ago

ฝากท้องที่ รพ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เสียค่าใช้จ่ายอะไรเยอะไหมคะ

ฝาก รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ทั้ง2ท้องเลยค่ะ ท้อง2. ได้ 35week.ฝากครรภ์ฟรี หมอดูแลดีค่ะ แต่คนแรกฝากพิเศษ คลีนิกนอกเวลาของรพ. ฝากกับ อจ.หมอมนฤดี เสียค่าบริการครั้งละ 200-300 บาทค่ะ มีหมอเฉพาะทางให้เราเลือกด้วยค่ะ

4y ago

สัก30week จะเริ่มถี่มากขึ้น ถ้าฝากพิเศษคลีนิกนอกเวลา นัดเดือนนึง2ครั้งค่ะ

ไม่ทราบรายละเอียด แต่เจออันนี้มาค่ะ ถ้าแม่ตั้งใจจะให้นมแม่ อาจจะต้องเลี่ยง รพ นี้ค่ะ https://pantip.com/topic/32630455

2y ago

อันนี้คือโรงบาลไหนคะ ?

หมอกุลฑลีก็ดีค่ะ ใส่ซองให้ตอนคลอด 4,000 บาท แต่ท้องนี้กะจะไปฝากที่ รพ.แม่ฟ้าหลวงค่ะ

10mo ago

หมอกุลใส่ซองตอนไหนคะ

ฝากคลินิคหมอกุลฑลีค่ะ ทั้ง2ท้อง ตอนนี้ท้อง2 ได้ 8สัปดาห์แล้ว

12mo ago

ค่าใช้จ่ายเเรกเริ่มเท่าไหร่คะ

รพ เชียงรายประชานุเคาระห์ค่ะ ฝากคลินิคพิเศษนอกเวลาตอนเย็นค่ะ

3y ago

คลีนิคพิเศษนอกเวลาเสียค่าใช้จ่ายในการฝากครั้งแรกเท่าไหร่คะ

ฝากโรงบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ทั้ง2ท้องค่ะ ดูแลดีมากๆค่ะ😊😊

ขอคำแนะนำฝากครรภ์กับหมอไหนดีคะ อยู่เชียงรายค่ะ ท้องแรก

ฝากคลินิค หมออนุพงศ์ จ้า ตั้งใจคลอดที่รพ.โอเวอร์บุ๊คค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง