บอกระดับความเหวี่ยงช่วงตั้งครรภ์หน่อยแม่จ๋า 🤰

คอมเมนต์.... 💖 สูงสุด 💛 กลางๆ 💙 น้อยนิด #ตั้งครรภ์

บอกระดับความเหวี่ยงช่วงตั้งครรภ์หน่อยแม่จ๋า 🤰
496 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ปกติก็เป็นคน ขี้หงุดหงิด ขี้บ่น พอท้องเหมือนดับเบิ้ลๆไปอีกเลยล่ะคะ มีทั้งดราม่า คุณพ่อพูดไม่ตรงใจนิดๆหน่อยๆ ก็จะงอล น้อยใจ เจ้าน้ำตาสุดๆ สักพักก็หายเอง คะ พอคุยกันดีหน่อย ก็จะบ่น วีนเหวี่ยง ใส่ บางทีก็คิดนะคะ เราเป็น ไบโพล่า หรือเปล่า 😂 แอบสงสารคุณพ่ออยู่นะคะ ที่ต้องเจออารมณ์ ของเราเปลี่ยนแปลง ทุกชั่วโมง แต่หลักๆแล้ว อาการเหล่านี้ ถ้าคุณพ่อพาไปซื้อของกินอร่อยๆที่ถูกใจ ก็จะหายคะ 😆

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

เป็นเหมือนกันเลยคะ

ปกติเลยค่ะ บ่นปกติ แถมใจเย็นกว่าเดิมด้วย เรื่องเล็กๆน้อยๆก็ไม่เก็บมาใส่ใจเหมือนเมื่อก่อนเพราะไม่อยากเครียด แต่มีอารมณ์อ่อนไหวขึ้น เคยเตือนสามีเรื่องป้องกันตัวเองจากครอบครัวเค้าค่ะ เพราะว่าเราเองก็กังวล แต่สามีถอนหายใจออกมาเหมือนรำคาญที่เราพูดที่เค้าลำบากใจ เพราะเค้าไม่อยากทำเหมือนรังเกียจครอบครัวตัวเอง ตอนนั้นคือร้องไห้หนักมาก ครั้งเดียวสามีไม่กล้าทำอะไรกระทบกระเทือนจิตใจอีกเลย

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

กลางๆค่ะ..ไม่ค่อยเท่าไร..คิดถึงลูกเสมอ..ส่วนมากจะเป็นช่วงตั้งครรภ์อ่อนๆ..2-3 เดือน ช่วงไตรมาสแรก..เหวี่ยงสามีตลอด..แอบน้ำตาไหลบ้าง..รำคาญตัวเองนิดหน่อย..เหวี่ยงลูกค้าก้มีบ้าง..พอไตรมาส 2 ทำตัวเองให้มีความสุขอยู่เสมอ..ทั้งๆมีเรื่องต้องให้คิด..ก้ปล่อยวาง..ฟังเพลง,อ่านหนังสือ,ไปเที่ยวทะเล ผ่อนคลาย..จนกว่าจะคลอด..พอคลอดมาลูกก้ไม่ค่อยอ้อนเท่าไร.😊

อ่านเพิ่มเติม

เมื่อก่อนก็อารมณ์ร้ายแต่คุมตัวเองได้ตลอด ถ้าไม่หนักจริงๆก็ปล่อยผ่าน อะไรก็ได้ พอท้องควบคุมไม่ได้เลยค่ะ เหวี่ยงทุกอย่าง ทุกคนที่ไม่ถูกใจ เหวี่ยงจนเลิกคบคนที่สนิทไปเลยค่ะ เค้าไม่เข้าใจเรา เราไม่ได้อยากเป็นแบบนี้ แต่มันห้ามไม่ได้จริงๆ อะไรที่ไม่ถูกใจไม่ถูกต้องคือจัดการหมด ช่วงนี้สบายแล้วค่ะ ไม่มีใครเข้าใกล้🤣🤣

อ่านเพิ่มเติม

สูงมากเลยค่ะใครทำอะไรไม่ถูกใจเหวี่ยงใส่หมดเลยค่ะอะไรอยู่ไกล้ๆเหวี่ยงใส่หมดค่ะแม้แต่สุนัขยังไปเว้น😹 ตอนยังไม่ตั้งครรภ์ก็คนขี้หงุดหงิดอยู่แล้วแต่พอคุณพ่อเขามีเจออารมณ์แบบนี้เข้าไปทำอะไรแทบไม่ถูก😹แอบสงสารคุณพ่อยู่นะคะ

ตอนท้องลูกสาว 3 คน เหมือนกันทุกท้องเลยค่ะ ระดับความเหวี่ยงสูงมากค่ะ เรื่องเยอะด้วย 😅 ปัจจุบันท้องคนที่ 4 อยู่ค่ะ ได้ลูกชายค่ะท้องนี้ ไม่ค่อยเหวี่ยงถ้าไม่ทำให้ทนไม่ไหวจริงๆ จะนิ่งๆ ง่ายๆ ไม่เรื่องมากค่ะ

ไตรมาสาดท้ายนี่แหละค่ะ เป็นคนอารมณ์ร้อนทีนึงแล้ว พอช่วงท้องแก่ยิ่งอารมณ์ไม่ดีเข้าไปใหญ่เลย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ตื่นถึงก็โมโหแฟนแล้ว อะไรนิดๆหน่อยๆพอเห็นแล้วมันขัดใจก็จะหงุดหงิดทันทีเลย

กลางๆถึงสูงสุดค่ะ แต่ก็เลเวลเดียวกับตอนมาเมนส์หรือน้อยกว่าเสียอีก แต่อีกแง่ก็น้อยนะถ้าเทียบกับท้องแรกร้องวันละหลายรอบ อาเจียนจนน้ำหนักลดแต่ท้องสองมีแค่ลิ้นผะอืดผอม ไม่อาเจียนแต่ก็ทรมานมาก

💙น้อยนิด อาจจะเป็นเพราะไม่แพ้ท้องเลย เราท้องจะ6เดือนแล้วไม่มึนหัว ไม่อาเจียน ขยันทำงานบ้านอีกตะหาก มีแต่สามีที่แพ้มากน่าสงสาร มีเรื่องกินนี่แร่ะค่ะ ถ้าไม่พาไปกินแม่จะน้อยใจ น้ำตาไหลพรากเลย🤣

2y ago

เหมือนกันเลยค่ะ เหวี่ยงน้อยนิด ไม่แพ้ท้อง คนแพ้เป็นพ่อเขาค่ะ😆😆

ปกติก็เป็นคนขี้บ่นขี้โมโหอยู่แล้วตั้งแต่มีรู้ว่าท้องก็ยังขี้บ่นขี้โมโหเหมือนเดิมแต่ลดระดับลงมาหน่อยแต่กลับเป็นคนขี้หงุดหงิดและน้อยใจง่ายใส่กับสามีตลอดค่ะ 💛💛💛💛💛💛💛