ขอระบายหน่อย😔😭

คือวันนี้หมอนัดซาวด์เเร้วแฟนไม่พาไปหาหมอขอบัตรประชาชนก็ไม่ไห้ ร้องให้ทั้งวันเขาก็ไม่สงสารไม่พาไปไม่ให้บัตรไม่รู้จะทำไง คิดไปคิดมาก็อยากตายไปให้เเล้วๆ ทุกข์ใจมากค่ะ ครอบครัวเขาไม่เคยเข้าใจเรย ตั้งเเต่ท้องมาแฟนไม่เคยดูเเลเหนื่อยและท้อมากค่ะ ในใจก้อยากฆ่าตัวตายไม่มีใครเข้าใจ

46 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ทำไมต้องเอาบัตรประชาชนพ่อไปคะ มันต้องใช้หรอคะ บ้านนี้ไม่เคยง้อแฟนเลยค่ะขี่มอไซค์ไปคลีนิคเองเลย พอย้ายไปฝากโรงบาลก็ไม่สนใจแฟนเลยค่ะให้คนอื่นขับรถไปส่ง แม่อย่าเครียดอย่าน้อยใจไปนะคะ สงสารตัวเล็กในท้อง ตอนแรกแฟนพี่ก็ไม่สนใจพี่เลย ยุ่งแต่กับงาน พี่เลยทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ง้อก็ได้ผัวเนี่ย เดี๋ยวนี้แค่เห็นเตรียมตังจะไปหาหมอรีบถามรีบเสนอหน้าจะพาไปเลย สู้ๆนะแม่ เพื่อตัวน้อยที่กำลังจะออกมา😊

อ่านเพิ่มเติม

ฆ่าตัวตายเพื่ออะไรคะ...เขาไม่สนใจคุณตายไปลูกตายเขาก็ไม่รู้สึกอะไรหรอกคะ..สุดท้ายคุณตายเขาก็มีใหม่มันไม่คุ้มค่าเลย..คิดใหม่คิดใหม่นะคะ..ชีวิตลูกชีวิตคุณมีค่ามากกว่าผู้ชายเลวๆแบบนั้น..กับบ้านเราดีกว่า..ลูกเขาไม่รู้เรื่องด้วยเลยแม่อย่าทำร้ายเขานะคะสู้ๆๆ..คุณรออีกหน่อยนะคะ..เขาจะบอกแม่จร้านู๋รักแม่..แม่จะลืมหมดทุกอย่างเลยแหละคะ😊😊😊

อ่านเพิ่มเติม

ใจเย็นๆนะคะ เข้าใจความน้อยใจ และความเสียใจ แต่อยากให้แม่นึกถึงลูกในท้องให้มากๆนะคะ น้องไม่รับรู้อะไร สิ่งที่มีค่ามากที่สุดคือลูก ถ้าเค้าไม่ดูแล เค้าไม่ใส่ใจ เริ่มต้นใหม่ คิดใหม่ค่ะ เข้มแข็งให้มากๆดูแลตัวเอง และดูแลลูกเราเอง อย่าไปให้ความสำคัญให้เสียใจเลยค่ะ ต้องสู้นะคะ

บ้านนี้ขี่มอไซค์ไปเองคนเดียวเกือบทุกนัดค่ะ ฝากคลีนิกเปิด จ-ศ พ่อทำงานต่างจังหวัด ไม่อยากให้เขาลางาน ไว้ลาทีเดียวตอนคลอดดีกว่า แต่เขาจะมาทุกๆเสาร์อาทิตย์ บางครั้งถ้านัดตรงวันหยุดนักขัตฤกษ์เขาก็มาได้ แม่ไม่ต้องไปรอคนใจดำหรอกค่ะ ลูกเรา เราดูแลเอง เขาไม่สนใจก็ไม่ต้องไปให้ค่าค่ะ

4y ago

แต่บ้านนี้พ่อไม่ได้ทำงานแต่ไม่พาไปจ้า

ไม่ต้องรอพ่อเลยค่ะแม่ ไปเองเลย บ้านนี้ฝากท้องไม่ใช้ บัตรประชาชนพ่อนะคะ. ไม่ว่างก็ไปเอง ที่จะให้ไปก็เฉพาะต้องตรวจพ่อเพิ่มคือแม่บ้านนี้เป็พาหะธาลัสซีเมียน่ะค่ะ หมอเลยขอตรวจเลือดพ่อเพิ่ม. ตอนนี้หมอนัดก็ไปเองนะคะ 33จะ34วีคแล้วค่ะ ถ้ามีแรงไปคลองเองได้พ่อไม่อยู่ก็ไม่ง้อค่ะ

ไปเองคนเดียวเลยค่ะแม่เขาตรวจแม่ไม่ได้ตรวจพ่อไม่ต้องรอคนใจดำค่ะถ้าไม่ได้มีปัญหาค่าใช้จ่ายเรียกแกร้บไปเองเลยค่ะอย่าปล่อยให้ลูกต้องอันตรายเพราะมัวแต่รอคนไม่มีความรับผิดชอบ​ สู้ๆนะคะกำลังใจที่ดีอยุ่ในท้องแม่ยิ่งได้รุ้เขาครบ32ไม่ป่วยไม่ผิดปกติยิ่งมีความสุขค่ะ

VIP Member

เราไปเองจนเดือนสุดท้ายเลย เราคิดว่าเขาไปเป็นภาระเราคงไปคนเดียวตลอด ขับมอไซค์ไปเอง หมอให้นมมากินตอน6เดือน2ลังก็อุ้มไปขึ้นมอไซค์ขับกลับเอง เว้นแต่เจาะเลือดพ่อ ถึงไปด้วย เราไปคนเดียวสบายใจกว่า

นึกถึงตอนแม่เบ่งคลอดและอดหลับอดนอนเลี้ยงดูไว้ค่ะ เพราะมันทั้งเจ็บและเหนื่อยมากเลี้ยงกว่าจะโต จะมาตายอะไรกับไอ้คนประเภทนี้ ควรมองบนแล้วเดินออกมาแบบสวยๆๆเตรียมตัวเลี้ยงลูกดีกว่า

ถ้ามีสามีแบบนี้ ไม่ต้องมีก็ได้คะ กับไปอยู่บ้านเราดีกว่าคะ ฝากโรงพยาบาลรัฐก็ได้คะ ค่าใช้จ่ายน้อยหน่อย อย่าคิดสั้นไปเลยคะ ชีวิตเราและลูกสำคัญกว่าคนแบบนั้นนะคะ สู้ๆนะคะ

บ้านนี้ขี่รถไปเองตลอดค่ะ แฟนเป็นทหาร😔น้อยใจบ้างบางครั้งเห็นคนอื่นเขามีแฟนพาไป เราไปคนเดียวตั้งแต่ท้องอ่อนๆยันตอนนี้39+1แล้วค่ะ ทำอะไรคนเดียวตลอด.แต่ก็ต่องเข้าใจเขา

คำถามที่เกี่ยวข้อง