ครีมป้องกันท้องแตกลาย

คุณแม่ แต่ละคนใช้อะไรทาท้องกันบ้างค่ะ #ป้องกันและรักษา รอยแตกลาย ช่วยแนะนำหน่อยจ่า

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หลังอาบน้ำเสร็จอย่าเพิ่งเช็ดตัวให้ทาเบบี้ออยเลยค่ะ..หลังจากนั้นเช็ดตัวแล้วทานีเวียตลับสีน้ำเงินตามที่หน้าท้องเอวก้น..แม่บ้านนี้ใช้ตั้งแต่รู้ว่าท้อง ตอนนี้37วีคท้องไม่ลายแถมขาวขึ้นด้วยค่ะ..😊😊อ้อลืม!!ที่หน้าอกเราก็ต้องทาด้วยนะคะเพราะหน้าอกเราก็ขยายมีโอกาสแตกลายได้เหมือนกันค่ะ

Bio-oil ปลอดภัยที่สุดค่ะ แบรนด์นี้อยู่มานานหลายสิบปี ได้รับรางวัลทั่วโลกค่ะ เห็นผลช้า เพราะเป็นสารสกัดธรรมชาติค่ะ "ช้าแต่ชัวร์" ค่ะ ไม่เสี่ยงอะไรใดๆทั้งสิ้น อะไรที่ได้ผลไวๆ มักจะไม่ธรรมชาติ 100% ค่ะ เดี๋ยวนี้เค้ามีแบบเจลด้วยนะคะ ใช้ง่ายขึ้นค่ะ ลองเสิร์ชดูนะคะ ในออนไลน์ก็มีขาย

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

Eveค่ะ ใช้ดี ไม่แตกเลยค่ะ พี่สาวใช้ก้อไม่แตกสภาพเดิมๆ ราคาปุกละ3ร้อยกว่าๆถือว่าคุ้มค่ะใช้ได้นาน สั่งทีนึง3ปุก แต่ไม่แน่ใจว่าทาตอนท้องแก่จะช่วยได้ไหม บ้านนี้ทาตั้งแต่รุ้ว่าตั้งท้องค่ะ

Post reply image

เราว่าทายี่ห้อไหนก็ได้นะคะ​ ขอแค่หมั่นทาทุกวัน​ เราทาตอน4เดือนขึ้น​ ตอนนี้ท้องใส​ จะมีแค่เส้นดำกลางหน้าท้องเส้นเดียว​ แต่หลังคลอดคงจางหายเองล่ะมั้ง​😙

VIP Member

บ้านนี้ใช้ I Knew คะ ทาตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยคะ พอคลอดแล้วไม่มีรอยแตกเลยคะ เหลือแค่เส้นดำกลางท้องกับไขมันที่รอการออกกำลังกายคะ😁😁

Post reply image

ใช้ของ กิฟฟารีน จ้า ตั้งแต่รู้ว่าท้อง คลอดเส็ดท้องขาวเหมือนเดิมมีแต่เส้นตรงกลางยังเหลืออยู่จ้า หลอดร้อยกว่าบาทเอง😁

5y ago

ขอรุปหน่อยค้ะ

VIP Member

เราใช้อันนี้ค่ะตั้งแต่รู้ว่าท้องเลย ตอนนี้คลอดแล้วไม่มีรอยแตกเลยค่ะ ตอนท้องก็ไม่มีอาการคัน

Post reply image

ใช้ครีมทาผิวปกติทั่วไปค่ะ ที่สำคัญต้องไม่เกาคลอดมาแตกลายนิดเดียวค่ั

บ้านนี่ทาโลชั่นมะพร้าวสกัดเย็นไม่แตกเลยคะ