คลอดเเล้วจ้า38+3 เวลา04:31น. กำหนดผ่าวันที่01/07/64 เเม่ท้องเเข็งวันที่27ทั้งวันจน20:00ปวดเอวปวดถี่เจ็บท้องเหมือนปวด.. (คนเเรกผ่า)

คนที่2คลอดเอง. งงมาก. เขาว่าเเม่มาจากพื้นที่สีเเดง(ชลบุรี) เเถมกินข้าวกินน้ำมาก่อนจะคลอด คืองงมากค่ะมันเจ็บก่อนเขานัดต้องให้เเม่ทำยังใงหรอคะ. โดนหมอบ่นชุดใหญ่ เเถมพูดจาไม่เพราะด้วยค่ะ เเม่เบ่งมีเสียงช่วงเวลาคลอดเขาก้ว่าไม่ใช่ละครนะที่จะร้อง😭แม่ผิดใช่ไหม

คลอดเเล้วจ้า38+3
เวลา04:31น. กำหนดผ่าวันที่01/07/64
เเม่ท้องเเข็งวันที่27ทั้งวันจน20:00ปวดเอวปวดถี่เจ็บท้องเหมือนปวด..
(คนเเรกผ่า)
29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยโดนหมอด่าแบบนี้เรยค่ะ เราเจ็บจนโมโห ใม่รุ้ด้วยว่าพูดด่าหมอหยาบมาก มาว่าเราจะแหกปากทำไม อยากมีก็ต้องทน เราเรยสวนกลับไปอีเหี้*กุเจ็บกูก้ร้องกุผิดอะไรวะ เเละตอนนั้นจะลุกบวกหมอลืมเจ็บไปเรยโมโหจนเลือดขึ้นหน้า นักศึกษามาปลอบมาห้ามใว้ พอคลอดเสร็จ พยาบาลคนที่เดินมาว่าเรา มาถามมาคุยดีเรย แม่หายเจ็บยังเอาพารามั้ย มานวดนมให้ มาบีบกระตุ้นนมให้ ตอนเราสวนคำหยาบออกไป คือเราปี๊ดจริงๆ แต่นางมาทำดีกับเราตอนหลังเรารุ้สึกผิดใปเรย

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ห้องพักถืกว่าโอเคร เเต่คำพูดหมอกับสีหน้าเเม่ไม่เครเลยค่ะ ไม่ยอมผ่าคลอดให้บอกเรากินน้ำอาหารมาก่อน. คือเราจะรุ้ไหมว่าน้องจะคลอดก่อนวันนัดผ่า เเถมวันนัดก้ไม่ให้นอนรอผ่าด้วยบอกว่าถ้ามีอาการจะคลอดให้มาได้เลย

เจอเหมือนกันค่ะหมอห้องคลอดทั้งห้องมีเราเจ็บท้องคลอดคนเดียวหมอพูดจาแย่มากกระชากเสียงใส่เราเราเจ็บท้องเดือนไปขึ้นเตียงช้าก็ด่าเรา ตัดภาพมาตอนทำหมันหมอห้องผ่าตัดคือพูดจาดีมากๆคอยปลอบเราพูดบอกเจ็บไม่มากนะค่ะคนไข้หมอทำหมันวางยาสลบแค่10นาที คือทุกคำที่พูดออกมาคือพูดจาเราะอ้ะ ยังกะอยู่คนละโรงบาลกับตอนที่คลอดเลย

อ่านเพิ่มเติม

เราผ่าคลอด+ทำหมันบอกเลยว่าเจ็บสุดๆเข้าพักในห้องพิเศษไม่มีหมอหรือพยาบาลมาดูแลมีแค่หมอที่มาตรวจช่วงเช้า ปวดมากขอยาเงียบไม่เอามาให้ยาฉีดแก้ปวดทุก6ชม.บอกเลยไม่ช่วยให้หายปวดได้ ไม่มีพยาบาลมาคอยดูแลเช็คสะดือหรืออาบน้ำให้ ที่แย่สุดๆคือแอร์เสียราคา1400บาทต่อคือบอกเลยว่าไม่คุ้มพยาบาลพูดไม่เพราะ

3y ago

สุดๆค่เเเม่เดินเเทบไม่ไหว

แม่เก่งมากผ่านมาได้แถมคลอดเอง​ อดทนมากกับพยาบาลห้องคลอด​ คือคนเจ็บ​ท้อง​คลอดร้องเบ่ง​ มันรู้ค่ะแต่ชอบบ่นชอบขู่​ ต้องผ่านไปให้ได้ถ้าเจอหน่วยงาน​ของ​รั??? เจอทุก​ทีภาวนาให้น้องออกง่ายๆเหมือนกัน​ตอนนี้​36+1แล้ว

3y ago

🤣🤣✌️✌️🙏🙏

ถ้ารพ.รัฐจะเจอแบบนี้ละค่ะ เราคุยกับน้องว่าถ้ามีลูกคนที่2จะไปฝากท้อง รัฐบาลที่เรามีสิทธิบัตรทองแล้ว เอกชนแพงเหลือเกิน มันบอกอย่าไป พยาบาลอย่างแย่ มันไปคลอดมาแล้ว🥲

VIP Member

แล้วคลอดที่ รพ.ไหนคะ ทำไมหมอเก่งจังปกติอันตรายมากเลยนะที่จะคลอดเองสำหรับคนที่เคยผ่า เพราะมดลูกมีแผลแล้วอาจจะแตกหรือฉีกได้

โดนเหมือนกันคะ หมอทำคลอดว่าเรา ว่าจะร้องออกเสียงทำไม ไอ้เราก้อเจ็บแทบตาย คลอดก่อนวันนัดผ่าเหมือนกันค่ะ

ถ้าเบ่งมีเสียปากเปิด จะไม่มีลมเบ่งคะ การเบ่งคลอดจะไม่มีประสิทธิภาพ ในละครทำให้คนเข้าใจผิด

ดีที่ผ่านมาได้ อย่าเก็บมาใส่ใจเลยนะคะ หมอเขาก็เหนื่อยเหมือนกัน ยินดีด้วยค่ะแม่

ปกติของหมอค่ะ สู้ๆค่ะแม่ น้องน่ารักมาก ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