กดดันเรื่องการนอนของลูก

คือเรากดดันมากเรื่องการนอนของลูกเพราะเเม่สามีกับยายสามีชอบบ่นว่าเราชอบให้ลูกนอนทั้งที่เราก็ให้ลูกนอนตามปกติของน้องคือเราอยากสอนให้น้องนอนตรงเวลาเเต่เเม่สามีกับยายสามีชอบบอกว่านอนเยอะเดี้ยวโง่บางล่ะโตมาจะไม่พูดบางล่ะเวลากลางคืนน้องมั้กจะนอน1ทุ่มก็นอนเเล้วเเต่เเม่สามีมาบ่นว่าเราทำไมไม่สอนให้น้องนอนตอน3ทุ่มคือเด็ก4เดือนนอนเร็วมันผิดหร้อกดดันมากตอนนี้

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เดี๋ยวตีแม่กับยายเลยหนิ น้องนอนเร็วก็ดีแล้วค่ะหัดให้น้องนอนเป็นเวลา บ้านนี้ก็เป็น น้องนอนแล้วปลถกให้มาเล่นงอแงเลยทีนี้แล้วก็มาว่าเรา ว่าให้ลูกนอนเร็ว ลูกเราเพิ่งได้1เดือน เขายังนอนกินไม่เป็นเวลา กินนมตอนไหนก็คือหลับ

4y ago

ใช้เลยค่ะเวลาลูกนอนเเล้วน้องของสามีเสียงดังโวยวายทำให้น้องตื่นพอน้องตื่นน้องนอนไม่พอก็งอเเงพองอเเงมาว่าเราว่าเราชอบให้ลูกนอนเยอะทั้งที่น้องก็นอนเป็นเวลาปกติของน้อง

ตั้งแต่คลอดมาน้องนอนไม่เคยเกิน2ทุ่มเลยค่ะ ตอนนี้น้องได้4เดือน หัดให้นอนเป็นเวลาดีแล้วค่ะแม่ อยากถามแม่สามีจังเด็กวัยนี้ไม่ให้นอนมากแล้วจะให้ทำอะไร ไปวิ่งเล่นงั้นหรอ

4y ago

ใช้ค่ะไม่เข้าใจจริงๆเวลาน้องร้องงอเเงจะนอนก็บอกว่าเราสอนให้น้องนอนเยอะคือน้องก็นอนปกติของน้องใงเเต่มาบ่นว่าเราบังคับให้น้องนอน🤦🏿‍♂️

VIP Member

อย่าไปฟังให้เครียดเลยนะเเม่​ นี่ก็โดนมาค่ะ​ ไม่สน​ เเละก็ไม่ทำตามใครบอกทั้งนั้น​ ลูกเราจ้าาา

ดีจังเลยค่ะอยากให้น้องนอนเร็วแบบนี้บ้างตั้งไต่น้องได้2เดือนมานอนตี2ทุกวันเลยค่ะ

บ้านนี้ไม่ฟังเลยค่ะ พาไปเล่นกับปู่กับย่า 2ทุ่มมาอ่านนิทาน 2ทุ่มครึ่งต้องนอน

Super Mum

บ้านนี้อยากให้น้องนอนเร็วบ้างจังเลยค่ะ กว่าจะนอนแต่ละคืน สามสี่ทุ่ม 😔😔

ต้องหัดให้น้องนอนเป็นเวลาค่ะแม่ บ้านนี้น้องจะนอน2ทุ่มกว่าทุกวันค่ะ

ดีแล้วค่ะนอนเป็นเวลา

คำถามที่เกี่ยวข้อง