แม่

คนท้องลุกสาว กับ ลุกชาย อาการเมือนกันใมค่ะ ใครเคยได้ลุกสาว ลุกชาย ขอความคิดเห็นนอยจ้า

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเรา ลูกสาวทั้งคู่ คนแรกแพ้1อาทิตย์ ชอบกินขนมหวาน ไม่กินของเปรี้ยวเลย แต่กินเผ็ดเก่งมาก แต่งตัวตลอดแต่ผิวคล้ำ คนที่2 ไม่แพ้เลย ไม่กินขนมหวาน ไม่กินเผ็ด แต่กินเปรี้ยว ไม่แต่งตัวเท่าคนแรกแต่ดูผิวขาวขึ้น

บ้านนี้ไม่เหมือนค่ะ ท้องลูกสาวแพ้ท้อง+สิวขึ้นช่วง1-3เดือนเข้าเดือนที่4แม่ผ่องขึ้นค่ะ แต่ท้องลูกชายช่วง1-3แม่ผ่องมากค่ะไม่แพ้ค่ะแต่มาสิวขึ้นช่วง6เดือนถึงตอนนี้8เดือนเต็มหน้าเลยค่ะคอดำด้วยค่ะ

VIP Member

ท้องแรกลูกสาว ท้อง2 ลูกชาย อาการเหมือนกันทุกอย่าง ต่างกันตรงที่ ท้องแรกในช่วงไตรมาสแรกเราไม่มีแรงทำไรเลย ลุกจากที่นอนก็จะอ้วกตลอด แต่ท้อง2 มีแพ้ท้องนิดหน่อยและก็เหนื่อยง่าย

ต่างค่ะ ท้องแรกลูกสาว สิวเต็มหน้า ผิวกร้าน กินแต่ของเปรี้ยว ไม่มีอาการแพ้ท้อง ท้องนี้ได้ลูกชายค่ะ(25วีค) หน้าใสไร้สิว ผิวเนียน กินแต่ขนมหวาน แพ้ท้องช่วง3-4เดือนค่ะ

VIP Member

ตอนท้องลูกสาวเราขี้น้อยใจมากค่ะ นิดหน่อยร้องไห้ตลอด ลูกออกมาเป็นแบบนี้เลยจ้า ตอนนี้ท้องลูกค้า เราหงุดหงิดง่าย แต่ไม่ร้องไห้เลย

ไม่เหมือนกันเลยจ้ะ ท้องลูกสาวน่าขาวใสไม่เเพ้ท้องกินเเต่ของหวาน ท้องลุกชายโทรมเเพ้ท้องกินเเต่ของเปรี้ยวจ้า ประสบการส่วนตัวจ้า

ปกติจนเดือน 5 สิวขึ้น 4-5 เม็ด ตอนนี้ 33 week ขึ้นมาที่ละเม็ดเองค่ะ หน้าไม่คล้ำ คนทักจะได้หญิง แต่เป็นชายค่ะ ไม่ค่อยแพ้ท้องค่ะ

VIP Member

ท้อง ผช คะ ไม่แพ้ท้อง และไม่ค่อยอยากอาหาร มีอาการวินหัวปวดหัวช่วง 1-3 เดือน หน้าใส แต่คอดำ และมีติ่งขึ้นเต็มคอ

ท้องผญ.ค่ะกินได้แต่ขของหวานไม่กินของเปรี้ยวไม่ค่อยแพ้ท้องสิวขึ้นหน้าพอสมควรค่ะหน้าโทรมมากค่ะ

ผู้ชาย ค่ะ กินแต่ของหวานไม่กินของเปรี้ยวว โทรมมตัวดำ แต่หน้ายังใสไม่มีสิวสักเม็ด เลยคะ