แม่ๆบ้านไหน ตอนท้องเป็นสิวกันบ้างคะบ้านนี้สิวเต็มหน้าเต็มหลัง แล้วได้ลูกเพศอะไรกันบ้างคะ 🥹

46 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านเป็นสิวอยู่แล้วนิดหน่อย พอท้องสิวก็ขึ้นที่หลังเต็มลามไปก้นถึงน่องแขนก็มีหน้าก็ดำสิวคือมาเต็มตอนนี้34+5wลามมาที่ท้องเริ่มเต็มท้องล่ะ รักแร้คอขาหนีบก็ดำ เป็นเด็กผู้ชายจ้า😅บ้านมาทุกอย่าง แต่ดีไม่แพ้ท้อง

บ้านนี้ไม่แพ้อะไรเลยค่ะ หน้าใสทั้งที่ไม่ค่อยทาครีม กินบ่อยกินจนจะอ้วก มีหน้ามืดเล็กน้อย และพึ่งมีสิวที่ตูดตอนท้องประมาณเดือนที่6ย้านเข้าเดือนที่7นี้เอง แต่แม่ได้ลูกชายนะ

อ่านคอมเม้นแม่ๆหลายคนแล้ว คิดว่าแล้วแต่ฮอร์โมนมากกว่าวัดไม่ได้เลยว่าอาการแบบไหนจะได้เพศอะไร บ้านนี้แพ้หนักช่วงไตรมาสแรก พอไตรมาส2-3หน้าผ่องใสไม่มีสิวเลย ได้ลูกชาย

ท้องพังมากค่ะทั้งสิเต็มหน้าทั้งดำ ได้ลูกสาว พอท้องสอง ลูกชายผิวหน้าและผิวกายคือใสมากค่ะสิวไม่มีเลยสักเม็ด ตอนนี้ท้องสามสิวขึ้นจุกจิกมากค่ะยังไม่ทราเพศ

มีสิวที่หน้าที่หลัง หน้ามัน ผิวคล้ำ ผมแห้ง ทั้งคนแรกและคนที่สองเลยค่ะ แต่ท้องสองมีอาการผื่นร่วมด้วย บ้านนี้ได้ลูกชายทั้งคู่เลยค่ะ สงสัยฮอร์โมนลูกชายแรง🤣

ท้องเเรกค่ะ ตอนท้องช่วงเเรกไม่มีอาการเเพ้ท้องเลยค่ะ กินเก่งน้ำหนักขึ้น สิวไม่ขึ้นเลย คนเเถวบอก สวยขึ้นมีน้ำมีนวล เขาบอกได้ลูกสาว ไปซาวก็ได้ลูกสาวค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกหน้าหมองมาก แต่งหน้าเก่ง สิวตรึม ได้ลูกชาย ท้องสองหน้าใส ไม่ชอบแต่งหน้าเลย สิวไม่มีเลย ลุ้นอยู่ค่ะว่าจะหญิงหรือชาย

เป็นตอนไตรมาสแรกค่ะ พอไตรมาสสองสามหน้าใสขึ้นมาก จากคนหน้าเคยแพ้ครีมด้วยค่ะ ไม่คิดว่าจะกลับมาหน้าใสอีกครั้ง ได้ลูกสาวค่ะ

ช่วงท้องประมาณ 8w แม่ๆท่านไหนมีเลือดสีแดงสดออกติดทิชชู่เวลาเข้าห้องน้ำบ้างไหมค่ะ แต่ไม่มีอาการปวดท้องน้อย อันตรายไหม

1mo ago

ของเราตลอดระยะการตั้งครรภ์เข้าไตรมาส 3 ไม่มีเลือดออกเลยค่ะ ถ้ามีเลือดออกแนะนำไปพบคุณหมอนะคะ

บ้านนี้ เป็นสิวที่หน้าอก ด้านหลัง จากที่ไม่เคยมี ก็มีนิดหน่อย ส่วนที่หน้าก็มีบ้างค่ะ ได้ผู้หญิงค่ะ ☺️☺️