วันแรกที่แฟนบอกว่ามีน้อง

ความรู้สึกตอนนั้นผมโครตตื่นเต้นตกใจแล้วก็ทำอะไรไม่ถูกถ้าถามว่าดีใจไหม.?? มันก็ดีใจมากแต่ก็ตกใจด้วยทั้งๆที่ผมอยากมีน้องมาโดยตลอดแต่พอถึงเวลามีน้องขึ้นมาจริงๆความรู้สึกก็บอกไม่ถูกผมรู้แค่ .-ตอนนั่นตกใจตื่นเต้นแล้วก็ไม่อยากจะเชื่อว่าผช.ไม่เอาไหนอย่างผมจะได้มาเป็นพ่อคนในวันนี้แล้ว?‍?‍?‍? #มันเริ่มจากคำว่าชอบแล้วสารต่อด้วยคำว่ารัก ขอบคุณกับของขวัญสุดพิเศษ???

วันแรกที่แฟนบอกว่ามีน้อง
62 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

พ่อบ้านนี้พูดตั้งแต่คบ​เป็น​แฟนเลยว่าอยากมีลูก​ แต่พอตรวจเจอ​ 2​ ขีดให้เค้าดู​ เค้าเหมือนเฉย​เลยแอบน้อยใจ แต่พอเราเริ่มมีอาการแพ้​ ดูแลดีทุกอย่าง​ อยากได้อะไรหาให้​ อยากกินอะไรซื้อให้​ หาข้อมูล​หมดอะไรดีไม่ดี​ บ่นเมื่อยก็มานวดให้​ ทำงานบ้านแทนเพราะกลัวเราเหนื่อย​ พอท้องเริ่มออกจะมาลูบท้อง​ จุ้บท้องบ่อย​ มานั่งคุยกับลูก​ ตอนนี้จากน้อยใจเปลี่ยนเป็น​หมั่นไส้แล้วค่ะ​

อ่านเพิ่มเติม

แม่บ้านนี้ตรวจตอน ตี 4 บอกพ่อ อิพ่อทำมือโอเคๆเพราะยังไม่ตื่น มีหน้าบอกว่าเยี่ยมเลย 555555 พอตื่นเต็มตาดีใจมากรีบโทรบอกแม่ใหญ่ พร้อมพาไปฝากท้อง ตอนนี้ 33 วีคแล้ว พ่อเป็นคนเสียงดังอิลูกคงรำคาญไม่ค่อยตอบสนอง ยินดีด้วยนะคะ ขอให้เด็กน้อยและคุณแม่แข็งแรงๆคะ

ช่างต่างกับแฟนเรา พอเราบอกเขา เขาพูดว่า มันยังเป็นก้อนเลือดอยู่ไปเอาออกมั้ย (ไม่คิดว่าคำนี้จะออกมาจากปากคนที่มีลูกมาแล้ว2คนอละเขาก้อรักลูกเขามาก แต่กับลูกเราอยากให้เราเอาออก)

ยินดีต้อนรับคุณพ่อมือใหม่ค่ะ ใช้แอปนี้ติดตามพัฒนาการของลูกในท้องได้เลยนะคะ ช่วยให้เราเตรียมตัว และไม่งง กับอาการของคุณแม่ ช่วยเตรียมความพร้อมให้น้อง ตั้งแต่อยู่ในท้องค่ะ 💝💝

ยินดีด้วยจ้า คุณพ่อบ้านนี้อยากมีตั้งแต่แต่งกันแรกๆแล้วค่ะ พยายามจนเลิกคุยเรื่องลูกแล้วตัวเล็กก็มาช่วงปีใหม่พอดี คุณพ่อบ้านนี้ถึงกับดมยาดมเลยจ้าแถมแพ้ท้องแทนเมียอีก

4y ago

ขอบคุณมากนะค้าบ😊

ยินดีด้วยนะค่ะ พ่อบ้านนี้ก็อยากมีลูกมากๆ แต่พอยื่นที่ตรวจให้ดูกลับดูไม่เป็น พอรู้ว่าจะเป็นพ่อคนก็เห่อลูกมากกก ระแวงกังวลแทนแม่ไปหมด

4y ago

เหมือนผมเลยค้าบตอนนี้ผมเห่อมากก

VIP Member

ยินดีด้วยนะคะว่าที่คุณพ่อและคุณแม่ ต่อไปต้องเป็นทั้งพ่อและสามีที่ดี ไม่ต้องดีเท่าใคร แค่ใส่ใจและห่วยใยครอบครัวก็พอค่ะ 😊✌✌

เราท้องใกล้วันเกิดสามีพอดี เลยเอาที่ตรวจครรภ์เปนของขวัญวันเกิดเขา และบอกเขาเบาเบา ว่า ฝากให้ป๊าดูแลเพิ่มอีกคน น่ะ 55+

ยินดีด้วยนะคะ คลอดแล้วขอให้น้องเลี้ยงง่ายๆสุขภาพแข็งแรงไม่ดื้อไม่งอแงกับคุณพ่อและคุณแม่นะคะ 😊

ยินดีด้วยนะคะคุณพ่อ แต่คุณพ่อช่วยแก้โพสต์​หน่อยได้ไหมคะ อ่านแล้วแม่แอบสะดุ้งค่ะ😁

Post reply image
4y ago

คิดว่ารีบพิมพ์ค่ะ น่าจะเป็นคำว่า *สุดพิเศษ* มากกว่าเนาะแม่ ใช่มะคุณพ่อ555😂😂😂