45 ตอบกลับ

VIP Member

บ้านนี้แพ้เหมือนกันแพ้หนักมากๆๆ ตอนแพ้ทรมาณจนอยากจะร้องทุกวัน ทำได้แค่อดทนรอวันหายแพ้ค่ะแม่ เดี๋ยวก็ดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ กินไม่ได้ก็พยายามกินทีละนิดๆแต่บ่อยๆ หรือ (กินอะไรที่คิดว่าอยากกินที่สุด ช่วยได้นิดหน่อย) สู้ๆค่ะเดี๋ยวก็หาย เข้าใจความทรมาณนี้สุดๆเพราะผ่านมาแล้วเหมือนกัน😂✌️✌️

น้ำหวานค่ะพวกเฮลบลูบอยอ่ะค่ะ.แต่กินอย่ามากนะค่ะ เดี่ยวเสี่ยงเป็นเบาหวาน.. พยายามค่อยๆทานข้าว ทานของที่มีประโยชน์เข้าไปนะค่ะ บำรุงน้อง..อย่าไม่ทานเลยนะค่ะ... บ้านนี้ตอน3เดือนแรกก็แพ้หนักมาก นน.ลง7-8กิโลค้ะ แต่ก็พยายามทานอาหารเข้าไป แต่พอเข้าเดือนที่4-5 นน.ก็เริ่มกลับมาค่ะ

คุณแม่ต้องอยู่ห้องโล่งๆอย่าอับนะคะเเละถ้ามีแอร์ยิ่งดีเลยคะ แม่บ้านนี้แพ้จนตอนนี้4เดือนเลยคะแต่มีวิธีเเก้โดยเรียนรู้จากตัวของตัวเองว่าต้องทำอย่าง ยาแก้แพ้ท้องเอาอยู่ไหมคะ

ลองเข้าไปดูคริปนี้นะคะ 6อาหารเเก้เเพ้ท้อง ใช้ได้จริงคะ ลองเเล้ว

ตอนเค้า4wก็แพ้หนัก จนถึง 11 w เลย อาการจะค่อยๆดีขึ้น คุณเเม่ลองไปหาหมอบอกเเพ้ท้องหนักกินอะไรไม่ได้ คุณหมอจะให้ยามากิน เผื่อบรรเทาได้. อดทนหน่อยนะคะ เดี่ยวก็ดีขึ้น สู้ๆค่ะ

บ้านนี้4เดือนเเรกอ้วกทุกคืนค่ะ เดินนานก็ไม่ได้เวียนหัวจะเป็นลมทรมานมาก หาของเปรี้ยวๆกินเอา ผ่าน4เดือนไปสบายตัวเเล้วค่ะเเต่อึดอัดท้องเเทน

แม่กินยาแก้เมารถค่ะ คนท้องกินได้ แม่กินตั้งแต่2เดือนจนตอนนี้4เดือน ก็ยังกินอยู่ ไม่กินไม่ได้เลย กินไรไม่ได้ ไม่มีแรง อ้วกทั้งวันทั้งคืน

VIP Member

ส่วนมากช่วงไตรมาสแรกจะแพ้กันซะส่วนใหญ่ค่ะ ต้องอดทนอย่างเดียว ช่วงนี้คุณแม่ทานอะไรได้ ก็ทานเลยคะ อย่าปล่อยให้ท้องว่างนะคะ

ถ้าแพ้มากๆ ทานยา Dimen ก่อนนอนจะช่วยให้ดีขึ้นค่ะ เราตอน 2 เดือนอาเจียนทุกเย็น จนน้ำหนักไม่ขึ้นเลย พอพ้นมาได้ ก็ดีขึ้นค่ะ

บ้านนี้คุณหมอศิริราชให้ทาน ยาแก้เมารถ ค่ะ คุณแม่ลองปรึกษาคุณหมอนะคะ ให้คุณหมอจ่ายยาให้ค่ะ จะได้ทานได้มากขึ้นจ้า

ใช่ค่ะยาเมารถค่ะ

กินยา onsia ค่ะ คนท้องกินได้ เรากินช่วงท้อง8-16สัปดาห์เลย ตอนนี้คลอดแล้ว ลูกแข็งแรงดี หรือยา plasil ก้ได้ค่ะ คนท้องกินได่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง