ร้องไห้เพราะไม่ได้กินหมูกระทะนี่แปลกมั้ยคะ

คือแม่บ้านนี้ท้องได้20wแล้วแฟนไม่ยอมไปกินหมูกะทะด้วยแต่นี่อยากกินมากๆแหนบอกกำลังลดน้ำหนัก แฟนทิ้งเราไปเล่นกีฬาไม่ยอมไปกินหมูกะทะกับเรา เรานั่งร้องไห้มาสองชั่วโมงแล้วค่ะ ชวนเพื่อนเพื่อนก็ไม่อยู่กัน #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่แปลกค่ะเราเคยอยากกินแกงส้มไข่ปลาแต่แฟนไม่พาไป แต่เราอยากกินมากๆพยายามข่มใจไม่กินก็ได้เดี๋ยวก็หายอยากเอง ที่ไหนได้ 3ทุ่มนั่งร้องไห้สะอื้นเพราะไม่หายอยากแต่ร้านปิดแล้ว แฟนก็สงสารพยายามหาร้านที่คิดว่าเปิดอยู่ เราก็สงสารแฟนบอกไม่ไปแล้วหายหิวแล้วทั้งๆที่ตัวเองสะอื้นอยู่เลย😅😅 ตั้งแต่นั้นมาอยากกินอะไรแฟนจะไม่ขัดรีบหาให้เลย

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ไม่แปลกเลยค่ะ บ้านนี้เป็นบ่อย อยากกินคือต้องได้กิน แรกๆก็ร้องไห้แบบนี้แหละแฟนก็ยังไม่สนใจ หลังๆหยุมหัวแฟนเอาเลยจ้า แต่ไม่แนะนำนะแม่ คุณพ่อบ้านนี้ซื่อบื้อเลยต้องกระตุ้น🤣 ถ้าแฟนไม่พาไปก็สั่งมากินคนเดียวที่บ้านชิวๆไปเลยแม่ อันนี้ก็ทำบ่อย555

ไม่แปลกค่ะ เราก็เคยร้องไห้เพราะแฟนแย่งลูกชิ้นไปกิน 1 ลูก ทั้งๆที่ลูกชิ้นมีอยู่ 10 ไม้ 😅 มันปกติมากแม่เราไม่ได้อยากเป็นแบบนี้เรารู้ตัวเองทุกอย่าง แต่เราก็ห้ามความรู้สึกงี่เง่าของตัวเองตรงนี้ไม่ได้เหมือนกัน นี่แหละค่ะฮอร์โมนคนท้อง

ไม่แปลกค่ะ เราร้องเยอะกว่านี้อีก55555 ตอนท้องตอนแรกที่ไม่รู้ว่าท้อง ไปกินเลี้ยงกันบ้านเพื่อน เราง่วงอยากกลับห้องมาก แฟนบอกรอก่อนแปปนึง เราร้องไห้เลย โกรธหนักมาก น้อยใจขั้นสุด คิดว่าเราไม่สำคัญ 55555 อารมณ์คนท้องเนาะแม่

เราว่าไม่แปลกนะคะ บ้านนี้ก็เป็นอยากกินอะไรมากๆแล้วไม่ได้กินก็จะร้องไห้เหมือนกันคะ อารมคนท้องเซนซิทีฟมากแต่ก็ต้องควบคุมอารมตัวเองให้ได้นะคะอย่าร้องไห้บ่อยอย่าเครียดเพราะจะส่งผลถึงลูกคะ ✌🏻🥰

ไม่แปลกค่ะ เพราะฮอร์โมนในร่างกายเปลี่ยนแปลงขณะที่เราตั้งครรภ์ จะมีอาการน้อยใจ เสียใจ โกรธง่ายค่ะ คุณแม่พยามหากิจกรรมที่ทำแล้วสนุกทำนะคะ เป็นแบบนี้บ่อยๆไม่ค่อยดีเท่าไหร่จะส่งผลต่อทารกในครรภ์

เป็นค่ะ แต่ต้องอดทน บางครั้งเรามีเงินไม่พอที่จะไปกินเขาทำงานคนเดียว น้อยใจแหละแต่ทำอะไรไม่ได้ ค่าของเงินแต่ล่ะคนไม่เท่ากัน ยามไม่มี100 2คนยุได้3มื้อ คิดว่าตัวเองมีความอดทนสูงมากนะ555

ไม่แปลกค่ะ บ้านนี้เป็น แฟนจะพาไปค่ะ แต่วันนั้นมันมืดเกินไป แล้วบ้านอยู่ไกล นอนร้องไห้ 3-4 ชม.จนแม่ต้องเข้ามาปลอบ สู้ๆนะคะแม่ อธิบายให้เขาฟัง หรือเปิด goolgle ให้เขาดูเลยค่ะ วิธีรับมือคนท้อง

เป็นคะ หมี่เกี๊ยวชามเดียว เราอยากตอนดึก เค้าบอกดึกแล้วขี้เกียจไปซื้ อ เรานั่งร้อง จนเค้าออกไปซื้อมาให้ สรุปกินแค่คำเดียวจริงๆ เมื่อก่อนไม่เคยมีอาการแบบนี้ มาตอนท้องนี่แหละ☺️

ธรรมดาของแม่ท้องคะ บ้านนี้เวลาชวนแฟนไปกินอะไรแล้วแฟนไม่ไปด้วยสั่งมากินคนเดียวเลยคะ ไม่แบ่งด้วยหวงของสุดๆ ชวนแล้วไม่ไปก็อย่าหวังจะได้กิน งอนมางอนกลับแค่นั้นคะ