คบกับแฟนมา5ปี แฟนอายุ 42 หนูอายุ 23 ไม่ได้ป้องกันแต่ก็ไม่ท้อง พอเข้าปีที่5 น้องมาเกิด

คือ พอมาปีที่5 น้องมาเกิด แฟนไม่เชื่อว่าเป็นลูกของเขาเพราะเขาคิดว่าเชื้อเขาไม่แข็งแรง มันแปลกหรอคะ ที่. จู่ๆน้องเพิ่งจะมา แล้วอีกอย่างปกติหนู ปจด.มาไม่ปกติค่ะ

36 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สามีเราก็เข้าใจว่าตัวเองเชื้อตายเหมือนกัน เพราะเขาเคยโดนไฟดูดไว้ เเต่เรายังท้องได้เลยคะ ทั้งๆที่ฉีดยาคุม คนพาไปฉีดก็คือตัวสามีเอง ตอนเราบอกเขาว่าท้อง เขาดีใจมาก โพนทนาบอกทุกคนที่เขารู้จักหมด เขาขอให้เรามีลูกให้ตั้งแต่แรกๆที่คบกันเลย แต่เราแอบคุม จนเขาจับได้นั่นหล่ะ **ถ้าเป็นเรา ท้อง แล้วสามีไม่เชื่อว่าเป็นลูกของเขา เราเลิกทันทีคะ แบบนี้คือการดูถูกกัน 😍เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าแบบเคสคุนแม่ ว่าไปท้องกับคนอื่นของเราไม่เหมือนกว่าหรอ อยู่กันมาจะสี่ปีแล้วปกติก้ออยู่ด้วยกันทุกวันแต่มาปีนี้ช่วงต้นปีเรากลับไปอยู่บ้านห่างกัน เดือนกว่า พอกลับมาอยู่ด้วยกันไม่พอ2อาทิตย์เราก้อ ท้อง แบบนี้แฟนเรายังไม่เคยสงสัยเลย (ปกติแล้ว อยู่ด้วยกันจะมีอะไรกันแทบทุกวัน เราคิดว่าน่าจะเป็นช่วงห่างที่ทำให้น้ำเชื้อและมดลูกของเราได้พักด้วยพอเจอกันรอบนี้เลยท้องซะงั้น)

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ไม่เคยคุยกำเนิดตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา เรา23 แฟน32

TapFluencer

ไม่แปลกค่ะ พี่คบกับแฟนมาสิบกว่าปี มาปล่อยแบบจริงๆหลังแต่งงาน 4 ปี เพิ่งจะมีน้อง ตอนแรกเราทั้งคู่ก็คือคิดว่าไม่น่าจะมีได้แล้ว ความอยากมีลูกหทดไปแล้วด้วยซ้ำ ความรู้สึกแรกที่ทั้งคู่มีคือ เห้ยมาได้ไง แล้วนี่คือไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันด้วยแทบจะไม่ค่อยมีอะไรกันเลยด้วยซ้ำ แฟนยังไม่เคยคิดว่าเป็นลูกคนอื่นเลย พี่ว่าตรรกะแฟนน้องป่วยนะ ตรวจ dna ไปเลยเอาผลไปปาหน้าเลยคะ โกดแทน

อ่านเพิ่มเติม

ไม่แปลกนะคะ เพราะแฟนเราอยู่กับคนเก่าไม่มีลูกแต่คนเก่าเขาไปมีคนอื่นแล้วก้ท้อง เขาเลยมีปมว่าเขาเป็นหมันรึป่าว แล้วเขามาคบกับเราปีแรกเราคุมแต่หลังๆมาเราก็ปล่อยธรรมชาติ คบกันมา4ปี เราท้อง เขาดีใจมากๆ คือ ความเป็นจริงแล้วมันขึ้นอยู่กับวันไข่ตก ความพร้อมของอสุจิตอนนั้น และหลายๆอย่าง ทำไมต้องคิดว่าเจ้าของกระทู้ท้องกับคนอื่น เสียความรู้สึกแทนเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

พูด​แบบ​นี้​ไม่ดีเลยค่ะ​ เสียความรู้สึก​นะคะ​ คบกันอยู่จะมาคิดว่าท้องกับคนอื่นนี่ไม่ได้นะ​ โดนเหมือนกัน​ร้องไห้​เลยค่ะ

