???

คุณสา ฝันว่าได้ลูก ผุ้ชาย แม่ๆบ้านไหนเคยฝันแบบนี้บ้างจะ ได้ ลูกหญิง รึ ชาย ? ?

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เราเคยฝันว่ามีเด็กผญ.สองคนวิ่งเข้ามาในบ้านเราไล่ออกไป ปรากฎตอนนั้นเราแท้งค่ะ ตอน10วีค พอมาครั้งใหม่เราฝันว่าแม่เราอุ้มเด็กผช.มาให้แล้วสามีก้ออาบน้ำให้เด็กผช.คนนี้ค่ะ ตอนนี้เราท้องใหม่ได้8วีคแล้ว จะคอยลุ้นเพศนะคะ อยากได้ผญ.ค่ะ เพราะเรามีผช.สองคนแล้ว😊😊😊

ท้องแรกเราฝันว่าได้อุ้มเด็กผู้หญิงคลอดมาได้ผู้หญิงค่ะ ตอนนี้ท้อง2แล้วฝันว่าได้อาบน้ำให้เด็กผู้ชาย ไปซาวมาก็เห็นเป็นเด็กผู้ชายค่ะแต่หมอยังไม่ยืนยันว่าเป็นผู้ชายกลัวเป็นสายสะดือตอนซาว19w3dตอนนี้22w6dค่ะ

ท้อง2ฝันว่ามีคนเอาเด็กผูหญิงมาให้อุ้มค่ะได้ผู้ชาย ท้องนี้ ฝันเห็นเด็กแฝดชาย3คน ในฝันเราไปอุ้มแค่คนเดียว ไปซาวหมอบอกได้ผู้หญิง รอดูตอนคลอดอีกทีค่ะ จะมีจู่ออกมารึป่าว ใจอยากได้หญิงมากๆ

ของเราแม่เราฝันว่าได้ผู้ชายก่อนวันเราไปซาวน์ดูเพศ ก็ได้ผู้ชายจริงๆค่ะ พอถึงวันซาวน์ตอน 29 w เราฝันว่าลูกเราตัวอ้วนตุ้ยนุ้ยมากพอไปซาวน์น้องก็นน.เกณฑ์ มานิดหน่อยค่ะ

แฟนเราฝันว่าอุ้มเด็กผู้ชายส่วนเราก็ฝันว่ามีเด็กผู้ชายมาขอให้เราอุ้มเราก็รับอุ้มไว้แต่ผลซาวด์3รอบเป็นผู้หญิงเฉยแฟนแอบมีนอยด์แล้วไม่ค่อยเชื่อผลซาวด์

ก่อนท้องแฟนฝันว่ามีเด้กผู้หญิงมาขออยู่ด้วย แฟนว่าเดี๋ยวถามเราก่อนให้อยู่มั้ย แล้วแฟนเราก้บอกเด็กไปอยู่กับหลานเราก่อน สรุป ได้ผญ.ทั้งหลานและเรา

บ้านนี้ แม่เราฝันตอนเราท้องอ่อนๆ ว่าเป็นเด็กผู้หญิงมาเล่นกะแม่ ส่วนเรากะแฟนไม่ฝันอะไรเลย ได้ผู้หญิงค่ะ

ฝันก่อนไปซาวน์คืนนึงคะ ฝันว่าได้ลูกผู้ชาย พออีกวันไปซาวน์น้องก็อ้าขาโชว์คุณหมอเลยคะ ได้ผู้ชายค๊าา

VIP Member

เราเคยฝันว่ามีเด็กผู้หญิง ลากกระเป๋าเดินทางมาอยู่ด้วย พอซาวน์ดูเพศได้ผญ.จริงๆด้วยค่ะ☺️

ฝันว่าเด็กผู้ชายมารอเราแต่งตัวไปเที่ยวจ้า ไปซาวดูเหมือนจะได้ผู้ชาย รอดูเดือนหน้าอีกที