แม่ๆท่านไหน..ตอนยังไม่ท้องหน้าใสไม่มีสิวแต่พอท้องสิว ฝ้า กระ มาเต็ม ไม่รู้จะทำยังไงคะ..ใช้อะไรก็ไม่หาย..แม่ๆท่านไหนมีวิธีมั่งคะ

ขอบคุณสำหรับคำตอบคะ..

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ธรรมดาค่ะ ฮอร์โมนร่างกายเราเปลี่ยนแปลงเยอะ เลือกเป็นพวกเวชสำอางค์/เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย/แบรน์คุณแม่ตั้งครรภ์ ลองหาดูนะคะ เลือกที่ไม่มีส่วนผสม ไวท์เทนนิ่ง-วิตามินเอ พวกนี้เป็นกลุ่มไวต่อแสงค่ะ อาจจะทำให้แพ้ยิ่งกว่าเดิม เลือกเป็นเนื้อเจล เบสจะอ่อนกว่าพวกครีมค่ะ บ้านนี้ใช้ของพวกbk สเปรย์น้ำแร่evian แค่นี้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

อย่าทำอะไรเลยค่ะ ปล่อยไปเฉยๆ เลยค่ะ บ้านนี้เป็นตอนไตรมาส 2 ใช้ยาแต้มสิว/เจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว/ทุกอย่างที่คนเป็นสิวใช้ พอเริ่มเข้า ไตรมาส3 สิวหายไปเองเลยค่ะ เหลือแค่รอยดำๆ คิดว่าจะรอลูกเกิด เราถึงจะรักษาจริงจังค่ะ ตอนนี้ใช้อะไรไป เอฟเฟคกลับมาเยอะเลยค่ะ

ตอนยังไม่ท้องสิวไม่มีซักเม็ดหน้าใส อาจจะเป็นเพราะกินยาคุม หลังจากหยุดกินคุมตอนนี้สิวเล็กสิวใหญ่หน้าหมองมาหมด ตอนนี้ยิ่งท้องยิ่งขึ้นไม่กล้าใช้ครีมบำรุงกลัวสารอันตราย ทาแต่กันแดดหน้าเปลือยๆไปทำงานทุกวัน

เราก็เป็นจ้า สิวผดขึ้นตอนรู้ว่าท้องได้3เดือน แถมใช้ครีม,แป้งอะไรก็ทาไม่ได้เลยคะ ใช้ได้แต่ผงทานาคา ส่วนครีมมาใช้ได้ตอนท้องได้ 8เดือนนะคะ

เป็นเหมือนกันค่ะไม่รู้จะใช้อะไรเลยจากเป็นคนไม่เป็นสิวหน้าใสมากตอนนี้พื้นที่บนหน้าไม่มีที่ว่างเลยคะ😭😭

เขาใช้แค่ว่านหางจระเข้ ไม่ได้ใช้พวกยาแต้มสิวเลย มันเป็นแค่พักนึงแล้วมันก็หายไปเอง เหลือไว้แค่รอยดำ

แม่บ้านนี้ก้เปนค่ะ หน้าพังมาก แต่ม่อยากท่าครีมเยอะ อยากหั้ยหน้าเปนธรรมชาติ (ลงโทษ) 😅😅😅

ตอนนี้ท้อง 6 เดือนค่ะ ก่อนท้องหน้าพังหนักมาก ตอนนี้สิวหายเกลี้ยงเลยค่ะ

ตอนท้องก็มีสิวค่ะ หน้าหมองคล้ำ แต่พอคลอดลูกแล้วหน้าใสเลยจ้า

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ใช้ครีมอะไร น่าเริ่มดีขึ้นเองนะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง