สิ่งที่ไม่คาดคิด

คือเราตกใจมากหลังจากที่ได้ยินคำพูดของแฟนว่า เค้าขอเลิกเนื่องจาก "เค้าไม่มั่นใจว่าเราท้องกับเค้า" เราเลือกกับแฟนเก่าไป5เดือน แต่ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟนเก่าเราใส่ถุงตลอดเพราะแฟนเก่าเราเป็นคนห่วงความปลอดภัยมาก....พอวันนึงเรามาคบกับแฟนใหม่ได้8เดือน สรุปเราท้อง....ตอนนั้นคิดว่าเค้ารับผิดชอบแน่ จนถึงตอนนี้เราท้องได้ 35สัปดาห์กับอีก3วัน เค้าบอกว่าเค้าจะขอเลิกเพราะเค้าไม่มั่นใจจริงๆ เราควรทำยังไงดีเพราะพ่อแม่เราเค้าก็เสียใจมากที่ท้องตอนอายุ20 และไหนจะเรื่องที่แฟนเราจะขอเลิกอีก เราควรทำยังไงค่ะ

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บอกพ่อแม่ฝั่ง​ ผช​ คะเพราะ​20บางคนไม่มีความคิดยังรักสนุก​ จริงๆเข้ารุ้และคะว่าคุณท้องกับเข้า​ แต่หาข้ออ้างเพื่อไม่รับผิดชอบ​ ถามว่าทำมัยต้องตรวจ​ดีเอ็นเอ​ เขาต้องช่วยเราส่งเสียเลี้ยงดู​ และช่วยเราจ่ายค่าคลอด​ แต่ถ้าเลิกได้ก็ปล่อยไปเถอะคะ​ เอาแค่ส่วนที่เขาต้องจ่าย​ ถ้าจะยอมหมดเราจ่ายเองฝั่งผู้ชายจะเสียนิใสและเคยตัวกับการกระทำคะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

สู้ค่ะแม่เราก็เป็นเหมือนกันค่ะคบกับแฟน1ปี11เดือนพอเค้ารู้ว่าเราท้องก็ตีตัวออกห่างเเล้วก็ขอเลิก เราเสียใจมากแต่ก็สู้เพื่อลูกพ่อแม่เราอยู่ข้างๆตลอด พอคลอดน้องแล้วไม่อยากให้ฝั่งผู้ชายมายุ่งกับลูกเราเลยค่ะ เราท้องตอน17ปี สู้ๆน๊าแม่ลูกเราๆเลี้ยงไหว❤

พอออกมาหน้าตาเด็กจะบอกเองค้ะว่าลูกใคร แต่ในความจริงคือแม่ถึงจะคบซ้อนหรืออะไรถ้าเป้นพุหยิงยังใงก้อต้องรุ้ค้ะว่าลูกใคร อายุครรภ์สามารถบอกได้ แต่ในใจเราคิดว่าพุหยิงรุ้ดีสุดค้ะว่าท้องกับใคร

5y ago

ใช่ค้ะเรารุ้ดีสุดว่าท้องกับใคร จะชัดตอนปะมาน7-8เดือนจ้า น้องเปลี่ยนอีกเยอะ สูเๆน้ะค้ะ

ถ้ามั่นใจ เด็กออกมาก็ฟ้องศาลขอตรวจ DNA เลยค่ะ เรามั้นใจก็ไม่มีอะไรต้องกลัว ฟ้องศาลให้ ผช. รับผิดชอบเด็กค่ะ เพราะเขาเป็นพ่อเด็ก คุณจะได้ไม่ต้องนับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่แสนจะเยอะแยะคนเดียว

VIP Member

เราคบมา4ปียังเลิกกันเพราะเราท้องเลยค่ะ สู้ๆนะคะ ยังไงลูกก็คือที่สุดของเรา ผู้ชายปล่อยมันไปลงนรกเลยค่ะ ฟ้องอะไรได้ก็ฟ้องให้หนักๆ

ตัวเรามั่นใจตัวเรายุแล้ว ว่าใครคือพ่อของลูกเรา ถ้า ผช ไม่มั่นใจก็ปล่อยเค้าคะ สู้ๆคะคุนแม่ ทุกอย่างต้องดีขึ้น

สู้ๆนะคะคุณแม่ ผู้ชายแบบนี้เห็นแก่ตัวสุดๆค่ะ

สู้ๆนะค่ะ เป็นกำลังใจให้

VIP Member

ตรวจดีเอ็นเอเลยค่ะ

VIP Member

ตรวจดัเอ็นเอเลยค่ะ