ท้องจริงหรอ?

คือเรามีอะไรกับแฟนหลังเป็นประจำเดือนเดือนมีนาได้6วัน แล้วก็เลิกกันตั้งแต่ปลายมีนา เมษาประจำเดือนก็มาปกติ พอพฤษภาประจำเดือนขาดไป และมีอาการคัดตึงเต้านม 31พฤษภาเราจึงลองซื้อที่ตรวจมาตรวจดู ปรากฏว่าขึ้น2ขีด ไปหาหมอ หมอบอกว่าท้องได้6วีค นับจากประจำเดือนที่มาวันแรกของเดือนของเดือนเมษา แต่มันจะเป็นไปได้หรอคะ ไม่ได้มีอะไรกับใครมา2เดือนกว่าแล้ว แล้วเคยอ่านเจอว่าถ้าเป็นกระเพาะปัสสะวะอักเสบก็สามารถทำให้ที่ตรวจขึ้น2ขีดได้ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

ท้องจริงหรอ?
12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กระเพาะปัสสาวะอักเสบไม่มีอาการคัดเต้าค่ะ มีแต่ปวดท้องน้อย แสบขัดเวลาฉี่ มีอาการพวกนี้ไหมล่ะคะถ้าไม่มีก็ไม่ใช่โรคแต่ท้องค่ะ บางคนท้องแต่ ปจด.มาปกติก็มีค่ะ เลยมีข่าวไม่รู้ตัวว่าท้องยันคลอดออกมาให้เห็น

เราก็เป็นแบบนี้จ้าคิดว่าตัวเองประจำเดือนมากปกติพอเดือนถัดมาตรวจก็2ขีดเลย ตอนนี้ได้28วีคแล้วจ้าท้องชัวร์ไม่เชื่อต้องเชื่อจ้า มีเพศสัมพันธ์ไม่บ่อยด้วยแต่ติดเลยน่าจะตรงกับวันไข่ตกพอดี

เป็นได้ค่ะ นี่ก.ค.ประจำเดือนมาปกติ ส.ค.เริ่มคัดตึงเต้า จนแฟนโดนไม่ได้ ปลายเดือนเริ่มแพ้ท้องไม่รู้ตัว และประจำเดือนไม่มาเลยตรวจเจอ2ขีดตอนต้นเดือนก.ย.

ไม่ชัวร์ก็ไปตรวจเลือดดูค่าhcg ไม่ก็ให้หมอซาวดูค่ะ ขนาดบางคนเมนมาทุกเดือนจนท้องอยู่เมนก็มาค่ะ ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วเพื่อนที่เป็นหมอเล่าให้ฟังจ้ะ

อาจจะตั้งครรภ์ตั้งแต่เมษาแล้วก็ได้ค่ะ ส่วนเลือดประจำเดือนที่มา อาจจะเป็นผลมาจากการฝังตัวของน้องน่ะค่ะ ลองซาวด์ดูจะชัดเจนขึ้นค่ะ

ท้องค่ะ ที่ประจำเดือนมาหมอบอกเลือดล้างหน้าเด้ก ตอนเเรกของเราก็คิดว่าเป็นประจำเดือนค่ะเลยไม่ได้ พอไปซาวหมอนับค่ะ เขาบอกเลือดล้างหน้าเด็ก

ประจำเดือนขาด1เดือน5วัน ตรวจ2ขีดไปหาหมอสรุปท้องได้7สัปดาห์กว่าแล้วก่อนประจำเดือนขาดมาปกติแล้วเดือนต่อมาไม่มาเลยตรวจคือท้องไปแล้ว

แนะนำไปอัลตร้าซาวด์เพื่อยืนยันอายุครรภ์ค่ะ จะได้ทราบว่าได้กี่วีคแล้ว

ท้องค่ะไม่ชัวลองไปตรวจเลือกกับหมอนะคะ

TapFluencer

เราคือคนที่เมนส์มายัน5เดือนแต่ท้อง