ท้อง 30 สัปดาห์ ฉีดวัคซีนชิโนฟาร์ม ได้ไหมพอดีบริษัทจัดให้พนักงานไปฉีด

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราท้อง 29 W. ฉีด ASZ แล้วค่ะ ปลอดภัยดี มีไข้ขึ้นนิดหน่อยเท่านั้นเอง ก่อนไปฉีดมีปรึกษากับคุณหมอที่ฝากครรภ์แล้วค่ะ คุณหมอบอกว่า อยากให้ฉีดเพื่อสร้างภูมิของตัวเอง วันนึงมีแม่ๆมาคลอด 15ราย สุ่มตรวจแม่ๆที่มาคลอดติด Covid แบบไม่รู้ตัว เจอวันละ 2-3ราย ทุกวัน มันอันตรายนะคะ คลอดมาก็ต้องกักตัวรักษา ไม่ได้เจอเบบี๋อีก

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ขอบคุณมากๆค่า

VIP Member

ซิโนฟาร์ม เป็นวัคซีนเชื้อตาย ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าซิโนแวค ทางยุโรปก็รับรอง คนท้องฉีดได้ค่ะ ดีกว่า ซิโนแวคด้วย ถ้ามีโอกาสได้ฉีด และคุณหมอประเมินให้ว่าฉีดได้ ก็ควรฉีดค่ะ สถานการณ์การระบาดตอนนี้ น่ากลัวกว่าที่เห็นเยอะค่ะ

3y ago

ขอบคุณมากนะคะ

Super Mum

คุณแม่ปรึกษาคุณหมอฝากครรภ์หรือยังคะ ? เพราะวันที่บ้านนี้ไปฉีดไม่เห็นคนท้องเลยสักคนค่ะ ถึงบริษัทจะบังคับให้ฉีดก็ต้องอยู่ที่ดุลพินิจของหมอนะคะ

3y ago

ปรึกษาคุณหมอที่ฝากครรภ์ เพื่อนพยาบาลและคุณหมอประจำหน่วยที่ฉีดค่ะบอกว่าฉีดได้ฉีดAZมาได้เดือนกว่าแล้วค่ะไม่มีผลข้างเคียงอะไรเลย

คุณหมอเราก็ให้ฉีดซิโนฟาร์ม หรือซิโนแวคค่ะ ได้คิวฉีด 7 มิย ไทยร่วมใจ แต่ไม่ได้ฉีด เพราะมีแต่ az คงต้องรอฉีดหลังคลอด ตอนนี้เลยจอง moderna ของรามาไปค่ะ

3y ago

ขอบคุณมากๆค่า

ตอนนี้เจ้าของกระทู้ได้ฉีดวัคซีนไปหรือยังค่ะ พอดีพึ่งฉีดเข็มแรกไปแล้วรู้ตัวว่าท้อง ได้5วีคอยู่เลยค่ะ บริษัทถึงกำหนดให้ฉีดแข็มที่ 2แล้ว

3y ago

ถาหมอที่ฝากครรภ์ก่อนดีไหมคะ เพราะคนตั้งครรภ์ ควรฉีดเลย 12 สัปดาห์ขึ้นไป แต่ ฉีดเจ็ม ที่ 1 ตอนไม่รู้ว่าท้อง ปรึกษาหมอดีกว่าค่ะ

ของเราฉีดชิโนฟามเหมือนกันตอนท้อง28สัปดาห์. อาการปกติไม่มีผลข้างเคียงคะ. ตอนนี้30สัปดาห์6วันละจ้า

3y ago

ขอบคุณมากนะคะ

ถ้าเป็นเชื้อตายฉีดได้ค่ะ คุณหมอที่เราฝากครรภ์บอกมา แต่ต้องเกิน 12w ขึ้นไปค่ะ

3y ago

ขอบคุณมากค่า

ที่บริษัทก็บังคับให้ฉีดคะแต่ท้องเลยขอไม่ฉีดคะตอนนี้33weeks

ที่​เรา​ทำงาน​ไม่​ให้​เราฉีดจนตอนนี้​คลอด​แล้วค่ะ