เครียด​มาก

ขอสอบถามแม่ๆค่ะคือเราตรวจขึ้น2ขีดแล้วยังไม่ได้ไปฝากครรภ์​เลยคุณหมอนัดไปสิ้นเดือนนี้​ เครียด​และกังวัลมากๆ กลัวท้องลมกับท้องมดลูกค่ะ​ พึ่งท้องแรกไม่มีอาการ​แพ้เลย กังวลมากๆเครียด​ทุกวัน#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่มีอะไรน่ากังวลหรือเครียดเลยค่ะถ้าคุณหมอไม่ได้บอกว่าเสี่ยง จะกังวลไปทำไมคะไม่ดีต่อเด็กในท้องเลย ส่วนอาการแพ้ท้องเนี่ยคนท้องจะมีอาการหรือไม่มีก็ได้ ถ้าไม่มีคุณแม่น่าจะดีใจนะคะ เพราะการแพ้ท้องมันทรมานมากจริงๆ การแพ้ท้องไม่จำเป็นต้องตรวจเจอ2ขีดแล้วแพ้ท้องเลย บางคนแพ้ท้องตอนเข้า2เดือนแล้วก็มี การท้องเนี่ยมันไม่มีอะไรมากำหนดตายตัวค่ะ ทำใจสบายๆกินนอนบำรุงรอวันฝากท้องค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีอะไรน่ากังวลหรือเครียดเลยค่ะ ถ้าคุณหมอไม่ได้บอกว่าเสี่ยง จะกังวลไปทำไมคะไม่ดีต่อเด็กในท้อง ส่วนอาการแพ้ท้องเนี่ยคนท้องจะมีอาการหรือไม่มีก็ได้ ถ้าไม่มีคุณแม่น่าจะดีใจนะคะ เพราะการแพ้ท้องมันทรมานมากจริงๆ การแพ้ท้องไม่จำเป็นต้องตรวจเจอ2ขีดแล้วแพ้ท้องเลย บางคนแพ้ท้องตอนเข้า2เดือนก็มี การท้องเนี่ยมันไม่มีอะไรมากำหนดตายตัวค่ะ ทำใจสบายๆกินนอนบำรุงรอวันฝากท้องค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีค่ะ ยินดีกับว่าที่คุณแม่ด้วยนะคะ ตอนเราท้อง เราไม่มีอาการแพ้ใดๆเลยค่ะ และน้องแข็งแรงดี พึ่งคลอดไปไม่นาน ท้องแรกเหมือนกันค่ะ คุณแม่ทำใจให้สบายนะคะ ถ้ากังวลอะไร ลองโทรหาหมอที่จะไปฝากครรภ์เพื่อพูดคุยปรึกษาดูได้ค่ะ

บ้านนี้ก็ท้องแรกไม่แพ้ไม่เหม็นค่ะ มีแค่ง่วงนอนกับเวลากินไก่แล้วจะอ้วกตลอดช่วงสามสี่เดือนแรก เลยเลี่ยงไม่กินไก่ไปพักนึง แต่กินอย่างอื่นได้หมด หลังจากพ้นช่วงสี่เดือนก็ทานไก่ได้ปกติค่ะ

TapFluencer

ทำใจสบายๆผ่อนคลายค่ะแม่ ตั้งครรภ์ไม่จำเป็นต้องมีอาการแพ้เสมอไปค่ะ บ้านนี้แพ้ตอน 27 Week ยาวยันคลอดค่ะ แรกๆไม่แพ้แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ บางคนแพ้เร็ว บางคนแพ้ช้า บางคนไม่แพ้เลยก็มีค่ะ

ไม่ต้องเครียดเลยค่ะแม่ ทำใจสบายๆ บ้านนี้ไม่แพ้ท้องสักนิดค่ะ อาการปกติทุกอย่าง แถมมีภาวะเลือดออก แท้งคุกคามตั้งแต่4w เจอน้องตอน7w พร้อมเสียงหัวใจ ตอนนี้14wน้องแข็งแรงมากค่ะ ☺️

อย่าเครียดค่ะ ไม่มีอาการแพ้ท้อง ไม่ได้แปลว่าท้องนอกมดลูกหรือท้องลมนะคะ แม่ๆที่ไม่แพ้ท้องมีเยอะแยะค่ะ ทำใจสบายๆ สิ้นเดือนที่ไปหาหมอ อัลตร้าซาวดูจะได้รู้ค่ะ

TapFluencer

อย่าเพิ่งกังวลค่ะแม่ ค่อยเป็นค่อยไปนะคะ การไม่แพ้ท้องคือโชคดีนะคะแม่ ขอให้น้องสมบูรณ์ แข็งแรงค่ะ

ทำบุญ สวดมนตร์ ทำใจให้สงบ ช่วยได้คะ บางที่เราคิดมากไปเองคะ ซึ่งคุณแม่ทุกคนเป็นเหมือนกันหมดคะ

ท้องแรกเหมือนกันค่ะ ไม่มีอาการเเพ้ใดๆ ตอนนี้ตลอดน้องได้สามเดือนเเล้ว อย่าเครียดนะคะแม่