ขอประสบการณ์ครั้งแรกที่รู้ว่าท้องหน่อยค่ะ

ครั้งแรกที่รู้ว่าท้อง อาการแม่ๆทุกคนเป็นไงคะ ส่วนตัวอึ้งมากค่ะ เพราะเรียนมัธยม3อยู่ค่ะ แต่ว่าแฟนปาไปจะ30แล้ว ว่าจะเรียนให้จบก่อน ส่วนตัวยังไม่อยากเป็นแม่คนค่ะ พอท้องประมาณ19กว่าสัปดาห์ แม่ก็มารู้ เขาก็โกรธนะคะแต่ไม่มาก สุดท้ายเขาก็เข้าใจค่ะ แล้วก็จับเรากับแฟนแต่งงานแบบรู้แค่ในครอบครัว แล้วก็ดรอปเรียนมาค่ะ ตอนนี้ได้32wแล้ว เราก็รักลูกเรานะคะ ถึงจะเป็นความผิดพลาดที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย (จริงแล้วถ้าเอาเขาออกตั้งแต่เรารู้แรกๆเราก็จะไม่ต้องมาเลี้ยงเขาให้เขาลำบากค่ะ แต่ว่าเราไม่กล้าพอ) เป็นกำลังใจให้แม่ๆวัยใสค่ะ🤟🏻💗#ท้องแรกค่ะ

ขอประสบการณ์ครั้งแรกที่รู้ว่าท้องหน่อยค่ะ
11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแรกพี่ท้องตอนม.3เทอม2 ท้องที่2พี่ท้องตอน​ปวช.3เทอม2 พี่เก็บลูกไว้ทั้ง2คนตอนนี้ลูกพี่อายุ15กับ11ขวบ​ เป็นเด็กดีเรียนเก่งทั้งคู่​ถ้าวันนั้นพี่เชื่อแม่และตัดาินใจเอาเค้าออกวันนี้พี่คงไม่ได้เห็นเค้าเติบโตมาเป็นเด็กที่ดีทั้งคู่​ พี่อยากให้หนู​ตั้งใจดูแลเค้ารักเค้าใส่ใจเค้า​ เพราะเค้าคือเลือดเนื้อเชื้อไขของเรา

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ประจำเดือนขาด2วันเลยลองแอบไปตรวจคนเดียวแฟนนั่งรถกลับบ้านได้ใบลาพอดีแฟนติดทหารตรวจปุ๊บ2ขีดเข้มเลยจ้าตอนแรกนั่งงงๆคนเดียวไม่คิดจะติดไวขนาดนี้เพราะพึ่งปล่อยได้เดือนเดียวตอนนี้31wแล้วจ้า🥰

เค้าก็ท้องตอนนี้เรียนอยู่ ปวช3เทอม2 ออกฝึกงานตอนนี้ได้26วีคเเล้ว ปรึกษาครูเลยค่ะตัวเองเพราะถ้าตัวเองอยู่ ม.3 อีกเทอมเดียวก็จบเเล้ว เค้าก็ปรึกษาครู ดีนะครูให้ไปฝึกงานบ้างไม่ไปบ้างก็ได้

2y ago

ดรอปมาแล้วค่า ปีหน้าเรียนต่อกศน.ค่ะ

สู้ๆนะคะคุณแม่ นี่ก็ไม่ทันได้ตั้งตัวเหมือนกันค่ะ แต่ทางสามีพร้อมดูแลเลยเอาน้องไว้เหมือนกัน ตอนแรกก็คิดหนักเหมือนกันค่ะถ้าทางสามีไม่พร้อมที่จะดูแลลูก

อึ้งเหมือนกัน กำลังจะขึ้นม.6อ้าวววจบเลยจ้า จะเอาออกก็ไม่ได้เขาเกิดจากความตั้งใจเราทั้งสองเเต่เเค่พลาดเฉยๆ ตอนนี้จะ32wแล้วค่ะ คลอดง่ายๆนะคะ

สู้ๆ นะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ อะไรที่พลาดไปแล้วก็ปล่อยผ่านไปค่ะ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด และอย่าคิดมากค่ะ เพื่อลูกในท้องของเราค่ะ สู้ๆ ค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ตอนแรกไม่คิดว่าจะท้องเหมือนกันแต่ของเราเรียนอยู่บ้านเพราะจะจบม.6แล้ว

สิ่งเดียวที่พี่ไม่อยากให้นู๋คิดกับลูกนะคะ คือคิดว่าเขาคือความผิดพลาด

2y ago

ค่า คือเคยคิดตอนแรกค่ะแต่ว่าตอนนี้รักและเอ็นดูสุดๆค่ะ แล้วก็จะไม่คิดแบบนั้นอีก

VIP Member

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ✌️✌️

เอาใจช่วยจ้ะ