ประจำเดือนขาด

ขอสอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ ปรำจำเดือนแม่ๆขาดกี่วันคะถึงตรวจ อาการต่างกับคนแรกยังไง #ขอขอบคุณแม่ๆทุกคนสำหรับคำตอบนะคะ #โพสถามเมื่อวาลเมื่อเช้าตื่นมาตรวจ #ขึ้น2ขีดแล้วค่าเซอร์ไพร์สมากๆ

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ไม่มีอาการเลยค่ะ ปกติแล้วประจำเดือนมาบ้างไม่มาบ้างเคยเจาะเลือดหาสาเหตุหมอก็บอกเป็นที่ฮอโมน เลยไม่ได้สนใจแต่วันนั้นอาเจียน ไอเราก็คิดว่าไข้แน่ๆแต่นึกๆดูประจำเดือนก็เกินมาเดือนนึงละนะที่ไม่มา เช้ารุ่งขึ้นตรวจเลยค่ะ ไม่ทันให้ลุ้นเลยแดงแจ๋มาเลยคะ555🤣

บ้านนี้ประจำเดือนขาด ประมาณ 20 วัน รอเค้ามานานไม่ติดสักที จนหยุดคาดหวังแล้วค่ะ แต่รู้สึกแปลกใจว่าเต้านมขยายใหญ่ขึ้นและประจำเดือนไม่ยอมมาสักที พอตรวจขึ้น2ขีดชัดเจนเลยจ้า มาแบบธรรมชาติ คนแรกในชีวิต ตอนอายุ37ปี แม่ไม่แพ้...แต่พ่อแพ้แทนจ้า😆

2y ago

ก็ดีนะค่ะคุณแม่โบราณเขาว่าพ่อรักคุณแม่มาก🤣🤣

บ้านนี้ คนแรกตรวจเจอตอนที่ไกล้จะครบกำหนดฉีดยาคุมเข็ม 2 ค่ะ แบบ 3 เดือน หลังฉีดเข็มแรก ปจด มานิดหน่อยทุกวัน พอ ปจด หยุด เราก็ลองตรวจดู สรุปว่า 2 ขีดชัดแจ๋ว เลยได้ฝากท้องแทน คนที่ 2 ปจด ขาด 1 วัน ตรวจเจอเลยค่ะ ตอนนี้ 30 week แล้ว ❤️

VIP Member

แค่ประจำเดือนขาด2-3วันก็รู้ค่ะว่าท้อง ปกติเป็นคนไม่ค่อยมีปัญหาเกี่ยวกับประจำเดือน พอตรวจก็ใช่จริงๆ อาการแพ้ไม่มีค่ะตั้งแต่ท้องแรก อาการเหมือนกันคือง่วงมาก นั่งทำงานหาวทั้งวัน

บ้านนี้ปจด ขาด10วันถึงตรวจคะ ไม่มีอาการอะไรเลยพอรู้ว่าขึ้นสองขีดอาการต่างๆคลื่นใส้เวียนหัวก็ตามมาคะ

ตรวจตอนประจำเดือนขาด10วันค่ะ​ ก่อนหน้ามีอาการเจ็บหน้าอกก่อนประมาณ​2อาทิตย์​แล้วค่อยตรวจค่ะ

บ้านนี้จำไม่ได้ว่าขาดกี่วัน แต่ที่รู้ๆคือเราเจ็บหัวนมก่อนจะตรวจ พอตรวจ2ขีดเข้มๆเลยจ้าาา

อาการก็ไม่ต่างกันนะคะ แต่คนที่สองจะแพ้ตอนกลางคืน แล้วก็เข้าวันที่9ถึงตรวจเจอว่าท้อง

ขอบคุณแม่ๆด้วยนะคะสำหรับคำตอบ หนูตรวจเมื่อเช้าตอนตื่นมา เซอร์ไพรส์เลยค่ะ 2ขีด😝❤️👶🏻

บ้านนี้ขาด2วันค่ะ พอตรวจขึ้นสองขีดจางมาก ไม่มั่นใจเรยไปตรวจเลือดสรุปว่าท้องค่ะ