ใครเป็นเหมือนบ้านนี่บ้างค่ะ

คือเราท้องอายุ17แล้วมาอยู่บ้านแฟน ตอนนี่ใกล้จะคลอดแล้วค่ะอีก2เดือน เราท้องเราทำงานไปด้วยค่ะ เงินเราออก แล้วทางแม่ของแฟนเราก็ได้เงินเดือนของแฟนเราอยู่แล้ว เราแทบไม่ได้อะไรจากเงินแฟนเราเลย เขาไห้แม่เขาเกือบหมด เงินเราออก8000เองเราก็อยากเก้บเอาใว้เราก็ใกล้จะคลอดแล้ว ทางแม่แฟนก็ขอเงินเราเราเลยเงียบไม่ได้ตอบเดือนที่แล้วก็ขอเรานะเราก็ไห้เดือนที่แล้วได้แค่6000หน่อยๆเราก็ไห้เขาไป พอเดือนนี่เขาก็ขอ เราเลยรู้สึกว่าเงินที่เอากับแฟนเรามันไม่พอหรอ ถึงต้องเอากับเราด้วย เราไม่ได้ทำงานประจำเพราะโรงงานนัดงานเป้นวันวันไหนมีงานเยอะก็ได้เยอะค่ะ แต่เราก็อยากมีเก้บของเราบ้าง เรารู้สึกแย่อ้ะ เราไม่รู้จะไปพูดกับใครเราเลยคุยกับแม่เราแม่เราก็บอกเขาขอก็ไห้เขาไป แต่เราก็อยากเก็บของเราให้ลูกเราอ้ะ มีแม่ๆคนไหนเคยเจอแบบนี่ไหมค่ะ ควรทำยังไงดี

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

งง..ทำไหมเขายังขออีกเพราะลูกมีครอบครัวแล้ว..ตามปกติก็ให้เท่าที่พอจะให้ได้..พ่อแม่เราพ่อแม่แฟนไม่เคยขอนะ..แต่เราก็ให้ตามสะดวกช่วงไหนมีมากเราก็ให้มากให้บ่อยแต่ไม่มีก็ไม่ได้ให้เพราะลูกเราค่าใช้จ่ายในบ้านเราก็มี..

4y ago

เข้าใจคะความเป็นส่วนตัวเนอะเราก็มีครอบครัวแล้ว...ลองคุยกับแฟนดูนะคะว่าเราแยกออกไปจะดีกว่าหรืออยู่ดีกว่า..ลองคุยดูคะ

บอกแม่สามีว่าจะซื้อของให้ลูก

4y ago

บอกแล้วค่ะว่าจะซื้อ แต่เขาก็ขอ หนูถึงได้เงียบ เพราะหนูก็ไม่ได้อะไรเลยไหนจะซื้อของลูกไหนจะใช้กว่าจะหมดเดือน ไหนจะเก็บใว้ไห้ลูกอีก เคลียดมากเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง