ทำใม?

คุณเเม่บ้านอื่นฝันได้เพชรได้ทองได้เเหวนได่สร้อย เเต่บ้านนี้ฝันเห็นกุมารตลอดเลยตั้งเเต่ยังไม่รุ้ว่าท้อง ตอนท้องก็ฝันเห็นอีก อยากรู้ว่าใครเป็นใหมรึว่ายังใง เเอบจิตตกนิดๆ

39 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนแรกฝันว่าแฟนซื้อสร้อยทองให้แบบของผู้ชายนะคะ รอบสองฝันว่าได้เบี้ยเก่าในสมัยเก่าค่ะ รอบสามฝันเห็นเด็กผู้หญิง​ประมาน10ขวบเขาบอกเขาหนาวเราเลยถามว่าเเม่หนูไปไหนเขาส่ายหัว(เคยเเท้งมาก่อนค่ะ) รอบที่สี่ฝันเด็กผู้ชายมาบอกว่าเป็นลูกเราเราส่ายหัวแบบไม่ใช่แน่ๆเพราะเราท้องอยู่ รอบห้าฝันเห็นเด็กผู้ชาย​อ่อนกว่ารอบที่เเล้วมา บอกเป็นลูกเราอีกก็บอกไม่ใช่ รอบหกเด็กผู้ชาย​อ่อนกว่าเดิมอีกค่ะเเต่ดื้อมากโอเคจะเป็นก็เป็นเหนื่อยจะพูดแล้ว😂

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก่อนท้องฝันว่าได้จับสร้อยคอสวยมากมีคนแก่เอามาให้พอท้องได้1เดือนก็ฝันว่าแท้งลูกแต่ลูกที่แท้งออกมากลับกลายเป็นเด็ก2เดือนคืองงตื่นขึ้นมาตกใจมากนึกว่าเป็นเรื่องจริงพอตอนนี้กำลังท้อง2เดือนก็ฝันเห็นองค์หยกหลุยเป็นสาวสวยมากนั่งเล่นน้ำส่วนแฟนฝันว่าเราคลอดลูกชาย🤣🤣ฝันมั่วไปหมดฝันเองนะไม่ได้ดูภาพหรือวิดีโอแต่อย่างใด😄

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ไม่ฝันอะไรเลยค่ะ แต่เป็นพีสาวของสามีทีฝันแทนค่ะ ฝันว่าได้เเหวนทอง2วงค่ะ พอตื่นเช้าพีสาวดีใจนึกว่าตัวเองกำลังจะตั้งครรภ์ไปๆมาๆกลับเป็นน้องสาวสักงั้นทีท้อง ตอนนี้คนทีบ้านกำลังลุ้นมากว่าจะได้ลูกสาวไหม ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้36wพอดี รอลุ้นยังเดียว

บ้านนี้ใันว่ามีคนแก่เอาเข็มกลัดเพชรมาติดที่เสื้อให้ค่ะ เราบอกไม่เอาแต่เขาบอกว่าติดเถอะติดแล้วดูดีขึ้นมาเลยนะ ติดแล้วสวย สรุปเรายอมให้ติด ตั้งท้องได้ลูกสาวค่ะ

บ้านนี้ฝันเห็นเด็กมารักมาชอบตลอดเลยค่ะตอนช่วงท้องไตรมาสแรกๆ พอจะซาวด์ดูเพศก็ฝันเห็นเด็กผู้หญิงน่ารักมากมาติดอีก พอซาวด์ก็ได้ผู้หญิงจริงๆด้วยค่ะ

VIP Member

น่าจะเกิดจากการดูละครหรือคิดมากเกินไปแต่ยังใงจะเป็นใครมาเกิดสุดท้ายแล้วเค้าก้อเป็นแค่เด็กน้อยที่น่ารักของแม่อยู่แล้วค่ะอย่าคิดมากนะคะแม่

บ้านนี้ไม่ฝันอะไรเลยค่ะ แต่เป็นยายที่ฝันแทน🤣 ฝันว่าได้พระมาสวยมาก แต่พอซาวแล้ว%เป็นหญิงมากสุดสะงั้น🤣 แต่คลอดแล้วอาจจะเป็นชายก็ได้😊

VIP Member

บ้านนี้ฝันว่ามีผญแก่เอาเด็กผญมาฝากไว้ น่ารักมากในฝัน,แล้วเขาก็กลับมาจะเอาเด็กกลับไปแต่เราไม่คืนให้ สรุปท้อง555555 และก็ได้ผญด้วย

บ้านนี้ฝันว่าเด็กผู้ชายมาขออยู่ด้วยแต่ไม่ให้อยู่วิ่งหนี เด็กก็ยังวิ่งไล่จนสุดท้ายให้อยู่ด้วยในฝันนั่วป้อนข้าวตัวขาวๆอ้วนๆ

ฝันว่ามีคนเอาทองข้อมือ แหวนมาไส่ไห้เต็มเลย ไส่ชุดขาวไม่เห็นน่า เราก็รับแบบดีใจเพราะได้ทองอะเนอะ สรุปได้ ผช จ้า