คอลูกแดงมีกลิ่น

คอลูกแดงเป็นเมือกเหนียวๆ มีกลิ่นนิดหน่อย มีใครพอมีประสบการณ์แบบนี้ไหมคะ #ว่าจะพาไปหาหมอ #น้องได้สามเดือนค่ะ

คอลูกแดงมีกลิ่น
27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไปหาหมอเถอะค่ะแม่ อย่าปล่อยไว้นาน เพราะลูกบ้านนี้เคยเป็นเหมือนกัน น้องมีเหงื่อเยอะเพราะน้องอวบอ้วน การเช็ดทำความสะอาดอาจจะไม่ทั่วถึง แนะนำอย่าเพิ่งใช้อะไรทาให้น้องนะค่ะ ให้คุณหมอประเมินอาการก่อน เพราะผิวเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน

คงเจ็บน่าดู แดงเชียว ไปหาหมอเลยค่ะ เวลาอาบน้ำต้องเช็ดให้แห้ง ก่อนทาแป้งทาครีม หรือเวลาน้องทานนม แม่ก็ต้องดูด้วยนะคะ ว่านมไหลเข้าคอน้องไหม แป้งศรีจันทร์เด็ก ช่วยได้ค่ะ ลูกเราก็หายแต่ไม่ได้เป็นแรงขนาดนี้

4y ago

เเผลเเบบนี้ทาวาสลีนบางๆอย่างเดียวพอคะ พวกเเป้งงดเลย เเผลจะยิ่งเปื่อย ส่วนเเป้งศรีจันทรฺ เเผลเเฉะเเบบนี้ ทาไม่ได้นะคะ เเผลจะเเห้งเเล้วเเตก หนักกว่าเดิม💔 ป.ล ลูกสาวเคยเป็นเพราะเขาอ้วน ทาวาสลีนบางๆหายนะ

เช็ดให้แห้งนะคะต้องทำให้สะอาดน้องเป็นตอนนี้หายแล้ว คอยดูเวลากินนมไม่ให้นมไหลไปตรงซอกคอ ถ้าไหลเอาสำลีจุ่มน้ำต้มสุกเช็ดแล้วเอาผ้าเช็ดให้แห้งเดี๋ยวก็หายหรืิอใช้ออยเช็ดนิดนึงก็ได้ค่า

4y ago

ขอคุณค่า #ว่าจะพาไปหาหมอปรึกษาหมอก่อนค่ะ

ใช้ยาเดอมาซอลค่ะเป็นหลอดๆลูกเคยเป็นไปปรึกษาหมอจัดมาให้บอกทาไว้ข้ามคืนตื่นมาหายเลยค่ะทาแก้กากเกลื้อนน้ำนมก้หาย แพ้แพมเพิสก็หาย ส่วนตัวใช้ดีค่ะ แต่ทาแล้วอย่าทาแป้งทับนะคะ

ทาวาสลีนค่ะ หลานก็ใช้วาสลีนทาคอรักแร้ (ถ้าใส่แพมเพิสขาหนีบ ก้นค่ะ)ต้องเช็คให้แห้งก่อนทานะคะ หลานไม่มีอาการแดงหรือมีกลิ่น #ต้องรักษาความสะอาดของน้องด้วยนะคะ

อาบน้ำเสร็จ​เช็ด​ให้เเห้งค่ะเเม่เเล้วเอาเเป้งศรีจันทร์​เด็กทาให้น้องนะค่ะกระป๋อง​ละ60กว่าบาทค่ะโลตัสบิ๊กซี​มีค่ะ ทาทุกวันเเละทุกครั้งหลังอาบน้ำค่ะ

Post reply image
4y ago

อีกเสียงค่ะแม่ เราใช้แบบนี้ลูกก็หายค่ะ

น่าจะนมไหลตอนเข้าเต้าค่ะ เราก็เคยเกือบเป็นแบบนี้. แนะนำเวลาเอาน้องเข้าเต้าใช้ผ้าอ้อม รองช่วงซอกคอน้องไว้ค่ะ นมจะได้ไม่ไหลโดนคอน้องโดยตรง

VIP Member

เช็ดให้เเห้งเวลอาบน้ำน้องคะ เวลากินนมหาผ้ามาลองกันนมไหลเข้าซอกคอก็ได้ ไม่งั้นก็จะมีกลิ่นเเบบนี้น้องจะเป็นเเผลเอา

เช็ดให้แห้งทุกครั้งค่ะ งดแป้งค่ะทำให้อับชื้นทา บีแพนเธน หรือ ซูโดครีมค่ะ บ้านนี้คอลูกก็เป็นแต่ไม่เยอะมาก

Post reply image

ลูกเราเป็นที่ขาเพราะหลังอาบน้ำเช็ดไม่แห้ง เราใช้น้ำเกลือเช็ดก่อนแล้วทาซูโดครีม หายจ้าแม่