ส่วนใหญ่แล้วคุณพ่อจะอยากได้ลูกเพศอะไรกันคะ

คืออยากรู้ค่ะในความคิดผู้ชายอยากได้ลูกเพศไหนมากกว่ากันค่ะ บ้านนี้คุณพ่อลังเล เหมือนจะอยากได้ลูกสาว แต่เรามีแนวโน้มจะได้ผู้ชายค่ะ

111 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้พ่อบอกว่าเพศไหนก็ได้แต่เราแอบได้ยินพ่อคุยโทรศัพกับที่บ้านเค้าว่าถ้าเป็นหญิงเอาแค่คนเดียวแต่ถ้าเป็นชายจะเอาเพิ่มอีกคนหนึ่งสรุปเราก็ยังไม่รู้ว่าเค้าอยากได้หญิงหรือชายมากกว่ากัน

สามีอยากได้ผู้หญิงค่ะ แต่เขาก็บ่นๆว่าที่บ้านต่างจังหวัดมีแต่เด็กผู้ชาย หลานๆเขาหนะค่ะ เลยบอกทั้ง 2 ก็ได้ เลยตกลงว่าถ้าคนแรกเป็นผู้ชายเราจะให้อีกคนนึง 555 ถ้าเป็นผู้หญิงก็คนเดียวพอ 😆

VIP Member

คุนพ่อบ้านนี้ อยากได้ลูกสาวมั๊กๆ ลุ้นตลอด ตอนหมอนัดอัลตร้าซาวตอน20w+2 อิพ่อตื่นเต้นกว่าอิแม่อีก ประโยคแรกที่หมอบอก #อืม!ได้ผู้หญิงน้ะ สมใจอยากอิพ่อเค้าเลย ตอนนี้28+2 บำรุงใหญ่เลยค้ะ 🤗

บ้านนี้พ่ออยากได้ลูกสาว แม่อยากได้ลูกชาย คุณพ่อพูดกับหน้าท้องตั้งแต่ช่วง16วีคว่าเป็นผู้หญิงให้พ่อนะลูก พอไปซาวด์ตอน20วีค ได้ผู้หญิงสมใจพ่อเลย ปัจจุบัน26+3wค่ะ เห่อลูกหนักมาก

VIP Member

บ้านนี้ไม่รู้เลยว่าเค้าอยากได้หญิงหรือชายไม่แสดงอาการ ถามก็บอกว่าเพศไหนก็ต้องเลี้ยงให้เติบโตอยู่ดี อิแม่เพลียกับคำตอบ เค้าเป็นคนไม่ค่อยแสดงออกเรื่องความรู้สึก

VIP Member

พ่อบ้านนี้อยากใด้ชายค่ะ ซาวมาจู้เต็มจอพ่อยิ้มไม่หยุดเลยสมใจเขา เขาเห้อมากค่ะบอกว่ามูกไหนเขาก็รีบโทรไปถามแม่เขาเลยว่าเพราะอะไรแล้วจะเป็นไรมั้ย555ปลืมค่ะ

ท้องแรกอยากได้​ ชายคะ😊 อิพ่อก็สมหวังคะ​ ตอนนี้ท้อง2ใกล้คลอดแล้ว​ ก็ได้​ ผู้หญิง​ ช.คน/ญ.คน​ สมใจทั้งบ้านคะ​ รวมถึงพี่ชายด้วย5ขวบแล้ว​ อยากได้น้องสาว

บ้านเรา ทั้งเราและสามี อยากได้เพศอะไรก็ได้ค่ะ เพราะเชื่อว่าเพศคือสิ่งที่ลูกเลือกเองเมื่อเค้าเกิดและโตมาค่ะ อะไรก็ได้หมดเลย ตามใจลูกเลยจ้า❤️

บ้านนี้อยากได้ชายค่ะ ยังไงก็ต้องชาย แต่พอซาวน์แล้วหมอบอกว่าหญิงก็ดีใจนะ ตอนนี้ลองถามเค้าว่าถ้าคลอดมาเป็นชายล่ะ เค้าบอกไม่สิ ผู้หญิงสิ55555

บ้านนี้คุณพ่อบอกว่า ได้หมดเพราะรอมานานเหลือเกินไหนๆก็มาเเล้วยังไงก็ได้ แต่แอบเห็นว่าคุณพ่อลึกๆอยากได้ลูกชาย ก็สมใจเขาได้ลูกชายสมใจ😊😊