แชร์ความคิดเห็นหน่อยค่ะ

คำว่าเมียน้อยเนี่ย มันยังไงคะ อยู่บ้านสามีพ่อแม่สามีรัก ดุแลอย่างดี พอรู้ว่าท้องก็ไม่โกรธไม่ว่า แทบไม่ต้องทำอะไรเลยผู้ใหญ่รับรู้ทั้ง2ฝ่าย แบบนี้เปนเมียน้อยหรอคะ พอดีอีเมียเก่าจองสามีมันมาอาระวาด มาหาว่าเปนเมียน้อยเค้า ทำงานที่ไหนก็มาอาระวาดในที่ทำงาน ด่าลงเฟส คนมาทีหลังนี่เปนเมียน้อยหรอคะ ผิดมั้ยคะ ถามหน่อย เราท้องอยู่ยังมาทำร้ายเราจนน่าเปนแผล ดีนะไม่แท้ง แจ้งตำรวจไปก็ยังไม่หยุด จะทำทุกอย่าง ให้เราเลิกกะสามี ทั้งๆที่สามีก็ไม่ได้ไปอะไรกับมันเลย เค้าก้ยุกับเราตลอด ทำไมต้องเจอคนแบบนี้ จะทำอย่างไรดีนะ เบื่อค่ะ กลัวมาทำร้ายให้แท้งลูก

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้ารับรู้ทั้งสองฝ่ายและยินยอมกันทั้งคู่สามีเอามาอยู่ในครอบครัวออกหน้าออกตาไปไหนมาไหนด้วยกันเรียกว่าเมียค่ะไม่ใช่เมียน้อยอย่าคิดมากนะค่ะคนเก่าก็คือคนเก่าเราคือคนใหม่คนปัจจุบันคนในชีวิตใหม่ของเค้าไม่ใช่คนเก่าที่เป็นคนอื่นอย่าแคร์ค่ะแต่ถ้าโดนทำร้ายแนะนำให้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ค่ะถ้ามาอีกก็แจ้งอีกค่ะและแนะนำให้ตำรวจออกหมายเรียกให้และมาคุยกันตกลงกับตำรวจถ้าทำอีกครั้นอนคุกอย่างเดียวและแนะนำอีกอย่างให้บอกสามีพ่อแม่เราและพ่อแม่สามีรู้ด้วยนะค่ะอย่างนั้นเราไม่ปลอดภัยแน่ๆค่ะเค้าคงไม่จบแค่นี้จากที่อ่านมานะ😊😊😊😊

อ่านเพิ่มเติม

เค้าจดทะเบียนกันไหมคะ ถ้าจดเราก็เป็นน้อย แต่ถ้าไม่จดมันก็แค่ เมียเก่า / เมียใหม่ ธรรมดาแหละค่ะ เมียเก่าก็มักจะเกลียดเมียใหม่เป็นธรรมดา ระมัดระวังตัวเองดีๆนะคะ

5y ago

จ้า. งั้นก็สบายใจเราไม่ได้เป็นเมียน้อยใครแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ เราก็ผ่านมาแล้ว วันแต่งงานเลย มาคอมเม้น. มาด่าเราหน้าเฟส แบบนี้ค่ะ

จดทะเบียนสมรสจ้า ถึงเรียกว่า"เมีย" คือภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ถ้าเราได้จดทะเบียนสมรสกับสามี อีเมียคนแรกที่ว่ามันจะกลายเป็นเมียน้อยทันทีในพริบตา

5y ago

ดูแลตัวเองดีๆนะคะ โชคดีน้าที่ตอนนั้นไม่เป็นอะไร หลบๆได้ก็หลบไปเลยค่ะ

ขอบคุนทุกคอมเม้นนะค่ะ