ส่งต่อเสื้อผ้า ลูกสาวค่ะ ไซส์ ตั้งแต่ 0-3, 3-6, 6-9 เดือนค่ะ

ขอส่งต่อให้คุณแม่ที่ขาดแคลนจริงๆก่อนนะคะ มีถุงมือ ถุงเท้า หมวก เด็กเล็กนะคะ ส่วนใหญ่เสื้อผ้าผ่านการใช้งานมาแล้วนะคะ ซักมือทุกตัว จะมีเสื้อผูกบางตัวที่เลอะตรงคอจากการป้อนอาหารน้องค่ะ เป็นคราบเหลืองๆ เราพยายามขยี้แล้วค่ะ ถ้าคุณแม่ท่านไหนรับได้แจ้งในโพสนะคะ ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อสำหรับน้อง 0-3 เดือน 3-6เดือนค่ะ ของ mami baby ค่ะ ส่วนไซส์ 6-9 กับ 3-6 บางตัวใหม่มากค่ะ จะแบ่งๆกันไปนะคะ ส่งฟรีค่ะ คุณแม่แจ้งเหตุผลที่ต้องการในคอมเม้นได้เลยนะคะ เราขอเลือกคุณแม่ที่จำเป็นจริงๆก่อนนะคะ #ลูกคนแรก #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

ส่งต่อเสื้อผ้า ลูกสาวค่ะ ไซส์ ตั้งแต่ 0-3, 3-6, 6-9 เดือนค่ะ
43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนนี้กำลังมีน้องค่ะ คลอดเดือนพฤษภานี้เอง ลูกคนเเรกทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันค่ะ ยังไม่รู้เพศน้องเลยเพราะพ่อน้องทำงานคนเดียวหาเงินไม่ทันค่ะ ส่วนตัวฝากครรภ์ใช้สิทธิบัตรทองค่ะเลยต้องไปซาวด์ตามคลีนิคซึ่งครั้งนึงก็เสียไม่ใช่น้อย ให้ทางอนามัยส่งเรื่องไปรพ.ให้ รพ.ก็ไม่ค่อยรับเคสค่ะ ใกล้แล้วแต่ยังไม่ได้เตรียมอะไรไว้ให้ตัวเล็กเลย ล่าสุดก็โดนแฮกข้อมูลค่ะ เงินในบช.ก็หายวับไปกับตาเลยเครียดจนร้องไห้ไม่ออก พ่อน้องก็หาคนเดียวเลิกโอทีมาก็ต้องมาวิ่งแกรปหาเงินจนเลือดตาแทบกระเด็น ส่วนตัวเราเองตั้งใจจะขายแซนวิชค่ะเพราะอยากทีเงินแต่แล้วก็จบลงเพราะทางร้านไม่ได้ส่งของมาให้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ตอนนี้ยังพอเหลือไหมคะหนูอายุครรภ์ได้8เดือนยังไม่ได้เตรียมเสื้อผ้าเลยค่ะไม่มีเงินไปซื้อของเตรียมคลอดให้ลูกเลยค่ะ แฟนทำงานรับจ้างไม่พอกินไม่พอใช้ขอแค่ตัวสองตัวก็ได้ค่ะพี่ของผ.ญหรือของผ.ชก้ได้ค่ะ ขอบคุณนะคะ🙏😔

อยากได้คะของเด็กแรกเกิดคะกำาลังจะคลอดอีก2อาทิตย์คะพ่อเด็กป่วยติดเตียงหลายเดือนแล้วคะส่วนเราก็ท้องแก่ทำงานไม่ได้ลำบากมากคะ สุกัญญา พลีิอานนท์ 89/6 หมู่12ต.หนองกระโดน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ 60240 โทร0628150012 ขอบคุณล่วงหน้าคะ

ขอรับแต่เสื้อได้ไหมคะพอดีหมวกถุงมือถุงเท้ามีแล้วค่ะพอดีได้ลูกสาวแต่ยังไม่มีชุดให้น้องเลยมีคนเอาชุดมาให้แต่เป็นชุดผู้ชายแม่เลยเอาไปให้คนที่ท้องลูกชายค่ะแม่อยากได้ชุดลูกสาวบ้างไม่ได้ไม่เป็นไรค่ะ

2y ago

ส่งของให้แล้วรบกวนบอกได้มัเยคะกลัวไม่มีคนอยู่บ้าน

ขอรับคะพ่อเด็กเกิดอุบัติเหตุป่วยติดเตียงหลายเดือนแล้วคะน้องจะคลอดอีก2อาทิตย์ยังไม่มีอะไรให้น้องเลยคะลำบากมากคะ สุกัญญา พลีอานนท์ 89/6 หมู่12 ต.หนองกระโดน อ.เมือง จ.นครสวรรค์60240 โทร0628150012 ขอบคุณล่วงหน้าคะ

VIP Member

สาธุด้วยนะคะ เรามีลูกผู้ชายค่ะ อยากส่งต่อบ้างค่ะ ลูกยังไม่คลอดเลย แต่เสื้อผ้าและของเยอะมาก กะว่าจะรอให้ลูกคลอดก่อนแล้วค่อยทยอยแจกจ่าย เห็นคนใจดีแบบนี้ แล้วมีกำลังใจทำดีค่ะ อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ

VIP Member

ขอรับได้มั้ยคะ ทางนี้แฟนทำงานคนเดียวร่ายจ่ายเยอะไม่มีค่อยเงินซื้อเสื้อผ้าให้ลูกเลยเสื้อผ้าลูกมีไม่กี่ตัว2-3วันใส่เสื้อผ้าก็หมดแล้ว ถ้าแม่ให้ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ น้องไซส์6-9ค่ะ🙏🙏

2y ago

ขอบคุณมากๆนะคะแม่ @Venus

Post reply image
TapFluencer

ขอไห้หนูได้ไหมค่ะแม่ หนูไม่มีของเตรียมไห้ลูกเลยแม้แต่เสื้อผ้าหนูขอหน่อยได้ไหมค่ะ เงินไม่มีซื้อไว้เลยลำบากจริงๆค่ะ สามีก็มาทิ้งไปมีคนอื่นอีกไม่ได้โกหกหนูลำบากจริงๆค่ะ

VIP Member

ถ้ามีโอกาสได้รับก็ขอขอบคุณมากๆนะคะตอนนี้6เดือนกว่าเเล้วยังไม่ได้เตรียมอะไรสักอย่างเลย🥺 จ.ราชบุรี70140 อ.ปากท่อ ต.ยางหัก หมู่บ้านไทยประจันเลขที่56/2หมู่5 เเพรวา ซุ้ยหลง0616143504

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

อยากได้ค่ะ แฟนทำงานคนเดียวท้องนี่ท้องที่ 4แล้ว แม่อยากประหยัดค่าใช้จ่าย พยายามใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นค่ะ เพราะว่าเราต้องรวมเงินไว้จ่ายค่าคลอด และค่าใช้จ่ายอื่นๆอีกค่ะ

2y ago

ขอบคุณมากๆเลยนะคะ🙏🏻 ชญานี จันทร 171 หมู่ 10 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา 24130 0944860444