แพมเพิสเด็กแรกเกิด แม่ๆใช้ตัวไหนกันคะ

ขออนุญาตสอบถามความเห็นแม่แต่ละบ้านหน่อยค่ะ ที่มองไว้ มี3 ตัว มามี่สีทอง เบบี้สีเหลือง molfix สีเขียว มีใครเคยใช้ยี่ห้อดังในTTไหมคะ molfix สีเขียว เห็นรีวิวว่าดี ราคาประหยัด แม่ๆท่านไหนใช้อยู่บ้างคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ส่วนตัวใช้มาทั้ง 3 ยี้ห้อแล้วค่ะ โมฟิก สีเขียว ตัวใหญ่กว่ายี่ห้ออื่นส่วนตัวว่าไม่ค่อยกระชับ เวลานอนตะแคงฉี่ไหลออกมาค่ะ เวลาฉี่แล้วตุงมาก มามี่ทอง ตัวเล็กหน่อยกระชับดีไม่แพ้ไม่ซึม แต่ใช้แค่เดือนเดียวเปลี่ยนไซส์เป็น S เพราะสั้นเกิน หลุดตูด เบบี้ เหลือง กระชับดี แต่ไม่ค่อยแห้ง ถ้าแรกเกิดอึบ่อย เปลี่ยนบ่อยและไม่แพ้ก็ใช้ได้ค่ะ แค่ลูกสาวใส่แล้วก้นแดง ตอนนี้กลางวันใช้มามีทอง กลางคืน มามี่ฟ้า ใช้มาตั้งแต่แรกเกิด ตอนนี้ 3 เดือน 26 วันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้มามี่ทองค่ะ ตั้งแต่แรกเกิดเลยไม่เปลี่ยนเคยเปลี่ยนมาใช้มามี่สีส้มแต่รู้สึกว่ามันไม่ค่อยซับฉี่น้องมากพอค่ะเลยกลับมาใช้มามี่ทองไม่กล้าเปลี่ยนบ่อยเหมือนกันค่ะกลัวลูกจะแพ้แต่บ้านนี้ใช้มามี่ทองไม่เคยแพ้เลยค่ะ😊

TapFluencer

บ้านนี้ใช้มามี่สีทองตอนแรกเกิดค่ะ โมฟิกสีเขียวเคยให้ลูกลองใช้ตอน 5 เดือน ก็โอเคดีค่ะแต่ยังไม่ตอบโจทย์เราเท่าไหร่ สุดท้ายเราก็มาจบที่มามี่สีฟ้าใส่กลางคืน มามี่ออกใหม่สีชมพูใส่กลางวันค่ะ ใส่จนตอนนี้น้อง 9 เดือนแล้ว

ส่วนตัวบ้านนี้ลองใช้เบบี้เหลืองรู้สึกว่ามันล้นออก ตอนนี้ใช้ โมฟิก รู้สึกว่าเวลาเต็มไม่ล้นออกข้างเลย ทุกวันนี้โมฟิกอย่างเดียว ต่างกันแค่เนื้อผ้า ราคาคุ้มกว่าเยอะเลยค่ะ

แม่บ้านนี้ใช้มามี่ สีทองแบบออแกนิก ตั้งแต่แรกเกิดเลยค่ะ มีบางครั้งที่ลองเปลี่ยนมาใช้สีอื่นแต่แม่ว่ามันแข็งไป แม่เลยใช้แต่สีทองมาตลอดเลยค่ะ ซึบซับดี ไม่แข็งค่ะ

ใช้อยู่ค่ะ ตอนแรกใช้ดูดูเลิฟ เลยลองเปลี่ยนมาให้ molfix สีเขียว ส่วนตัวเราว่าโอเคนะคะ ซึมซับดี แถบชัดเจน ราคาก็เหมาะ ลองเปิดใจใช้ห่อเล็กก่อนก็ได้นะคะ☺️

บ้านนี่กลางคืนใช้มามี่สีฟ้า กลางวันใช้มามี่สีส้มที่มีคำว่าบางสบาย เพราะเปลี่ยนบ่อยในตอนกลางวันน้องจะได้สบายตัวค่ะ แถมตัวขอบเอวไม่รัดพุงด้วยคะ

บ้านนี้ใช้ เบบี้เลิฟ สีเหลืองค่ะ เพราะโรงพยาบาลใช้และมีแจกกลับบ้าน เราเห็นว่าก็โอเคดี ลูกไม่ได้แพ้ เลยใช้ยาวๆเลยค่ะ^^

แม่บ้านนี้ใช้มามี่สีทองค่ะ ลูกไม่แพ้ ไม่เป็นผดผื่น ลูกสาวคนที่2 กำลังจะคลอดก็จะให้ใช้มามี่เหมือนเดิม

ถ้าแรกเกิด แนะนำให้มองที่คุณภาพของผ้าไปก่อน เราเลือกแพงไปเลย ลูกจะได้ไม่เป็นฝื่นแดง มามี่สีทอง ค่ะ