แบ่งปันชุดน้อง

ขอโทษนะค๊ะ มีบ้านไหนที่มีทารกแรกเกิด รึใกล้คลอด แต่ขัดสนเรื่องชุดน้องของใช้ทารกบ้างค๊ะ พอดีบ้านนี้ซื้อมาเยอะเกิน ยินดีที่จะแบ่งปันคะ ขอคนที่ขัดสนจริงๆนะค๊ะ

113 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สนใจค่ะ แต่คลอดเดือนตุลา ท้องแล้วตกงานค่ะ ก่อนหน้านี้เป็นแม่บ้านรีสอทต์ที่รับหมาแมวเข้าพักได้ พอท้องหัวหน้าก็ให้ใช้สารเคมีคลีนห้อง ก่อนหน้านี้ไม่เคยให้ทำ คนอื่นที่ไม่ท้องก็ไม่ยอมใช้ เราบอกว่าเราท้อง ไม่อยากโดนสารเคมีเยอะ เขาก็เลยบอกว่าทำไม่ได้ก็ออกไป อยากปล่อยให้ท้องนัก พอไปแจ้งผู้จัดการก็โดนมาคำเดียวกัน ก็เลยต้องออก มาขายของตามตลาดนัดกับแฟนพอท้องเริ่มโตก็เริ่มไม่ไหว เงินก็ต้องเก็บเตรียมคลอดเพราะยังส่งประกันสังคมประกันตนเอง ยังไม่ค่อยมีเลยค่ะ ห้องก็เช่าเขาอยู่ ทะเลาะกับแฟนตลอดว่าเราเป็นภาระ เครียดค่ะ มีแม่บ้านไหนอยากบริจาคหรือส่งต่อถูกๆ รับหมดค่ะ กลัวพอถึงเวลาแล้วไม่มีค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ขอรับได้ไหมคะ ใกล้คคลอดแล้วด้วยตอนนี้ยังไม่ได้ซื้อเสื้อผ้าเด็กเลยคะเนื่องจากเงินไม่พอซื้อ ที่บ้านอยู่กัน7คนมีแค่พ่อกับแม่เราที่ทำงานคะ ตายายและทวดทำงานไม่ได้คะท่านอายุมากแล้วแฟนตอนนี้กำลังเรียนอยู่คะ ค่าใช้จ่ายภายในบ้านไม่ค่อยเพียงพอในเดือน แฟนพึ่งโดนใบมีดบาดนิ้วมาคะ ที่บ้านค่อนข้างลำบาก

VIP Member

ยินดีมากค่ะ คลอดสิงหาตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมซื้ออะไรเลยค่ะ ตอนนี้สามีทำงานคนเดียวค่าใช้จ่ายต่อเดือนเงินเดือนก็จะไม่พออยู่แล้ว ไหนจะต้องเก็บตังอัลตร้าซาวอีก ฝากรพ.รัฐ ซาวให้ครั้งเดียวเองค่ะ ซาวก็ไม่รู้เรื่อง อยากจะซื้อของไว้ให้ลูก แต่เงินก็ไม่ค่อยจะมี แอบเครียดค่ะ

คลอดเดือนหน้าค่ะ หนูเลิกกับแฟนตั้งเเต่ท้อง6เดือน แฟนก็ไม่รับผิดชอบอะไรช่วยเลย อยากได้มากค่ะเพราะไม่ค่อยมีเงินซื้อ ตอนนี้ก็มีเเต่เสื้อเด็กที่ใช้เเล้วขอเขามาเพื่อที่จะมาซักเก็บไว้ใส่ตอนคลอด😂😂

สนใจค่ะ เพราะหนุกับแฟนทั้งคุ่อายุแค่18เองค่ะ กำลังพยายามเก็บตังอยุ่ค่ะแต่ไม่รุ้ว่าจะทันรึป่าวตอนนี้ได้29วีคแร้วค่ะยังไม่มีอะไรให้น้องซักอย่างเลย พึ่งได้ทำงาน2เดือนเองค่ะ💙💙(ได้เล็กๆน้อยๆก็ดีจ้า)

คลอดเดือนี้23ค่ะขัดสนจิงๆเปนคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวยังไม่ได้เตรียมอะรัยเลยงานไม่ได้ทำไม่มีเงินพอที่จะซื้อเรยทุกวันนี้ก้ออดมื้อกินมื้อค่ะบ้านเช่าข้าวซื้อด้วยอ่ะค่ะเครียดมากเลย😭😭😭

5y ago

น้องไม่รู้ช-ญค่ะเพราะหมอไม่บอกเพศค่ะขอบคุณช่วงหน้าสำหรับน้ำใจนะคะ

สนใจคะ ตั้งครรภ์ตั้งแต่อายุ 18 เลยไม่รุจะเตรียมของยังไง อีกอย่างท้องยุเลยไม่ได้ทำงาน มีแต่แฟนที่ทำ ได้บ้างไม่ได้บ้างจะคลอดเดือนหน้าคะ ถ้าได้จริงๆก้อขอบคุณ คุณแม่ด้วยนะคะ

ของหนูกำหนดคลอดวันที่7เดือนนี้แระค่ะ ยังใม่มีเงินชื้อของไห้น้องเลยค่ะ​ ชื้อใว้แต่ผ้าอ้อมแระของเล็กๆน้อยๆแค่นั้นค่ะหนูใม่ใด้ทำงาน​ทำแต่แฟนคนเดียวค่ะ

บ้านนี้รายได้พ่อไม่เคยถึงเพียงพอเลยค่ะเรายังไม่ได้เตรียมอะไรไว้เลยกังวลมาก เราก็ตกงานค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะ รอรับแต่ของบริจาคลูกพี่ลูกน้องกับที่อืนค่ะ

ใจดีจังเลยค่ะ เห็นแม่หลายๆคนขาดแคลน มีคนมาแบ่งปันแบบนี้แล้วสบายใจ บ้านนี้ก็มีเสื้อผ้าที่น้องใส่ไม่ได้แล้วไม่มาก เลยส่งต่อให้ได้แค่คนเดียวค่ะ