15 ตอบกลับ

เราคนนึงค่ะ ที่ตรวจครร ไม่ขึ้น ปวดท้องน้อยเลยไปหาหมอ คิดว่าเป็นอะไรหรือป่าว ปรากฏว่าหมอขอตรวจฉี่ ผลออกมาอ่อนมาก เลยตรวจเลือดเพื่อชัว ปรากฏว่าท้องจร้า 555 เซอไพรส์มากๆ อาจเป็นเพราะค่าฮอโมนต่ำมากๆ ตอนนั้นได้แค่ 270 แต่ที่ตรวจ จะตรวจขึ้น 2 ขีด ต้องหลัก 1,000+ ค่ะ ตอนที่ทราบตั้งครรได้ 4W ค่ะ

มีเลือดกะปริดกะปรอย​สีน้ำตาลค่ะเเค่2วันเเล้วหลังจากนั้นก้อมีมูกใสๆร่วมกับปวดท้องน้อยเหมือนประจำเดือนจะมาเเต่ก้อไม่มา #มีโอกาสท้องไมจ้ะ

VIP Member

ประจำเดือนขาดถ้าตรวจไม่เจอคิดได้หลายอย่างค่ะ เช่น ท้องแต่ HCG ต่ำมากๆจนไม่ขึ้น หรือฮอร์โมนรวน ใช้ยารักษาโรคบางอย่าง เกิดจากการคุมกำเนิด เป็นซีสต์ บ้านนี้ขาด 3 เดือน อาการแพ้ท้องมาเต็มๆ สรุปเป็นซีสต์ค่ะ ไม่ได้ท้อง แนะนำให้ไปตรวจจะดีกว่าค่ะ ถ้าท้องตรวจเลือดก็เจอ

ไปหาคุณหมอดีกว่าค่ะตรวจผลเลือดเลย อีกกรณีถ้าไม่ท้อง อาจจะเป็นเพราะคุมมานาน เลือดแห้ง เราเคยเปนค่ะไม่มา2ปี แต่เรากินยาคุมตลอด แม้ประจำเดือนไม่มาก็เถอะ พอหยุดยาคุม ก็ลองปล่อยมีน้อง ก็แท้งไป2ครั้ง เพราะน้องโตไม่ได้ ไปหาสาเหตุดูนะคะ

ขอบคุณ​ค่ะ

บ้านนี้รอประจำเดือนขาด2อาทิตย์แล้วค่อยตรวจค่ะขึ้น2ขีดชัดมากแต่ไปซาวแล้วไม่เจออะไรเลยหมอเลยนัดอีก2อาทิตย์มาซาวก็เจอแค่ถุงตั้งครรภ์คือ6wแต่ก็ยังไม่เจอตัวเด็กอีกกว่าจะเจอก็นัดเพิ่มอีก2อาทิตคราวนี้ชัวเลยค่ะ

บ้านนี้เคย ปจด ขาดเดือนครึ่งค่ะ ตรวจไม่ท้องเลยไปหาคุณหมอเช็คมดลูกก็ปกติ แต่มันอยู่ที่การใช้ชีวิตในแต่ละวันของเราด้วยค่ะ พวกความเครียดต่าง ๆ หรือการนอนดึกสะสม มันมีผลหมดเลยค่ะ คุณหมอแจ้งมา

ขอบคุณ​นะคะ

ประจำเดือนขาด จะ4เดือนแล้ว ตรวจแล้วไม่เจอ หรือเพราะว่าหยุดกินยาคุม แล้วประจำเดือนไม่มา มีเพศสัมพันธ์กับแฟนตลอด แบบนี้จะท้อง มั้ยค่ะ

แนะนำไปตรวจเลือดเลยคะ

ประจำเดือนเราขาด 2 เดือนแล้วค่ะแต่พอตรวจแล้วไม่เจอไปอัลตร้าซาวด์แล้วก็ไม่เจอเราต้องทำยังไงคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-54352)

เราประจำเดือนขาด3เดือนตรวจยังไม่เจอเลยคะ แต่ตอนนี้มีน้องแล้ว☺️

ที่ตรวจมีสิทธิ์ผิดพลาดได้ เจาะเลือดตรวจแม่นยำดีกว่าจ้า

ตรวจไม่เจอ ต้องเจาะเลือดหรอค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง