เครียด กังวล

คุณแม่คนไหนเป็นบ้างค่ะ เครียด หงุดหงิด อึดอัด ไม่สบายตัว เบื่อไปซะทุกเรื่อง จนบางครั้งเคยคิดว่าอยากจะเอาลูกออกไม่อยากอุ้มท้องแล้ว #มีวิธีควบคุมอารมณ์แบบไหนแนะนำบ้างค่ะ

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเป็นค่ะ อารมณ์นี้เลย ไม่อยากท้องแล้ว แก้โดยหาที่ๆเราอยากไปค่ะ เราไปออกแคมป์กับแฟนกับน้อง 1 คืน รู้สึกสรุปมาก แม้จะอุ้ยอ้ายแล้ว เหมือนชาร์จพลังค่ะ กลับมารื่นเริงมาก ถึงแม้จะเหนื่อยมากละปวดหลังมากก็ตาม. ลองดูค่ะ

คิดเหมือนกันเวลาทะเลาะก็อยากเอาออก แต่ใจลึกๆไม่ทำค่ะ แค่ความคิดด้านลบชั่ววูบค่ะ ในเมื้อมีบุญมาเกิดร่วมกันแล้ว ก็ประคับประคองกันไปค่ะ อีกอย่างเอาออก บาปมากค่ะ เชื่อว่าจะทำมาหากินไม่ขึ้นค่ะ สู้ๆนะคะ

บ้านนี้รู้สึกอยากอุ้มท้องไว้แบบนั้นนานๆ เลยค่ะ ชอบตอนลูกดิ้นหรือตอนลูกสะอึก แลดูตัวเอง VIP ใครๆ ก็ทะนุถนอมดูแลอย่างดี 😅 ขนาดวันจะคลอดอยู่แล้วยังเดินปร๋อ (40+5w) พอคลอดออกมาโลกคนใบเลยจ้า

ค่ะ เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ ทรมานมากๆ_ แต่สิ่งที่เราได้รับมาเราคิดเสมอว่าคือสรรค์มอบให้ แล้วมันจะทำให้เรามีกำลังใจอุ้มท้องต่อไปอย่างสมบูรณ์แบบค่ะ

เราเป็นเหมือนกันค่ะ อารมณ์แปรปวนมากค่ะ เรา 29 w 1 d ค่ะ อยากคลอดไวๆๆจัง ค่ะ อารมณ์เหมือน แม่เลยค่ะ เครียด วิตกกังวล อึดอัด ร้องไห้ เราพยายามอยู่ค่ะ

เราก็เป็นค่ะ ยิ่งคนข้างตัวอย่างสามีพูดว่าภาระเพิ่มเพราะเราท้องหมุนเงินไม่ทัน เรานี่น้อยใจมากเลย ทั้งที่ตอนแรกบอกอยากมีลูกกับเรา

เป็นอาการช่วงระยะหนึ่งของคนท้องค่ะ คุณแม่พยายามใจเย็น ๆ นะค่ะอดทนเพื่อเจ้าตัวน้อยในท้องนะค่ะ. เดี๋ยวก็ออกมาพบกันแล้วค่ะ. สู้ ๆ ค่ะ

TapFluencer

ไม่ฟุ้งซ่าน อย่าคิดอะไรมากค่ะ ลูกไม่ได้ทำอะไรผิดเลย คิดถึงตอนได้ยินเสียงหัวใจลูกครั้งแรกค่ะสู้ๆนะค่ะแม่

VIP Member

เบื่ออย่างเดวค่ะเคยมีรายได้แต่พแท้องกลายเปนคนตกงานไปเรยจะเครียดเรื่องเงินๆทองๆ

อาการเดียวกันค่ะ บ้านนี้น้อยใจแฟนไม่ค่อยเอาใจใส่ ไม่ค่อยดูแล ไหนจะเหนื่อยตัวเองอีก