คุณแม่ท้องฉีดโมเดอน่าแล้วมารวมกันตรงนี้!!! 💉🤰

คนท้องฉีดโมเดอน่า แล้วเป็นอย่างไร แม่ฉีดที่ไหน วันไหน อาการเป็นอย่างไรแล้วบ้าง มาแชร์หน่อยค่า ส่วนคุณแม่ตั้งครรภ์ที่สนใจจะฉีด วัคซีนโมเดอน่า หรือกำลังจะไปฉีดกดริบบิ้นมุมขวาบน ติดตามโพสนี้ไว้ได้เลยค่า 🔖 #แชร์ประสบการณ์ #โมเดอน่า #ฉีดวัควัคซีน

คุณแม่ท้องฉีดโมเดอน่าแล้วมารวมกันตรงนี้!!! 💉🤰
64 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฉีดตอนยังไม่รู้ว่าตั้งท้องค่ะ ฉีดที่ต่างประเทศ ฉีดเข็ม1 วันที่23/07(ยังไม่ตั้งท้อง) เข็ม2 วันที่20/08 (ตั้งท้องแต่ไม่รู้ตัว) หลังจากฉีด 1วัน มีไข้สูง 39.7องศา นอนพัก 2วัน มีอาการเวียนหัว คลื่นไส้ตลอดสัปดาห์ สังเกตว่าประจำเดือนยังไม่มาเลยลองใช้ที่ตรวจครรภ์ขึ้น2ขีด เลยรีบพบแพทย์ฝากครรภ์ ตอน 5สัปดาห์ หมอบอกว่าน้องปกติดี จนตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 20สัปดาห์แล้วค่ะ น้องดิ้นเก่งแล้ว

อ่านเพิ่มเติม

ฉีด ซิโนแวค 2 เข็ม 3 เข็ม กระตุ้นด้วย แอสตร้า ตอนนี้ได้ โมเดอร์น่า เข็ม 4 หลังฉีด อ่อนเพลีย ปวดแขน แค่นั้นเองค่ะ ไม่มีไข้ ด้วยปกติดีมากๆเลย ติดต่อทำงานโควิดเยี่ยมบ้านตลอด 2 ปี ยังไม่ติดโควิดนะคะ มีน้องแทน มีน้องตอนฉีดเข็ม 4 moderna ปลอดภัยดีจ้า

เข็มแรกชิโนแวค 6/08/21 ตอนนั้นไม่รู้ว่าท้อง อาการไม่มีอะไรเลย เข็ม2 โมเดอน่า 1/12/21 ฉีดตอนท้องได้ 23สัปดาห์ อาการมีแค่ปวดแขนข้างที่ฉีด น้องปรกติแข็งแรงดี ซาวล่าสุดเมื่อวันที่29 หมอบอกน้องแข็งแรง นน ตามเกณทุกอย่าง

ปวดแขนข้างที่ฉีดค่ะ เวียนหัว หนาวสั่น อาการประมาณ 2 วัน ฉีดวันที่ 15/11 ไม่ทราบว่าตัวเองท้อง ตอนนี้ทราบแล้วรีบพบคุณหมอเลยค่ะ คุณหมอบอกว่าไม่เป็นไร แต่อีกเข็มน่าจะเลื่อนไปก่อน (ก่อนหน้านี้ sp 2 เข็มแล้วนะคะ

ฉีดเข็มแรกวันที่ 13/11/21 ตอนนี้อายุครรภ์ 32W ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ลูกดิ้นดีปกติ นัดฉีดเข็ม2วันที่ 11/12/21 แอบกลัวนิดหน่อยค่ะแต่ก็มั่นใจกว่าวัคซีนตัวอื่นๆถ้าไม่ได้ฉีดโมเดอร์น่าหรือไฟเซอร์ก็คงไม่ฉีดอะค่ะ

2y ago

หลังจากฉีดเข็ม2มีแค่ปวดหัวนิดหน่อยค่ะตัวเล็กในท้องก็ดิ้นดีปกติค่ะ

ฉีด ชิโนฟาร์ม ไป 2 เข็มแล้ว ปกติดีทุกอย่างไม่มีอาการข้างเคียง เข็ม 2 มีปวดนิดหน่อยพอรำคาญ แต่ตอนนี้คิวฉีดกระตุ้น Moderna เข็ม 3 วันที่19 ธ.ค นี้ มีท่านไหนกระตุ้นแล้วบ้าง เป็นยังไงบ้างคะ ก็ยังแอบหวั่นๆ

2y ago

ฉีดเข็ม3แล้วเป็นยังไงบ้างคะ

แอบหวั่นค่ะ ได้รับมาแล้ว2 เข็ม ก่อนตั้งครรภ์เป็นสูตรไขว้(ซิโนแวค+แอสตร้า) ครบเวลาที่สามารถไปกระตุ้นเข็ม3ได้แล้ว ตองนี้ครรภ์15 สัปดาห์แล้วค่ะ ใครมีประสบการณ์ฉีดไปแล้ว แนะนำหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ

คลอดแล้วค่ะ ฉีดมา15ที่ผ่านมา กำลังให้นมลูก แอบกังวล แต่โอเคค่ะ ลูกกินนมปกติ แม่เองก็ไม่ป่วยเลย คิดว่าเป็นคุมแม่เลยต้องสตรองห้ามป่วย เลยไม่มีอาการอะไรนอกจากปวดแขนหน่อยๆ

VIP Member

จองโมเดอน่าไป คิวจะมาเดือนหน้าค่ะ แต่ตอนนี้ได้ฉีดไฟเซอร์ก่อนแล้ว ปวดแขนตรงที่ฉีด ไม่มีไข้ขึ้น ไม่มีอาการอะไรอย่างอื่นเลยค่ะ ลูกดิ้นปกติ แต่ต้องรอดูเข็ม 2

เข็มแรก 6/12/64 ปวดแขนที่ฉีด นอกนั้นไม่มีอาการอะไรค่ะ (ประมาณ 14-15WK) เข็มสอง 3/1/65 ปวดแขน มีไข้นิดหน่อย ทานพาราไปก็เบา วันรุ่งขึ้นปกติ น้องดิ้นปกติดีค่ะ (ประมาณ 18-19WK)