ไม่เห็นแปลกเราบ้านนี้ยุด้วยกันมา3ปีจะเข้าปีที่4น้องพึ้งมาบ้านนี้น้ำเชื้อผุชายก็ไม่แข็งแรงเหมือนกันแต่พ่อบ้านนี้กลับดีใจมากที่น้องมาสักที ขนาดเราไปเที่ยวกับเพื่อนบางวันกว่าจะกลับก็ดึกบางวันเกือบเช้าเขายังไม่คิดว่าเปนลูกคนอื่น แต่กลับตรงกันข้ามจากที่ไม่เคยสนใจกลายมาเปนดูแลเอาใจจนแม่บ้านนี้ติดนิสัยเอาแต่ใจไปแล้วจ้า

อ่านเพิ่มเติม

ขอโทษนะคะ...สามีคุณคือเขาเคยรู้อะไรบ้างไหมคะที่คิดว่าไม่ใช่ลูกตัวเองเพราะคิดว่าเชื้อตัวเองไม่แข็งแรงอันนี้อยากทราบว่าเขาเคยไปตรวจกับหมอแบบจริงจังไหมหรือคิดไปเองเก่งกว่าหมอนะคะ....คุณแม่อย่าคิดมากค่ะถ้าเขาคิดแบบนั้นแต่ของแบบนี้คนจะเกิดพอถึงเวลาถึงจังหวะเขาก็มาค่ะไม่แปลกค่ะที่อยู่กันมา5ปีน้องเพิ่งมาบางคนเป็น10ปีค่ะ✌💖

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ไม่เคยตรวจค่ะ

เคยเจอเหมือนกัน อยู่กับสามีมา8เดือนแล้วท้อง ตอนแรกสามีดีใจมาก แต่อยู่สามีก็มาพูดทำนองว่าไม่แน่ใจว่าใช่ลูกเขามั้ย เพราะโดนญาติเป่าหู ตอนนั้นทั้งเสียใจทั้งโมโห เราพูดกับสามีเลยว่าคลอดแล้วตรวจDNAเลยถ้าไม่ใช่ลูกสามีจะเก็บเสื้อผ้าไปจากที่นี่ ถ้าใช่อยากจะขอตบปากอีคนที่เป่าหูสักทีเถอะ

บ้านนี้เหมือนกันค่ะ​ บ่อยมา3ปีเข้าปีที่4ท้อง​ ตั้งแต่ท้องเค้าก็หาว่าไม่ใช่ลูกของเขา​ พูดตลอดจนเค้าคลอดแล้วจะขอตรวจDNAลูก​ ทั้งที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งกับใครเลย​ พอเห็นหน้าลูกแล้วพูดไม่ออกเลยจ้า​ เหมือนพ่อทุกอย่างยกเว้นจิมิ​ แล้วก็ไม่พูดอีกเลย​ นอกจากคำว่าลูกพ่อ​สู้ๆนะค่ะ

ไม่แปลกจะท้องค่ะ ทุกอย่างอยู่ที่จังหวะ เวลา และวาสนา บ้านนี้36 แฟน48 ค่ะ แต่งงานมา8ปี ไม่คุมกำเหนิดเลยค่ะ มาพยายาม3ปีหลัง ทำทุกวิถีทาง หมดเงินหลักแสน แต่ไม่ท้องจนจะเข้ากระบวนการทำเด็กหลอดแก้ว แต่น้องมาเอง ตอนนี้พึ่งได้31w แฟนดีใจมากค่ะ แทบจะไม่ให้หยิบจับอะไรเลยค่ะ

3y ago

โชคดีจังเลยนะคะ

บ้านนี้แต่งงานมา15ปี พึ่งมาท้อง28w สามีดีใจมากเพราะรอคอยมานาน ก่อนหน้าที่จะไม่ท้องพ่อสามีจะหาเมียให้สามีเพิ่มและไม่ชอบเราที่เราไม่ท้อง แต่พอท้องก็โล่งใจไปเลยค่ะ พ่อสามีก็ดีใจ กลับมาดีขึ้น

3y ago

ขอบคุณค่ะ ✌️✌️

คำถามที่เกี่ยวข้อง