24 ตอบกลับ

บ้านนี้รอจน 40 วีคเลยค่ะ เช้าวันครบ 40 วีคเจ็บท้อง แต่ปากมดลูกเปิดแค่ 1 เซนฯ คุณหมอเชคแล้วกลัวลูกเสี่ยงได้ผ่าเลย แรกๆก็กลัวการผ่าตัด แต่เชื่อเถอะพอกลัวลูกไม่ปลอดภัย ไม่มีอะไรต้องกลัวแล้ว นี่ผ่าเลยแบบไม่ได้เตรียมใจ ไม่มีเวลาเตรียมใจเลย ไม่น่ากลัวค่ะแม่ แปปเดียว บ้านนี้ผ่า 5 นาทีโดยวิธีการบล๊อคหลัง เน็บแผลแปปเดียว ไม่นานๆ ไม่ต้องกลัว

ขอบคุณค่ะ

ท้องแรกคลอดตอน 39+3 ค่ะ มีอาการเจ็บท้องก่อนวัคลอดแค่วันเดียว ปากมดลูกเปิด 1 ซม. หมอช่วยกระตุ้น วันถัดมาตอนตี 3 เจ็บถี่ไปโรงพยาบาลหมอบอกเปิด 2 ซม. ให้รอคลอด 10 โมงปากมดลูกไม่เปิดเพิ่ม หมอใช้ยาเร่งคลอด คลอดตอน 16 กว่าๆ ค่ะ

VIP Member

ปกตินะคะ ท้องแรกคลอด 39+3 ก่อนหน้าไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ มาหาหมอตามนัดหมอตรวจปากมดลูกเปิด 3เซนเลยได้แอดมิทค่ะ ท้องสอง39+5 ไม่มีอาการอะไรเหมือนกันค่ะแต่ตอนเช้ามีมูกเลือดเลยไปหาหมอ ปากมดลูกเปิด 5 เซนค่ะ

บ้านนี้ 38 w 4 d มีอาการเจ็บท้องน้อยเป็นพักๆ นั่งพักนอนพักก็หายเอง มีแต่อาการเจ็บเตือนแต่ยังไม่มีอาการเจ็บจริง 26 ธ.ค.นี้หมอนัดกระตุ้นปากมดลูกค่ะ แอบเสียวเลยค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ 26นี้หมอนัดกระตุ้น

บ้านนี้ทีแรก39w ก็ไม่มีอาการอะไรพอผ่านไปอีก3วันรู้สึกจี๊ดๆตรงช่องคลอดบวกปวดฉี่ไปเข้าห้องน้ำมีลิ้มเลือดออกไปหาหมอปากมดลูกเปิด3เซ็นเลยได้แอดมิดค่ะ

ไม่ต้องกลัวค่ะถ้าถึงเวลาแล้วยังไม่คลอดหมอจะใช้ยาเร่งคลอดเพื่อให้ปากมดลูกเปิดเองค่ะ ถ้าไม่ฉุกเฉินจริงๆ หมอก็จะไม่ผ่าคลอดหรอก ไม่ต้องกลัวนะคะ

เราผ่าคลอดตอน39วีคค่ะ เพราะน้องไม่กลับหัวค่ะ ไม่มีอาการใดๆ ไม่เจ็บไม่ปวดกินได้อย่างเดียว ออกมา3980กรัม

ใช่จ้าท่าก้น

39+3 วันนี้มีอาการเจ็บท้องน้อย มูกเลือดปนนิดนหน่อยค่ะ สู้ๆนะคะแม่ อาจจะยังไม่ถึงกำหนดค่ะ

23นี้หมอนัดแล้วค่ะ กำหนดคลอด24🥰

บ้านนี้ท้องแรกคลอด41สัปดาห์นัดเร่งคลอด ท้อง2คลอด40+5สัปดาห์ คลอดเองธรรมชาติทั้ง2ท้องเลยจ้า😊

บ้านนี้39+4​ มีแค่อาการท้องแข็งตอนกลางคืน​ แต่อาการอื่นไม่มีถ้าไม่เกิด29นี้ถูกเร่งคลอดจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง