ยังไม่คลอดเลยค่ะ 40+3 แล้ว

ขอสอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ พอจะมีวิธีไปนเร่งคลอดด้วยตัวเองไหมคะตอนนี้ 40+3แล้วค่ะ วันที่ 31 หมอค่อยนัดกระตุ้น ไม่อยากโดนกระตุ้นอ่ะค่ะ พอมีสิธีไหนที่เร่งด้วยตัวเองได้ไหมคะ#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

โดนกระตุ้นเจ็บพอทนได้ค่ะไม่เจ็บมากพยาบาลล้วงเพื่อกวาดปากมดลูกและคลำดูว่าปากมดลูกนิ่มและบางลงรึยังจะเจ็บกว่าตรวจภายในปกติน่อยค่ะเพราะเขาล้วงลึกมากๆ แต่ทำไมหมอกระตุ้นช้าจังของเราโดนกระตุ้น38wกว่าๆหมอจะพยายามให้คลอดประมาณ39wค่ะ

8mo ago

เราโดนกระตุ้นเหมือนกันเลย เจ็บจนกลัวพยาบาลมีมือเบาบ้างหนักบ้าง แอดมินคืนนั้นกฌคลอดเลย

บ้านนี้ 37 สัปดาห์หมอถามว่าอยากคลอดเองหรือผ่าตอบไปว่าอยากคลอดเองหมอบอกว่าจะไหวหรอน้องก็ไม่ได้น้ำหนักเยอะนะคะ 2800 เอง นัดสัปดาห์หน้าคุยกันเรื่องผ่าอีกครั้งเหมือนหมออยากให้ผ่ามากเลย

บ้านนี้คลอด40+5ค่ะ หมอกระตุ้นเจ็บอยู่แต่ทนได้ค่ะแปปเดียว มีมูกเลือดติดออกมาด้วย กระตุ้นประมาณบ่าย3 กลับบ้านก็ปวดท้องเลยค่ะ น้ำเดินตอนตี2 แต่คลอดเองไม่ได้ ได้ผ่าตอนตี5

บ้านนี้ 41+1 ปากมดลูกไม่เปิด เหมือนกันค่ะ เหน็บยาเร่ง 2ครั้ง ไม่เปิด หมอเลยผ่าคลอดให้ค่ะ ตอนนี้น้องได้ 1ขวบ8เดือนแล้วค่ะ

พ่อตาม..นั่งท่าผีเสื้อ..เดินเยอะๆ..นวดเต้าและบี้ๆหัวนมดูค่ะจะทำให้มดลูกบีบรัดตัวช่วยกระตุ้นคลอดได้

มีเพศสัมพันธ์กับสามีค่ะ จะทำให้มดลูกบีบตัวและเจ็บท้องคลอด ถ้าโดนเหน็บยาทรมานมารมากค่ะ

บ้านนี้กระตุ้น37w จนตอนนี้ปากมดลูกยังไม่เปิดเลยค่ะ วันที่1นี้หมอนัดไป รพ.เลยค่ะ

บ้านนี้ ลูกคนสุดท้อง ก็ คลอด 40+3 วีคค่ะ ไปกระตุ้นปากมดลูก คลอดเลยค่ะ

ให้พ่อไปตามค่ะแม่ ทำไมหมอให้รอนานจัง

39+6 ยังไม่คลอดเลยค่ะ ทีม 31 มค

8mo ago

ของเราหมอนัดวันนี้คุยเรื่องวันผ่าค่ะ เพราะถ้าให้ตัวเล็กอยู่ในท้องนานๆ ภาวะเสี่ยงจะเยอะ ทั้งรกเสื่อม น้ำคร่ำน้อย สายสะดือพันคอ และลูกอาจกินขี้เทาอีกค่ะ