กังวลตอนท้อง

คือเรามีอาการกลัวตอนออกลูกมากค่ะ กังวลมากกลัวเจ็บเหมือนที่คนอื่นเขาบอก ตอนนี้ก็มีอาการคิดมากเหมือนเป็นซึมเศร้ารวมด้วยค่ะ เหมือนไม่อยากมีชีวิตอยู่หรือคิดไปเรื่อยไม่มีที่สิ้นสุด การที่เราทำได้ตอนนี้คือพยายามหาอะไรทำหรือดูหนังเเต่พอไม่ดูก็กลับมาคิดอีก ถ้าหนักเลยคือตอนกำลังจะนอนจะคิดไปเรื่อยเปื่อย จะช่วยให้ไม่คิดคือนอนหลับอย่างเดียว เเต่เราไม่การปรึกษาคุณหมอ เพราะกะงวลหลายๆเรื่อง คุณแม่คนไหนมีวิธีทำให้ดีขึ้นบ้างไหมค่ะ #ขอบคุณล้วงหน้ากับคำตอบนะคะ #ท้องแรก

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแรกกลัวกันทุกคนค่ะแม่ บ้านนี้ท้องแรกก้อกลัวค่ะมีแต่คนพุดนุ่่นพุดนี้ไห้ฟัง แต่พอวันคลอด เราจะทรมารช่วงปวดท้อง แม่บ้านนี้ร้องแบบขอชีวิตเลยค่ะ แต่หมอ ใจดีพยายามไม่ไห้เรากลัว หมอสิบคนได้ค่ะพยายามพุดคุยกะเรา ยิ่งตอน เจาะน้ำคล่ำยิ่งกลัวเลยค่ะ แต่แม่บ้านนี้โรคจิตค่ะ ร้องกลัวแต่ตามอง มองทุกขั้นตอนระหว่างทำค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ขอบคุณค่ะแม่ อยากให้คลอดง่ายๆแบบนี้บ้าง กลัวเจ็บ😂

TapFluencer

บ้านนี้ก็เป็นค่ะวิตกกันไปเองบ้านนี้ก็กลัวการคลอดลูกมาก พอถึงเวลาเรานึกถึงหน้าลูกไว้ค่ะเราอยากเจอเขาแล้ว ความวิตกมันก็หายไปเอง เจ็บมันเจ็บอยู่แล้วแหละค่ะแต่พอเห้นหน้าลูกความเจ็บมันหายไปเลย ทำใจให้สบายอย่าไปคิดเยอะอย่าไปเครียดมันส่งผลต่อลูกนะคะแม่✌️

2y ago

ขอบคุณมากๆค่ะคุณแม่❤️