เเม่ๆคนไหน ที่กินของหวานเยอะๆไหมคะ เรากินเเต่ของหวาน ชานมไข่มุกทุกวัน จะเสี่ยงเป็นเบาหวานไหมคะ26w

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เรากินน้ำอัดลม(ใส่แก้วเยติ)​ สลับกับพวกชานมโกโก้(แก้วโอ่ง)​ทุกวัน จนถึง5เดือนค่ะ​ ตอนกลืน50gไม่ผ่านเพราะก่อนกลืนน้ำตาลกินของหวานไปเยอะ​ โดนส่งไปกลืน100gเจาะ4เข็มผ่านหมดเลยค่ะ​ แถมโดนเลือดจางมาด้วย​ 😂

2y ago

เหมือนกันค่ะ 50gไม่ผ่านเพราะโดฟทุเรียนกับชาเย็นทุกวัน ตอนนี้100gผ่านแล้ว

เราติดชานมไข่มุกทุกวันกินตั้งแต่ท้องพอ6เดือนกลืนน้ำตาลหาความเสี่ยงเบาหวาน สรุปเป็นเบาหวานค่ะ ไม่รอด ตอนนี้ก็เจาะเลือดกลืนน้ำตาลทุกเดือนค่ะกับคุมอาหาร ยังคุมได้อยู่แต่ไม่ถึงขนาดต้องฉีดยา

2y ago

สู้ๆค่ะ

เราชอบมากๆค่ะ ชานม เค้ก ฝอยทองถุงใหญ่ๆเรากินคนเดียวแบบไม่เลี่ยนเลยค่ะ ติดขนม ติดของหวานมาก 28 3w แล้วพึ่งกลืนน้ำ ตาล 50กรัม ผ่านค่ะ ก่อนหน้าจะไปตรวจเรา อัดน้ำใบเตยก่อนตรวจ1อาทิตเลยค่ะเลยรอด

2y ago

ขอบคุณมากๆนะคะ

ทางนี้กินหนักมากจากที่ไม่เคยกิน ชานมไข่มุก น้ำอัดลม ขนมหวาน ทุเรียน จัดหนักคือต้องได้กิน ตรวจเบาหวานผ่านค่ะ แต่ นน ขึ้นเยอะมากเสี่ยงครรภ์เป็นพิษด้วย ตอนนี้วันละแก้วค่ะจะคลอดล่ะอีก5วัน

2y ago

ดีจังเลยค่ะ คลอดง่ายปลอดภัยทั้งเเม่เเละลูกนะคะ

เราชอบกินหวานมาก โกโก้ปั่น ขนมหวาน ผลไม้ที่มีรสหวาน ตรวจก่อนคลอด33วีค น้ำตาลในเลือดสูงหมอบอกเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ แม่เศร้าเลยต้องควบคุมอาหารน้ำหวานของหวานงดเลย😢😢

2y ago

ผ่านไปได้ด้วยดีนะคะคุณเเม่ สู้ๆค่ะ

บ้านนี้เริ่มกินชานมและของหวานอื่นๆช่วงตั้งแต่ไตรมาส2จนตอนนี้30+6wแล้วไม่มีความเสี่ยงเลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะไม่ได้กินบ่อยจนเกินไป😂 แม่จะกินอาทิตย์นึ่งอยู่4-5วันค่าา

2y ago

เเงงงง เเต่บ้านนี้กินทุกวันเลย ขอให้กลืนน้ำตาลผ่าน555 กลัวก็กลัว อยากกินก็อยากกิน 🤣 ขอบคุณนะคะ

ถ้าที่บ้านไม่มีกรรมพันธุ์เป็นก็อาจจะไม่เสี่ยงค่ะ แต่แนะนำให้เบาลงนะคะ เรารอบแรกไม่ผ่าน เจาะรอบ2 4เข็มผ่าน แต่ก็ลดของหวานลงเยอะ เพราะกลัวจะขึ้นและเสี่ยงค่ะ

2y ago

ที่บ้านไม่มีใครเป็นเลย หวังว่าจะผ่าน จะพยายามลดค่ะ☺️

คุณหมอให้กลืนน้ำตาลรึยังคะ บ้านนี้กลืน 24 วีค ไม่ผ่าน 4 รอบเลยค่ะ ขนาดกินชานมแค่อาทิตย์ละ 1-2 แก้ว 😓 ตอนนี้โดนคุมอาหาร เพราะผลกระทบทั้งหมดจากเบาหวานลงที่ลูกค่ะ

2y ago

คุณหมอนัดกลืนน้ำตาลตรวจเบาหวาน วันที่ 6 ส.ค. นี้ค่ะ เรากินเเต่ของหวานๆ ชานมทุกวัน มีคนทักเยอะมากเลยกลัวค่ะ🤣 ขอบคุณคุณเเม่มากนะคะ 🙏🙏ตรวจรอบต่อไปขอให้ผ่านนะคะ สู้ๆค่ะ☺️

ของเราน้ำหนักโดดเดือนละ4-5โลและกินน้ำหวานของหวาน ผลไม้หวานเยอะมาก ไม่เป็นเบาหวานค่ะ เราทานผงไรเบอรี่บด เพื่อควบคุมน้ำตาลในเลือดด้วย คุณแม่ลองหาทานดูนะคะ

2y ago

ขอบคุณนะคะ

เราไม่ผ่านรอบแรกขึ้นค่อนข้างสูง แม่ต้มน้ำใบเตยให้กินเกือบทุกวันเลยค่ะ แบบอุ่นบ้าง แบบทำเป็นน้ำแข็งผสมน้ำเปล่าบ้าง ตรวจรอบสองผ่านเลย

2y ago

เอาใบเตยมาต้มธรรมดาๆเลยใช่ไหมคะ