ตั้งครรภ์5วิคค่ะแม่ๆคนไหนเป็นแบบนี้บ้าง

ขออนุญาติสอบถามค่ะ ตั้งครรภ์ได้5วิคยังไม่เจอถุงไข่แดงค่ะ อัลตร้าซาวผ่านช่องคลอดเจอถุงตั้งครรภ์เล็กๆ มีแม่ๆคนไหนเป็นแบบนี้มั้ยคะ ท้องที่2ค่ะ ท้องแรกท้องลม ใจคอไม่ดีเลยค่ะ หมอทางคลินิกบอกว่าท้องในมดลูกจริง อีก2อาทิตย์นัดซาวอีกทีว่าจะโตไหม#ขอบคุณสำหรับคำคอมเม้นล่วงหน้าค่ะ

ตั้งครรภ์5วิคค่ะแม่ๆคนไหนเป็นแบบนี้บ้าง
29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เดี๋ยวก็เจอจ้า ใจเย็นๆ รอน้องหน่อย ของเราท้องแรกท้องลม รู้ว่าท้องน้องตอน 7week ไปฝาก เจอแต่ถุง ไม่เจอน้องพอ 9 week ถุงเริ่มเปลี่ยนรูปน้องไม่อยู่แล้ว ปล่อยทิ้งมา 2 ปี น้องกลับมาแอบอยู่ในพุง 9 week พอไปฝากก็ยังไม่เห็นน้องอีก ก็เลยทิ้งจ่อยกะว่าต้องเป็นเหมือนรอบที่ท้องลมแน่ๆเลยพอหมอนัดอีกที 1 เดือน กลับไปหาหมอก็เจอน้องพร้อมหัวใจเลยค่ะ ตอนนี้น้องเป็นผู้ชาย 25+3 week แล้วจ้า ✌️💓

อ่านเพิ่มเติม
3w ago

ขอบคุณค่ะ ภาวนาขอให้เจอแบบนี้เหมือนกันค่ะ

ของเราก้อเคยเป็นท้องสองตอนแรกหมอบอกว่าท้องลมซาวยังใงก้อเจอแต่ถุงตั้งครรภ์เรยโดนส่งไปโรงบาลที่ใหญ่กว่าที่มีเครื่องซาวด์ที่ดีกว่าพอได้ซาวด์อีกครั้งหมอโรงบาลใหญ่แจ้งว่าน้องเสียไปนานจนเป็นเศษเล็กๆแล้วเราช็คแระเสียใจมาก

เดี๋ยวก็เจอค่ะของเราซาวด์เมื่อวาน7w4dไปหาตอนแรก 5w เหมือนกันค่ะก็ไม่เจออะไรเลย เราลูกคนแรกก็ท้องลม นี้คนที่สามค่ะ แม่มีอาการแน่นท้อง เลยไปหาหมอ เลยโดนจับซาวด์เจอครบเลยค่ะ หมอนัดอีกที 10 w ค่ะ

Post reply image
VIP Member

เป็นค่ะหมอคำนวณดูแล้วน่าจะ4-5วีคไม่เจออะไรเลยแต่เจาะเลือดตรวจฉี่พบการตั้งครรภ์หมอบอพบอกน่าจะยังเล็กอยู่ค่ะ ซาวด์อีกที14วีคก็เห็นเป็นตัวแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ🩷ตอนนี้เราคลอดน้องได้8เดือนแล้ว

3w ago

เห็นแม่คอมเม้นแบบนี้ชื่นใจเลยค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ

ถ้าจะให้เห็นน้องจริงๆประมาณ9วีคเพราะน้องจะเป็นตัวอ่อนๆแล้ว บ้านนี้เองก็ไปซาวด์น้องตอน6สัปดาห์หมอเลยมาซาวด์ให้ช่วง9สัปดาห์ก็เตอน้องแล้วค่ะ

แม่เจอถุงตั้งครรภ์ช่วง 3 สัปดาห์ เจอตัวเล็กพร้อมหัวใจน้อยๆช่วง 9 week คุณแม่อย่ากังวลไปนะคะ บางทีเจ้าตัวน้อยก็กำลังพัฒนาตัวเองอยู่นะ

อายุครรภ์ยังน้อยอยุ่ค่ะต้องรอให้อายุครรภ์มากกว่านี้ถึงจะเจอน้องค่ะ ดุแลสุขภาพให้แข็งแรงกินของที่มีประโยชน์อย่าเครียดนะแม่

ไม่ต้องเครียดนร้าเเม่ของเราฝากท้องตอน5วีคไม่เจออะไรเลย หมอนัดอีกที8วีคเจอถุงพร้อมตัวน้องตอนนี้20วีคเเล้วค่ะ ท้อง2ค่ะ

บ้านนี้ ไปซาวด์ครั้งแรก4w เจอแต่ถุงค่ะ กางวนมากกลัวว่าจะท้องล้ม แต่พอหมอนัดไปซาวอีกตอน9wเจอตัวน้อง+เจอหัวใจน้องค่ะ

ของหนู5Wเจอแค่ถุงตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ ตอนนี้10Wแล้วเห็นตัวเห็นแขนขาแล้วค่ะ อย่าคิดมากน่ะค่ะแม่เดี๋ยวน้องก้อโต

Post reply image