แม่ๆปล่อยมีน้องกี่เดือน ถึงติดคะ

ขอประสบการ์การปล่อยมีน้องหน่อยค่า ใช้เวลามากน้อยแค่ไหนกันบ้างคะ

36 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ปล่อยประมาณ 10 เดือน น้องมาได้ 2 เดือนก็หลุดไป จากนั้นปล่อยอีกรอ 2 ปีเลยจ้า กว่าน้องจะมา ตอนนี้ 15 วีคล่ะค่ะ ปล.ไม่ได้อยู่กับแฟนทุกวันนะคะอาศัยนับวันไข่ตก คุณหมอบอกมีปัญหาเรื่องถุงน้ำรังไข่ด้วยทำให้ไข่ไม่ตกประจำทุกเดือน

ใช้เวลา6ปีค่ะ ไม่ได้กินและก็ไม่ได้คุมอะไรทั้งนั้นปล่อยให้มีเองค่ะ เดือนหนึ่ง...กับแฟนไม่4-5ครั้งต่อเดือนหรอกค่ะ บางเดือนก็ไม่ได้....กับแฟนเลยเสียด้วยซ้ำ แล้วเขาก็มาเกิดเองค่ะ #ท้องแรกค่ะ

แนะนำโหลดแอฟ flo มาค่ะ วันตกไข่ค่อนข้างตรงมากๆ เราปล่อยมา 6เดือนไม่เคยทานยาคุมค่ะ สู้ๆนะค่ะ เรามีบ้างเดือนทำวันเว้นวันไม่ติดค่ะ มาทำ2วันครั้ง น้องมาค่ะ ที่สำคัญห้ามเครียดค่ะแม่

ปล่อยปุ๊บติดปั๊บเลยค่ะ ไม่ได้กินยาคุมหรือฉีดยาคุมใดๆเลย มีอะไรกับสามีปกติแต่แค่ไม่ได้ปล่อย พอปล่อยปุ๊บครั้งเดียวมาเลยค่ะ แต่นับวันปล่อยนะคะ เรานับให้อยู่ในช่วงตกไข่พอดีเลย

3y ago

เหมือนกันค่ะ ไม่ได้คุมอะไรเลยแค่ไม่ปล่อยพอลองปล่อยครั้งสองครั้งน้องมาเลยค่ะ

หยุดกินยาคุมได้ 2 เดือน เดือนแรกไม่ติด เดือนที่ 2 เสร็จโจร ปั๊มทีเดียวติดได้ยังไงไม่รู้งงมากค่ะ 🤣 ปั๊มวันที่ 8 นับจากประจำเดือนมาวันแรกค่ะ เผื่อแม่ ๆ จะลองไปปั๊มตาม

3y ago

ขอให้สมปรารถนานะคะแม่

2ปีค่ะ ก่อนน่านี้ตั้งใจมีเพราะมีงานทำทั้ง2คนแต่น้องก็ไม่มา พอตอนนี้ตกงานเพราะโควิท ไม่คิดว่าจะมีไม่ได้ตั้งใจแต่น้องก็มาเอง แบบงงๆ ตอนนี้21+5แล้วว

2 เดือนค่ะ ก่อนปล่อยกินยาคุมมา 10ปี เลิกกินแล้ว ปจดไม่มา 6เดือน ไปหาหมอ ออกกำลังกาย หลังจากนั้น ปจด มาเดือนเดียว เดือนที่สองไม่มา ตรวจเจอ 2 ขีดเลยค่ะ

เดือนเดียวค่ะ 😅 ก่อนปล่อยกินยาคุมมา 3 ปี เป็นคนรอบเดือนค่อนข้างตรงเลยใช้วิธีนับวันไข่ตกแล้วจัดวันเว้นวันค่ะ

1 เดือนค่ะ กินยาคุมมา4ปี ไม่เคยนับวันไข่ตก ประจำเดือนมาไม่ค่อยตรงสักเดือน ปล่อยไม่กิน 1เดือน มาเองเลยค่ะ😅😊

คนแรกไม่คุมปล่อย3ปีค่ะคนที่2ปล่อยปีนิดๆไม่ได้ตั้งใจจะมีแต่น้องมาหลังฉีดวัคซีน😅ตอนนี้16วีคพอดีคนโต1.3ขวบ