ฝันก่อนท้อง

ขอสอบถามแม่ๆหน่อยนะคะ พอดีว่า 2อาทิตที่แล้ว ฝันว่ามีคนอุ้มเด็กหรือจูงมือมาค่ะ ไม่แน่ใจ เด็กน้อยคนนั้นมีอาการร้องไห้ค่ะ หนูก็เลยขออุ้มให้ แล้วจำหน้าได้ชัดเจนเลยนะคะ น่ารักมากเลยค่ะ ยังไม่ได้คืนเด็กให้นะคะ ตื่นก่อน ไม่แน่ใจว่าจะท้องรึป่าว แม่ๆบ้านไหน ฝันก่อนท้องแบบนี้บ้างคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ฝันว่ามียายแก่คนหนึ่งแกยื่นอะไรให้นี้แหละ (แต่ในความฝันภาพมันชัดมาก แต่พอตื่นมาเหมือนที่เราฝันกับเป็นภาพเบลอ) พอแกยื่นให้ก็เห็นเด็กน้อยอายุประมาน1-2ขวบมาเล่นด้วย นับตั้งแต่นั้นมาก็ฝันว่าตัวเองท้องโตใกล้คลอดมาเกือบอาทิตย์ แล้วยายแกก็มาเข้าฝันอีกมาถามเรา แต่เราจำไรไม่ได้เลย

3y ago

แต่ที่หนูฝันจำได้ทุกอย่างเลยค่ะ ภาพชัดแบบมากๆ เป็นคนแก่เหมือนกันค่ะ

ฝันว่าไปงานบวชใครไม่รู้ค่ะ รู้สึกรักนาคเหมือนคนรักตัวเองเลยเข้าไปถามว่ามีอะไรให้ช่วยถือมั้ย นาคยื่นพานที่ใส่เหรียญโปรยทานมาให้ค่ะ และก็ยื่นพานน้อยใส่เงินสดมาให้ด้วย หลังจากนั้นเดือนต่อมาก็ท้องเลยค่ะ😂 ตอนนี้9wแล้ว

ก่อนท้องลูกคนแรกฝันว่ามีตากับยายคู่นึงจูงเด็กผู้หญิงมาให้ถึงในที่นอนแล้วก็ฝันเห็นงานแห่พญานาค5หัวด้วยตอนแรกไม่ได้คิดอะไรแต่พอสิ้นเดือนเราก็ท้องแล้วน้องก็เป็น ผญ. จริงๆ ตอนนี้ 3ขวบ 4เดือนแล้วค่ะ

VIP Member

ฝันเห็นแต่เด็กผช.มาเล่นมาให้อุ้มมาขออยู่ด้วยแล้วก็ฝันว่ามีคนมาให้แหวนตั้งแต่ก่อนท้อง พอรู้ว่าท้องก็ฝันว่าเค้ามาเล่นด้วยปล่อยมากกกก จนใกล้คลอดฝันว่าเค้ามาเล่นด้วยทุกวันเลยค่ะ พอออกมาเป็นผญ.เฉย

Post reply image
3y ago

ของหนูมีคนอุ้มมาให้ค่ะ เป็นคนแก่ ใสชุดกระโปรงสีขาวด้วยค่ะ น่ารักมาก

VIP Member

ฝันว่าเจ้านายอุ้มเด็กทารกผู้หญิงใส่ชุดกระโปรงเหมือนเจ้าหญิงเลยมาฝากอุ้มไว้ ปกติเวลาฝันแบบนี้จะไม่อุ้มเด็กเลยแต่ในฝันเป็นเจ้านายเลยยอมอุ้ม สรุปหลังจากนั้นท้องลูกสาวค่ะ ตอนนี้34วีค4วันแล้วค่ะ🥰

3y ago

นี่ฝันว่าคนแก่อุ้มมาให้ค่ะ ยังไม่แน่ใจว่าท้องมั้ยคะ

ก่อนท้องเราฝันว่าแม่เราเอาเด็กมาให้น่ารักมากแต่เรารับไว้เลี้ยงคนเดียวคะอีกคนแม่เราเลี้ยงเองหลังจากนั้นก็ท้องเลยคะหลังท้องได้1เดือนก็ฝันว่าได้บวชพระได้ถือตาลปัตกับบาตพระคะ

3y ago

แง่เราก็อุ้มไว้เหมือนกันคะตอนแรกคิดว่าแม่เราจะท้องที่ไหนได้เราท้องเอง555

ฝันก่อนรู้ว่าท้องประมาณ 1 สัปดาห์ค่ะ ฝันว่าเรากับสามีไปเจอเด็กผู้ชาย เลยอุ้มขึ้นมา เอาขึ้นรถกลับบ้านด้วยตอนนี้ท้อง 11 สัปดาห์แล้วยังไม่รู้เลยจะได้เพศอะไรลุ้นอยู่ค่ะ 😊

บ้านนี้ฝันว่ายายอุ้มเด็กทารกแฝดหญิงมาให้แต่อุ้มได้คนเดียว คลอดน้องเป็นผช. ท้องสองฝันว่าเห็นเพื่อนใส่สร้อยทองไม่รู้ได้ญ.หรือชายคะ ยังซาวด์ไม่ได้ตอนนี้2เดือนกว่าคะ

ตอนได้ลูกคนแรกก็ใันว่าเจอกงทองกองพระพุทธรูป แต่ไม่เอานะ บอกตัวเองในฝันว่าอย่าเอาเด๋วท้อง แต่ฝันวนอยู่แบบนั้นคืนเดียวกัน3รอบ🤣🤣🤣 ผลสุดท้ายได้ลูกชาย

ก่อนท้องฝันว่าอุ้มเด็ก ผช.หน้าตาเหมือนลูกชายคนที่เสียไปเมื่อปีที่แล้วค่ะผ่านไป1เดือนก้อท้องค่ะขอให้เปนเค้าที่กับมาเกิดเปนลูกเราอีกครั้งหนึ่งค่ะ

3y ago

นี่ฝันว่าเป็นเด็กพญ.ค่ะ น่าตาน่ารักมากเลยค่ะ