คนท้องเลือดออก

คนท้องถ้าไม่เลือดออกควรรีบหาหมอด่วนนะคะ แค่ท้อง=ประจำเดือนไม่มา=ไม่มีเลือด ไม่ควรจะมาเสียเวลาพิมพ์ถามแม้แต่น้อยเลยว่า เลือดออกทำไง​ เลือดออกอันตรายมั้ยต้องหาหมอมั้ย​ พอเริ่มตั้งครรภ์​แล้ว​ ควรใช้googleให้มาก​หาอ่านศึกษาเพิ่มเติมตามเว็บต่างๆเพื่อทราบเป็นพื้นฐานการดูแลตัวเองและลูกในท้องคะ การมีเลือดออกแม้แต่นิดเดียว​ มันหมายถึงเกิดสิ่งผิดปกติได้ตั้งแต่​ตัวอ่อนของเด็ก​ มดลูกแม่​ เนื้องอก​ ซีสต์​ ช่องคลอด​ การแท้งคุกคาม​ เดินทากไป​ ยกของหนัก​ ได้รับการกระเทือนกระแทกเช่นขี่มอไซฯลฯ​ เป็นไปได้ทุกอย่าง​ อ่านเจอละปวดใจมากเลย ทำไมไม่รีบไปหาหมอออออออออ​ งงใจมากกก นี่ขนาดเลือดออกรีบไปสุดแล้ว​ปีก่อนยังแท้งเลย😭 ใครอ่านเจอไม่ชอบใจให้กดข้ามผ่านไปได้เลยนะคะ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ใช่ค่ะ บางคำถามงงใจมาก แม่ใจเยนมาก มานั่งถามเห้อ แล้งกว่าจะมีคนมาตอบ เรานี่ศึกษาหาข้อมูลตั้งแต่ก่อนตั้งท้องแล้ว เวลาเป็นอะไรรีบหาหมอเลย เคยมีประสบการณ์ท้องนอกมดลูกปีที่แล้ว บางอย่างแม่ควรหาข้อมูลเนอะ

4y ago

ใช่ค่ะแม่​ ปีก่อนบ้านนี้ขี่มอไซ​ตกหลุมไปครั้งนึงปวดท้องเลือดออกปุ๊ปรีบไปรพ.ืน้องยังหลุดเลยค่ะ​ จริงๆเบื้องต้นแม่ควรหาข้อมูลไว้บ้างจะได้จัดการดูแลตัวเองได้ถูก​ ปีนี้ตอนนี้แม่กำลังท้อง33วีค แต่ช่วง25วีค​มีเลือดดอกนิดนึงรีบไปหาหมอพบว่ามีเนื้องอกปากมดลูก​ ทำให้ดึงรกเกาะต่ำต้องฉีดยากันแท้ง​ ห้ามทำอะไรเลยให้อยุ่​นิ่งๆให้มากสุดเลยคะ นี่ก็งงใจแม่ๆที่ใจเย็นมากมานั่งพิมพ์ถาม

Super Mum

เสียใจด้วยนะคะแม่ 🥺

คำถามที่เกี่ยวข้อง