คุณแม่ตั้งครรภ์

ขอสอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 39+3 แล้ว กำหนดคลอด 1 ก.ค. 65 แต่วันนี้ตื่นมาตอนเช้า มีน้ำไหลออกมาป่นเลือด และตอนไปอาบน้ำก็มีก้อนเลือดไหลออกมาด้วย อยากสอบว่า มันเป็นอะไรหรอค่ะ ใช่น้ำคร่ำแตกรึป่าว อันตรายมากมั้ยค่ะ พอดีท้องแรก ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แล้วต้องไปหาหมอเลยมั้ย แต่ว่าไม่อาการเจ็บท้องเลยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

คุณแม่ตั้งครรภ์
16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

แม่ไปหาหมอมาแล้วนะคะ หมอบอกปากมดลูกเปิดแค่1เซน แม่ไม่มีอาการเจ็บท้อง หรือท้องปั้นแข็งเลยค่ะ หมอเลยให้กลับบ้านมาดูอาการที่บ้าน ถ้าเจ็บท้องให้ไปหาหมอใหม่ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ อยากสอบถามเพิ่มเติมค่ะ แม่ๆท่านไหนที่น้ำคร่ำแตก แต่ไม่เจ็บท้อง ปากมดลูกยังไม่เปิด แล้วหมอให้กลับบ้านบ้างค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ถ้าน้ำคร่ำแตก ถึงไม่เจ็บท้องก้อต้องผ่าค่ะ ปล่อยไว้นานไม่ได้ค่ะ แม่บ้านนี้น้ำคร่ำแตก ปากมดลูกไม่เปิด แค่34สัปดาห์ หมอฉีดยาเร่งคลอด ให้ปากมดลูกเปิดและผ่าออกค่า

กำหนดคลอด 2 ก.ค. (39 +3 w) ใกล้กันเลยคร่า ตอนเช้า คุณหมอนัดตรวจครรภ์ และตรวจภายใน ปรากฏว่า ปากมดลูกเปิด 3 ซม. แต่ไม่มีอาการใดๆ เลยค่ะ คุณหมอให้กลับมาดูอาการเช่นกันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ได้38+6วิคมีมูกเลือดไหลออกมาวันที่25ตอนตี4เลยไปโรงบาลคลอดน้องตอน14.23น.ค่ะ

ไปหาหมอค่ะคุณเเม่จะได้เจอหน้าน้องเเล้วค่ะ

รพ.รัฐหรือป่าวคะแม่หมอถึงให้กลับบ้านมาแบบนี้อะค่ะ

ไปหาหมอเลยค่ะจะคลอดแล้วค่ะคุณแม่

ไปหาหมอเลยค่ะคุณแม่น่าจะคลอดนะคะ

คุนเเม่รีบไปหาหมอเลยนะค่ะ

จะคลอดแล้วละค่ะ ไปหาหมอเลย

Super Mum

แนะนำหาหมอนะคะ