ประจำเดือนขาด1เดือน 3วัน มีโอกาสจะท้องไหมคะ

ประจำเดือนขาด1เดือน3วัน ตรวจ2ครั้งแต่ขึ้น1ขีด มีโอกาสจะท้องไหมคะ🥺 ปกติประเดือนไม่เคยขาดนานแบบนี้ค่ะ

ประจำเดือนขาด1เดือน 3วัน มีโอกาสจะท้องไหมคะ
32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บางคนตรวจที่ตรวจ ไม่เจอหรอกค่ะ เพราะฮอร์โมน แต่ละคนไม่เหมือนกัน ลองไป ตรวจที่ ร.พ ดีกว่าค่ะ เพราะ ตอนเราท้อง เราหยุดทานยาคุมเพื่อมีน้อง ก็ไม่คิดว่ามาเร็วมากหยุดปุ๊บมาปั๊ม ซื้อที่ตรวจ3-4อันแหละ ก็ไม่ขึ้น2ขีดเลย แต่ที่รู้ตัว คืออารมณ์ เราผิดไปจากเดิม แต่ไม่มีอาการแพ้ท้องใดๆๆ เหมือนคนท้องทั่วไป จึงเรียกว่าท้องแบบไม่รู้ตัวนั้นเองค่ะ ไปตรวจ ร.พ สรุป ตั้งครรภ์ค่ะ ป.จ.ด ก็ไม่มาเดือน นึ่งกับ2อาทิตย์เหมือนกันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ของเราประจำเดือนขาดไป1เดือน17วันค่ะ ตรวจสองครั้งไม่เจอ มาเจอครั้งที่สามค่ะ พอไปฝากครรภ์หมอบอกเราท้องได้สองเดือนตรวจเจอตอนท้องได้7วีคค่ะ เราถามหมอว่าตรวจมาก่อนหน้านี้แล้ว เว้นสองอาทิตย์ตรวจด้วยทำไมไม่เจอหมอบอกว่า บางทีอยู่ที่ฮอร์โมนของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ หรืออีกอย่างคือ อสุจิอาจเข้าไปแล้ว แต่ฝังตัวช้า เลยทำให้ตรวจไม่พบ ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้เคยขาดนานสุด3เดือนกว่าก็ไม่ท้องนะคะ ตรวจก็ขึ้นขีดเดียว อาจจะเพราะเราเครียดหรือฮอร์โมนเราเปลี่ยนก็ได้ค่ะ แต่ไม่แน่นะคะ อาจจะท้องก็ได้ ลองอีกสัก1-2อาทิตย์ค่อยตรวจใหม่ค่ะ

ตรวจเลือดชัวร์สุดเราไปเซาน่าท้องไปส่องกล้องตอน5สัปดาห์ไม่เจอไรเลยรู้กะตรวจ้เลือดคะ แถมหมอคลีนิกที่ไปส่องกล้องและซาวน่าทองไห้ยามากินไห้เมนมาเราไม่กินคะไปตรวจเลือดอีกที่

ตรวจเลือดค่ะแม่ บ้านนี้ปกติแล้วปจด.ไม่เคยขาดมาตรงตลอด4ปีที่อยู่ๆก็ขาดไป3วัน ลองตรวจก็ขีดเดียว แต่แม่มีอาการเหมือนคนท้องเลยไปตรวจเลือดดูสรุปท้องจริงๆ

ของเราจะรุ้สึกเจ็บท้องน้อยช่วงล่างเหมือนจะเป็น รอผ่านไป2-3วันยังมีอาการอยู่ แต่ประจำเดือนยังไม่มา เลยสงสัย ซื้อที่ตรวจมา ปรากฏว่า2ขีดจ้า

ของเราขาดไป1เดือน10กว่าวันยังตรวจไม่เจอเลย ไปให้หมอตรวจหมอก็ยังไม่แน่ใจจนรออีก1อาทิตหมอนัดตรวจอีกค่อยรู้ว่าท้องค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยคะประจำเดือนไม่มาอาทิตย์นึงตรวจก็ขึ้นขีดเดียว(บ้านอื่น2วันยังขึ้นสองขีด) เครียด

ตรวจเลือดเลยค่ะ บ้านนี้ตรวจตั้งแต่ ปจด ยังไม่ขาด แต่คืออาการชัดเจนมาก เลยลองไปตรวจ ลองดูนะคะ ^^

VIP Member

ของเราประจำเดือนขาด 1 เดือนกับอีก 1 วันตรวจเจอ 2 ขีดลางๆนะคะ แต่ถ้าให้ชัวร์ไปรออีก 2 สัปดาห์ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง