อาหารสีดำๆ กินเเล้วลูกจะดำด้วยหรอ?

คือเราทำเค้กช้อกโกเเลตกิน เเล้วเพื่อนบอกว่า อย่ากินสีดำมากเกิน ลูกจะดำ 😅เราก้ไม่ได้คิดไรนะ ไม่ได้เชื่อ🥰#ท้องแรกคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

อาหารสีดำๆ กินเเล้วลูกจะดำด้วยหรอ?
47 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นี่ไงค่ะเห็นโพสต์นี้เขาพึ่งคลอดลูกไปเขาก็กินของดำทุกวันยังไม่เห็นเป็นอะไรเลยค่ะ มันอยู่ที่กรรมพันธุ์พ่อกับแม่มากกว่าค่ะ เราก็เป็นคนชอบกินของดำทุกวันยังไม่กลัวเลยค่ะทั้งน้ำแป๊ปซี่ น้ำโค้ก น้ำโกโก้ปั่น น้ำลำใย เฉาก๋วย ขนมเค้กกล้วยหอม เค้กบาวร์นี่ ของพวกนี้กินทุกวันแต่จะสลับกันกินยังไม่กลัวเลยค่ะ

Post reply image

ไม่เกี่ยวค่ะ ลูกจะขาวหรือดำหรือผิวสีไหนขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ของพ่อและแม่ ปัจจัยเรื่องอาหาร อากาศ สิ้งแวดล้อม ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องค่ะ เป็นความเชื่อผิดๆเชื่อต่อๆกันมา

บ้านนี้ทัอวแรกกินแต่ช็อกโกเเลตคะ มันอยุ่ที่กรรมพันธุ์เด็กไม่เกี่ยวกับว่ากินอะไรแล้วจะดำหรือไม่ดำ บ้านนี้ท้องแรกกินช้อกโกแลตวันนึง10-12กล่องคะกินตั้งแต่3เดือนยั้นคลอด

ไม่เกี่ยวกันคะแม่ น้องจะขาวหรือดำขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ของคุณพ่อกับคุณแม่นะคะ บ้านนี้ตั้งแต่ท้องจนคลอดกินช็อกโกแลตทุกวันน้องออกมาก็ไม่ดำนะคะ💖

อยุ่ที่กรรมพันธุ์จ้า เราท้องแรกกินน้ำโกโก้เช้าเย็น กินช็อกโกแลต วันนึง10กว่ากล่อง ก็ปกติไม่เป็นอะไรเด็กจะขาวหรือดำขึ้นอยุ่ที่กรรมพันธุ์ร่วนๆ

TapFluencer

ไม่เกี่ยวค่ะ ความเชื่อแบบผิด ๆ เราโดนแฟนด่าเหมือนกัน คืออยากกินเฉาก๋วยนมสด บอกไม่ให้กินถามเหตุผลไม่พูด พอมารู้ทีหลัง กลัวลูกดำ หัวจะปวด

แบบนี้ชอบกินอะไรที่เป็นพวกรสใบเตย มีสีเขียว ลูกต้องออกมาตัวเขียวไหมหละคะ?? สมัยนี้แล้วปี2022คำพูดแบบนี้ยังหลอกคนได้อยู่อีกเหรอคะ🤣🤣🤣🤣

TapFluencer

ความเชื่อผิดๆคะแม่ จะดำไม่ดำอยู่ที่กรรมพันธุ์มากกว่า ถ้าพ่อหรือแม่ดำคลอดน้องออกมาอย่างไงก็ได้พ่อหรือได้แม่นี่ละคะ

2y ago

จริงเนอะแม่ งงมากที่ยังมีคนคิดแบบนี้อยู่ทั้งที่จริงแล้วอินเตอร์เน็ตก็มี ทางการแพทย์ก็ก้าวไกลกว่าแต่ก่อนมาก แต่งงที่ยังมีความคิดเต่าล้านปีแบบนี้อยู่ ได้ยินบ่อยๆก็มีมองบนบ้างค่ะงานนี้555555

VIP Member

เเม่ตลกใช่ไหม​ สีผิวมันส่งจากDNA. พ่อขาวเเม่ขาวกินวันละ10ปอนด์​ ลูกก็ขาว​ เเต่เเม่จะเปนเบาหวานครรภ์เป็นพิษหรือเปล่าถ้ากินเยอะ

TapFluencer

ไม่เกียวค่ะ เรา ขาวใน ดำแขน หน้า ขา เพราะโดนเเดด พ่อดำเเขน ขาวขาขาวตัว น้องออกมาขาวโบ้ะ ขาวจนผิวเเรกคลอดเป็นอมชมพูค่ะ