73 ตอบกลับ

บ้านนี้ 38+3 เจอเจ็บเตือนแบบงงๆ ชอบปวดท้องแข็งถี่ๆตอนดึกๆ พอตื่นเช้ามาก็ไม่ค่อยมีอาการท้องแข็ง แต่นอนเฉยๆดันท้องแข็งบ่อยมากก หมอจะนัดกระตุ้นตอน 39 เต็ม ส่วนเรื่องปวดระหว่างขาเราเน้นทำท่าผีเสื้อค่ะแม่จะช่วยบรรเทาปวดได้เยอะมากเลย เราทำมาตั้งแต่ 28 วีค เพราะเชิงกรานด้านซ้ายเราเจ็บจนนอนไม่ได้ อารมณ์แบบตะแคงซ้ายจนกดทับเส้น ทำให้ปวดร้าวๆ เดินแบบคนเจ็บขาอะไรแบบนี้ แม่ลองบริหารดูนะคะ จะหลับสบายขึ้นค่า

ขอบคุณค่ะ

36+2วิกค่ะ​ กำหนดหมอนัดผ่า18พ.ย. แต่ปาก มดลูก​เปิด2เซนตั้งแต่วันที่6ต.ค. น่าจะเป็นเพราะเราเดินทำงานมาก​ หมอเรยต้องให้หยุดพักอยู่บ้าน​ ตอนนี้ปวดเชิงกรานเดินมากไม่ค่อยได้ค่ะ​ เวลาพลิกตัวก็จะมีอาการเจ็บเชิงกราน​ หมอนัดดูอาการอีกที31ต.ค. นี้ค่ะ​ น่าจะได้ผ่าเลย

บ้านนี้36+4w. มีปวดเอว ปวดเหมือนเป็น ปจด แต่ไม่มาก กลางคืนนอนไม่ค่อยได้เจ็บเอวท้องแข็ง ปวดระหว่างขาร้าวไปถึงก้นกบเป็นบ้างครั้ง เจ็บฉี่บ่อย หน่วงๆตรงหัวน่าว เมื่อยขาบางที่ก็จี้ดๆที่ก้นกบกับระหว่างขา

VIP Member

บ้านนี้ 38+6ค่ะ มีปวดขาเวลานอนทรมานมากค่ะ ปวดหลังร้าวลงก้น ปวดเหมือนปวดถ่าย แต่ไม่ถ่าย เวลาพลิกตัว ปวดมากค่ะ แต่ยังไม่มีท่าทีที่น้องจะออกเลยค่ะ กำหนดคลอด 21 ตุลา หมอนัดกระตุ้นคลอด 16ตุลานี้แล้วค่ะ

สู้ๆค่ะ ไกล้แล้ว😂✌✌

บ้านนี้ 36+3W ปวดหัวหน่าวมาก ตอนนั่งและนอนนานลุกจากที่นอนมาเข้าห้องน้ำนี่กว่าจะได้ลุกทรมานมาก ท้องแข็งบ่อย เท้าบวมแล้ว ขนาดตอนนอนเอาหมอนมารองขาให้สูงยังบวมเรยค่ะ นัดหมอผ่าคลอด 38W(2พย.)

สู้ๆค่ะแม่ ✌🏻✌🏻✌🏻 บ้านนี้ห่วงงานสิ้นเดือน และอยากอยู่กับลูกนานๆ เลยจะทำถึงสิ้นเดือน31ตค.(37+5W) เพราะวันที่1พย.(37+6W)หมอนัดมานอนรพ. เพื่อ2พย.(38W)กำหนดผ่าคลอดค่ะ 😊😊😊

บ้านนี้ มีปวดหน่วงๆ และท้องแข็งบ้างส่วนอาการ อื่นๆยังไม่มีคะ หมอนัดผ่า เช้าวันพฤหัสนี้จ้า✌🏽39 สัปดาห์เต็มพอดี อยากเจอหน้าแล้ว ขอให้คลอดง่ายๆน้าคะแม่

บ้านนี้8เดือนมีเจ็บร้าวตั้งแต่เอวลงไปคะ เมื่อยขานอนลำบากนอนไม่ค่อยหลับปวดหัวบ้าง เจ็บตรงหัวน่าวจี้ดๆเหมือนจะเจ็บฉี่ บางครั้งก็จี้ดๆที่จิมิคะ

VIP Member

บ้านนี้มีท้องแข็งบ่อย แต่ไม่มีอาการอื่นร่วมเลยค่ะ รอทุกวัน อยากเจอเจ้าตัวเล็กแล้ว ตอนนี้ 38สัปดาห์แล้วค่ะ เท้าไม่บวมเท่าไหร่ หน่วงบ้างนิดหน่อย

เราปวดหน่วงจิมิ แต่ปวดแบบทนได้ เวลาพลิกตัวจะปวดหน่วง พอนอนเฉย ๆ ก็หาย แต่หมอว่าน่าจะคลอดภายในอาทิตย์นี้ ถ้าไม่คลอดคงได้ผ่า 24 ต.ค ตอนนี้ 36w6d ค่ะ

ตื่นเต้นแทนเลยค่ะแม่ 😁

ของเรากำหนดคลอดวันนี้แต่เงียบมากเลยค่ะ มีท้องแข็งปวดท้องช่วง 2-3 วันก่อนพอนอนพักก็หายค่ะ แต่วันนี้ไม่มีอาการไรเลยค่ะ รอพรุ่งนี้หมอนัด

สุ้ๆค่ะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง