43 ตอบกลับ

บ้านนี้ขนาดทยอยซื้อ ของยังไม่ครบเลยค่ะ พอท้องใหญ่ไปไหนไม่ได้เลยลำบากมากๆ แนะนำให้ซื้อตามที่เราสะดวกนะคะ อย่าไปเชื่อคนอื่นมาก เวลาเราท้องใหญ่ไปซื้อไม่ได้ไม่มีใครช่วยเราหาเตรียมของเลยค่ะ #โดนมาแล้ว 55555

คงรอนานค่ะแม่ เหลือเวลา10วันครบกำหนดคลอดแล้ว 555555

ซื้อเลยค่ะ เสื้อผ้าลูกต้องซักอีก ท้องใหญ่แล้วจะลำบากค่ะ เตรียมไว้เนิ่นๆไม่มีอะไรต้องห่วง บ้านนี้แม่สามีไม่ให้ซื้อเพราะโบราญถือ แต่ไม่ฟังค่ะ เราซื้อมาแล้วเค้าจะทำอะไรได้ เอาไปทิ้งก็คงไม่ได้5555555

55+ตามนั้นเลย

เริ่มซื้อตอน5เดือนกว่าๆค่ะ กำหนดคลอดสค.63 ตอนนี้ใกล้ครบล่ะเหลืออีกประมาณ10% แนะนำให้ซื้อเลยค่ะ เผื่อคลอดฉุกเฉิน เพราะต้องซักทำความสะอาดอีก เราซักทำความสะอาดรอบที่4 ผ้านิ่มไม่ระคายผิวน้องแล้วค่ะ

ท้องแรกคลอดตามกำหนดจ้า 7เดือนก็เริ่มซื้อแล้ว

บ้านนี้ก็เริ่มซื้อตอน 6 เดือนค่ะ โดนบ่นนิดหน่อยว่าถ้าเผื่อคลอดกระทันหันจะซักผ้าลูกไม่ทันนะ แถมตอนท้องแก่มากๆจะไปเดินหาซื้อเองไม่ได้ด้วย ให้รีบเตรียมแต่เนิ่นๆค่ะ

VIP Member

เราทยอยซื้อตั้งแต่ 15w ค่ะ ตอนนี้ 29w แล้วซักเสื้อผ้าน้องไป 1 รอบแล้วค่ะ ของใช้ที่จำเป็นเหลือแค่ที่ปั๊มนมกับที่นึ่งขวดนม กะว่าจะซื้อเดือนที่คลอด แล้วก็ของใช้จุกจิกค่ะ

อ่อค่ะ ยินดีด้วยนะจ้า

ซื้อตอน7เดือน พอ8เดือนก็ครบพอดีค่ะ เด๋วท้องใหญ่กว่านี้จะซักลำบาก เดินซื้อลำบาก เตรียมไว้ช่วงนี้พอดีค่ะ เผื่อฉุกเฉินก็พร้อมหิ้วได้เลยไม่ต้องกังวลว่าจะลืมอะไร

เหมือนกันเลยค่ะ เตรียมพร้อมไว้สบายใจเราดีกว่าค่ะ

บ้านนี้รู้เพศก็เตรีมเลยค่ะตอน5จะเข้า6เดือนสถานการณ์ช่วงนี้แปรปรวนเลยไม่รออีกอย่างถ้าไปเตรียมตอนท้องแก่เดี๋ยวไม่ไหวตอนนี้8เดือนแล้วของครบค่ะ

ค่ะ ยินดีด้วยนะคะ

VIP Member

บ้านนี้จะซื้อตอน 7 เดือนค่ะพอดีเดือนหน้าที่ไบเทคบางนาจะมีงานเบบี้แอนด์คิดส์แฟร์แม่เลยว่าจะไปดูในงานค่ะถ้าถูกใจก็คงทยอยซื้อเลยค่ะ😊

อ่อค่ะ ขอบคุณจ่า

ถ้าที่บ้านไม่ถือ ซื้อเลยค่ะ บ้านนี้อยากซื้อมาก จะเข้าเดือนที่ 6 แล้วค่ะ แต่แม่เราถือ เซ็งมากค่ะ ต้องเชื่อแม่ เขาหัวโบราณ

ถือบ้างนิดหน่อยจ้า 7เดือนก็หน้าจะเริ่มซื้อแล้วจ้า

บ้านนี้พอทราบเพศตอน 5 เดือนก็เริ่มดูจากเวปแต่ยังไม่ซื้อค่ะ มาทยอยซื้อตอน 6 เดือน ตอนนี้ 7 เดือนยังไม่ครบเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง